Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
LogiMAT 2023 Photo_001
25/10 - 10/27
Bangkok, Thailand

LogiMAT Intelligent warehouse 2023

พบกับนวัตกรรมรถยกไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริชและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนประสิทธิภาพสูง ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ที่ LogiMAT Intelligent Warehouse 2023 ที่บูธ F-09 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี

เราจะบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจไปพร้อมกับการลดปัญหาการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในเวลาเดียวกันได้อย่างไร?

ลงทะเบียนวันนี้เพื่อนัดหมายเข้าชมงานแสดงสินค้า และสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กคลูซีฟ รวมถึงรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่บูธยุงค์ไฮน์ริชที่ยุงค์ไฮน์ริช เรามีคำตอบให้กับคุณ

ในฐานะผู้บุกเบิกด้านอินทราโลจิสติกส์ เราไม่หยุดคิดค้นโซลูชันที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตและก้าวทันโลกแห่งอนาคต

ร่วมค้นหาคำตอบ "ยุงค์ไฮน์ริชสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนได้อย่างไร?” ที่งาน LogiMAT Intelligent warehouse 2023 คำตอบที่จะช่วยสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนด้วยนวัตกรรมที่ยั่งยืนได้ด้วยรถยกไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง

LogiMAT-001

ผู้เชี่ยวชาญของเราจะให้คำแนะนำคุณเกี่ยวกับรถยกไฟฟ้า เทคโนโลยีลิเธียมไอออน และชั้นวางสินค้า ตลอดจนโซลูชันด้านพลังงานและซอฟต์แวร์อัจฉริยะ เราจะร่วมกันทำให้คลังสินค้าของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืนมากขึ้น และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกาภิวัฒน์

ไฮท์ไลท์

นิยามใหม่ของรีชทรัค รุ่น ETV ซีรีย์ M รถยกประสิทธิภาพสูง ให้ความปลอดภัยและสะดวกสบายต่อการใช้งาน อีกขั้นของรถยกสูงสมรรถนะที่ดีเยี่ยม พลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

เทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่เราค้นคว้าและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ถูกผลิตให้ใช้งานควบคู่กับรถยกไฟฟ้ายุงค์ไฮน์ริช ซึ่งเรากล้ารับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเรา

เราสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการทั้งหมดของยุงค์ไฮน์ริช เราต้องการส่งต่อประสิทธิภาพและความยั่งยืนให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

ค้นพบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทั้งหมดของยุงค์ไฮน์ริช ค้นหารถยกไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ หรือติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเรา

รถโฟล์คลิฟท์ที่จัดแสดง

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่