Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

บริษัท Jungheinrich AG ที่มีสำนักงานใหญ่ในฮัมบูร์กคือผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกในทุกประเด็นและภาคส่วนของอินทราโลจิสติกส์ เราให้ความสำคัญกับคำถามและความปรารถนาของลูกค้าเป็นเวลานานกว่า 60 ปีเสมอมา

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 1953 ดร. ฟรีดริก ยุงค์ไฮน์ริชได้วางรากฐานเพื่อธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลกด้วยศูนย์บริการขนาดเล็กหนึ่งแห่งและพนักงาน 30 คนในเขต Barmbek ของฮัมบูร์ก ปัจจุบัน พนักงานของยุงค์ไฮน์ริชกว่า 16,000 ใน 39 ประเทศพร้อมปฏิบัติงานเพื่อคุณในการพัฒนาโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ที่ดีที่สุดสำหรับการประยุกต์ใช้งานของคุณ การนำไปใช้งานได้จริง การปรับปรุงประสิทธิภาพและการซ่อมบำรุง พนักงานกว่า 5,500 คนเฉพาะในเยอรมนี เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับ

เรามีกลุ่มผลิตภัณ์ทั้งหมดให้คุณ ตั้งแต่รถยกขนสินค้าแบบเดิมไปจนถึงระบบโลจิสติกส์แบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วยโซลูชั่นซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่เชื่อมโยงเครื่องจักร ระบบและกระบวนการทำงานเข้าด้วยกัน ตามมาด้วยการให้บริการและการให้บริการจัดหาเงินทุนอันล้ำสมัยที่ผสมผสานกันได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงสูงสุดและอัตราการหมุนเวียนวัสดุที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ด้วยเครือข่ายกาตลาดทางตรงที่แข็งแกร่งจาก 23 สาขาและจุดบริการ รวมถึงพนักงานขายภาคสนามกว่า 200 คนที่จะช่วยคุณสร้างโซลูชั่นที่ออกแบบขึ้นเฉพาะคุณ เราจึงส่งมอบสิ่งที่คุณต้องการได้ เมื่อไหร่และที่ใดก็ตามที่คุณต้องการ ทุกอย่างครบวงจร ผลิตทุกอย่างด้วยคุณภาพสูงสุดในเยอรมนี เราขอเชิญให้คุณมาทดลองขับรถยกของยุงค์ไฮน์ริชในแต่ละสาขาเหล่านี้ มีรถยกหลายประเภทให้พร้อมใช้งานทันที

คุณภาพของยุงค์ไฮน์ริชจะแสดงให้เห็นก็ต่อเมื่อหลังจากซื้อแล้ว กล่าวคือ ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 1,100 คนพร้อมให้บริการคุณ โดยเฉลี่ยแล้วไม่ไกลจากสถานที่ปฏิบัติงานของคุณเกินกว่า 15 กม.

ศูนย์อะไหล่ทดแทนอันทันสมัยที่สุดใน Kaltenkirchen ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของฮัมบูร์กมีความพร้อมในการส่งมอบอะไหล่ 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วันต่อปี

คุณกำลังมองหาหุ้นส่วนที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะให้ความช่วยเหลืออย่างสร้างสรรค์ ยืดหยุ่นและมุ่งมั่นเพื่อหาทางออกแก่คุณสำหรับอัตราการหมุนเวียนวัสดุและการเคลื่อนย้ายสินค้าของบริษัทคุณใช่หรือไม่ มองหาหุ้นส่วนที่ส่งมอบรถยกที่เหมาะสมและเทคโนโลยีการจัดเก็บ นอกจากการใหัคำปรึกษากระบวนการทำงาน แต่ยังสามารถกำหนดแนวคิดให้โซลูชั่นระบบแบบองค์รวมและนำไปใช้งานได้จริงด้วยใช่หรือไม่ คุณจะพบทุกสิ่งแบบครบวงจรในที่เดียวจากเรา ความสมบูรณ์ครบถ้วน การใช้งานระยะยาวและข้อได้เปรียบของการตลาดทางตรงคือ เสาที่รองรับธุรกิจของเราอยู่

เราคิดอย่างมีวิสัยทัศน์ เผชิญกับความท้าทายทุกอย่างและทำงานร่วมกับคุณเพื่อหาโซลูชั่นที่เหมาะกับบริษัทของคุณ ไว้วางใจในความรู้ความสามารถของเราและประสบการณ์มากกว่า 60 ปีในฐานะผู้ให้บริการในการผลิตและผู้ให้บริการโซลูชั่นทั้งหมดของอินทราโลจิสติกส์ เราจะมอบแรงกระเพื่อมสมจริงที่เป็นบรรทัดฐานให้บริษัทของคุณ ปลุกเร้าคุณ สร้างแรงบันดาลใจให้คุณและก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมกับคุณ

ยุงค์ไฮน์ริชใกล้บ้านคุณ

เรายินให้คำปรึกษาคุณแบบตัวต่อตัวและที่บริษัทของคุณโดยตรง คุณจะพบที่ตั้งสาขาใกล้บ้านคุณที่สุด รวมถึงที่ปรึกษาที่เหมาะกับความต้องการของคุณด้วยการค้นหาที่ตั้งสาขา เรายินดีให้บริการคุณ!

ทัศนคติที่ชัดเจนและการจัดการมีโอกาสพบความสำเร็จ

หัวข้อ อาทิเช่น ประสิทธิภาพ เทคโนโลยีลิเธียมไอออนความปลอดภัย การแปลงเป็นดิจิทัลและระบบอัตโนมัติจะขับเคลื่อนโลกและภาคอุตสาหกรรมของเรา เรามีทัศนคติชัดเจนเกี่ยวกับหัวข้อดังกล่าว ผู้นำเสนอโซลูชั่นเท่านั้นที่มีปากมีเสียงได้ เรียนรู้เพิ่มเติมวิธีคิดและจัดการของยุงค์ไฮน์ริชเกี่ยวกับหัวข้อด้านสมรรถนะล่าสุด

ความสำเร็จของหนึ่งในภาคอุตสาหกรรม

บริษัท Jungheinrich AG นับเป็นบริษัทอินทราโลจิสติกส์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ในฐานะผู้ว่าจ้างชั้นยอดของภาคอุตสาหกรรม ยุงไฮน์ริคมีมุมมองที่ยอดเยี่ยมในหลายกลุ่มอาชีพ 

การเผยแพร่และงานกิจกรรมล่าสุด

คุณจะพบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับยุงไฮน์ริคที่นี่และยังสามารถดาวน์โหลดรายการสินค้าและสิ่งพิมพ์เผยแพร่ รวมถึงทำการติดต่อกับทีมงานสื่อสารของเราได้

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่