Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่ง

ธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่ง

ความเร็ว ความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่เหมาะสมคือความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับกระบวนการทำงานทางโลจิสติกส์ในธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติบโตของอีคอมเมิร์ซต้องการโซลูชั่นอัจฉริยะสำหรับลูกค้าทุกคน อันที่จริงแล้วเติบโตทุกนาที

โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว สินค้าของคุณก็เช่นเดียวกัน

ลูกค้าของเราจากธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่งคาดหวังอยู่สองสิ่งต่อเบื้องหลังของธุรกิจการค้าทางออนไลน์ที่กำลังเติบโต นั่นก็คือ การเร่งกระบวนการทำงานอินทราโลจิสติกส์สำหรับระยะเวลาการส่งมอบและการคืนสินค้าที่สั้นลง และยังรวมถึงความสามารถในการปรับขนาดสำหรับช่วงเวลาที่มียอดขายสูงสุดตามฤดูกาลหรือตามแคมเปญ ทั้งสองสิ่งรวมกันต้องการความยืดหยุ่นสูงที่สุดของกระบวนการทำงานในคลังสินค้าและความล้ำสมัยในการหยิบสินค้า

คุณกำลังมองหาโซลูชั่นแบบองค์รวมที่ปรับขนาดได้อยู่ใช่หรือไม่ มองหาศูนย์กระจายสินค้าที่มีหลายช่องทางสำหรับประเภทคำสั่งซื้อที่เข้ามาทั้งหมดใช่หรือไม่ ที่ยุงค์ไฮน์ริช คุณจะได้โซลูชั่นโลจิสติกส์ที่สร้างตามความต้องการสำหรับธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่งอย่่างแน่นอน

อินทราโลจิสติกส์ 4.0 – วิ่งแซงขึ้นหน้าไปกับยุงค์ไฮน์ริช

เรามีโซลูชั่นทั้งหมดพร้อมระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชที่เป็นผู้ชำนาญงานให้คุณในยุคโลจิสติกส์ 4.0 ซึ่งจะสร้างเป็นภาพเชื่อมโยงกระบวนการทำงานทั้งหมดตั้งแต่การรับสินค้าเข้าไปจนถึงการเบิกจ่ายสินค้าและยังสามารถควบคุมคลังสินค้าช่องทางเดินแคบแบบ (กึ่ง) อัตโนมัติด้วยระบบขนส่งแบบไร้คนขับได้ราวกับร่ายเวทมนตร์ การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงิน

ข้อดีอื่น ๆ ของโซลูชั่นโลจิสติกส์ที่เราพัฒนาขึ้นมาสำหรับธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่งโดยเฉพาะ ได้แก่ การจัดเตรียมพาเลทที่บรรทุกเต็มและพาเลทบรรทุกแบบผสมให้เหมาะกับการขนส่ง การคำนึงถึงการส่งสินค้าภายในวันเดียวกัน/ในวันถัดไป (Same-Day/Next-Day Delivery) หรือการควบคุมอัตราการคืนสินค้าที่สูงได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนั้น โซลูชั่นหยิบสินค้าที่รองรับสรีระของเรายังช่วยให้ใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมและเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้าของคุณ 

ข้อเสนอของเราครบถ้วนสมบูรณ์ได้ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยกพาเลทและรถยกฟอร์คลิฟท์สมรรถนะสูงและประหยัดพลังงาน ซึ่งมีให้เลือกมากมาย รถวางสินค้าในระดับสูงที่ล้ำสมัย EKX 516 ไม่อ่อนไหวง่ายต่อสภาพพื้นดินที่แย่ เป็นต้น และยังเพิ่มความปลอดภัยกับสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงในคลังสินค้าช่องทางเดินแคบของคุณได้แน่นอน เรามีรถยกในยุคของโลจิสติกส์สีเขียว โดยที่ทุกรุ่นจะใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่ล้ำสมัย เหมาะสำหรับสมรรถนะการทำงานและประสิทธิภาพที่มากขึ้นอีก ทั้งหมดที่กล่าวนี้เพื่อที่ให้คุณสามารถจัดการในธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่งได้เร็วยิ่งขึ้นและก้าวหน้าต่อไปได้


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่