Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage การหยิบสินค้า

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้า

อินเตอร์เฟสการทำงานของมนุษย์และเครื่องจักรต้องทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในการหยิบจับสินค้า ยุงค์ไฮน์ริชสนับสนุนการทำงานประสานกันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เนื่องจากประสิทธิภาพในการหยิบสินค้าที่เหมาะสมไร้ที่ติเป็นกระดูกสันหลังสำหรับความสามารถในการแข่งขันของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนหรือแนวตั้ง การหยิบสินค้าในระดับสูงสุดด้วยยุงค์ไฮน์ริช

โลกาภิวัฒน์ การสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลและการเติบโตของอีคอมเมิร์ซส่งผลให้ต้องมีการเตรียมหน่วยสินค้าหรือวัสดุที่มีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ ให้พร้อมเสมออย่างรวดเร็วขึ้นสำหรับการจัดส่ง ดังนั้นการหยิบสินค้าจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งเพื่อความสำเร็จของธุรกิจในหลายธุรกิจ ที่ต้องพึ่งพาอัตราการหยิบสินค้าที่สูงและอัตราข้อผิดพลาดที่ต่ำ

ยุงค์ไฮน์ริชจึงเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับโซลูชั่นการหยิบสินค้าตามความต้องการให้พร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปี เบอร์ 1 ในบรรดารถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ คือ ECE ของยุงค์ไฮน์ริช ได้สร้างความเชื่อมั่นให้ตั้งแต่รุ่นมาตรฐาน กล่าวคือ ด้วยการใช้พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน jetPILOT ที่ได้รับรางวัล Red Dot-Award การันตีและความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ให้เลือกได้ รถวางสินค้าในระดับสูง EKX อัจฉริยะที่มีรางวัลการันตีมากมายของเราจะช่วยให้มีการหยิบสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในความสูงมากในช่องทางเดินแคบ นอกจากนั้นยังมีการใช้งานรถยกแนวตั้งที่ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติของเราสำหรับคลังสินค้าระบบชั้นวางสูงหรือคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กเพื่อการหยิบสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในแนวตั้ง

ถ้าจะพูดถึงการหยิบสินค้าของอินเตอร์เฟสมนุษย์และเครื่องจักร แทบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยหากปราศจากความช่วยเหลือทางด้านดิจิทัล ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีของภาคอุตสาหกรรมอินทราโลจิสติกส์ ยุงค์ไฮน์ริชได้เตรียมโซลูชั่นอัจฉริยะและง่ายดายในเวลาเดียวกันไว้แล้ว ตัวเลือกควบคุมการทำงานที่ล้ำสมัยอย่างเช่น easyPILOT Follow ของยุงค์ไฮน์ริชจะช่วยสนับสนุนรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าได้โดยไม่สั่งการ จึงสามารถมุ่งเน้นไปยังคำสั่งงาน เพราะรถยกจะทำตามตัวเลือกดังกล่าวได้โดยอัตโนมัติและรักษาระยะที่แน่นอนจากชั้นวาง

ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชถูกออกแบบให้เป็นสมองดิจิทัลของคลังสินค้าสำหรับระยะห่างทุกประเภทของการหยิบสินค้าและแสดงให้เห็นภาพรวมตลอดเวลา ถ้าพนักงานของคุณเข้ามามีส่วนร่วมในการหยิบสินค้าโดยตรง เราก็มีข้อเสนอเทอร์มินอลแบบพกพาที่เหมาะสม รวมถึงเครื่องสแกนบาร์โค้ดให้คุณ ซึ่งจะสามารถทำการสื่อสารด้วยได้ผ่านสัญญาณวิทยุข้อมูลโดยแบบไร้กระดาษ ดังนั้น มนุษย์และเครื่องจักรในการหยิบสินค้าจึงกลายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่