Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage อาหารและเครื่องดื่ม

ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ความรวดเร็ว ความยืดหยุ่นและสุขอนามัยคือปัจจัยสำคัญสำหรับกระบวนการทำงานของโลจิสติกส์ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เรามีโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์สำหรับทุกความต้องการและทุกขนาดธุรกิจ ตั้งแต่รถยกลากแบบใช้กำลังคนไปจนถึงระบบที่ทำงานอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถผลิตอาหาร เครื่องดื่มหรืออาหารสัตว์ได้ทันเวลาและกระจายออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เชื่อมั่นในสมรรถนะความสามารถ โซลูชั่นสำหรับความท้าทายสูง

อุตสาหกรรมอาหารที่ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่มและอาหารสัตว์คือหนึ่งในภาคธุรกิจขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดของโลจิสติกส์ และมีความท้าทายสูง โลจิสติกส์ด้านอาหารที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างที่เราได้พัฒนาขึ้นในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์และล้ำสมัยที่สุดสำหรับโซลูชั่นโลจิสติกส์และอินทราโลจิสติกส์ จะให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่ข้อมูลสารสนเทศและห่วงโซ่อุปทานที่ไร้รอยต่อ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและคุณภาพสูงสุดในการบริการสำหรับการออกแบบห่วงโซ่อาหาร 

อะไรบ้างคือประเด็นที่คุณให้ความสนใจ คุณต้องการใช้ประโยชน์จากศักยภาพของการแปลงเป็นดิจิทัลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดใช่หรือไม่ คุณให้ความสำคัญต่อการเชื่อมโยง ความโปร่งใส่และกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในคลังสินค้าใช่หรือไม่ คุณต้องการรู้ว่า Internet of Things จะติดปีกให้โมเดลธุรกิจของคุณได้อย่างไรใช่หรือไม่ การแปลงเป็นดิจิทัลและความเร็วสูงสุดได้ให้คำตอบแล้ว เราเตรียมโซลูชั่นการจัดเก็บสินค้าและการหยิบสินค้าที่สามารถกำหนดค่าเฉพาะสำหรับคุณ มีประสิทธิภาพและยืดหยุ่นไว้ให้แล้ว และเหมาะกับธุรกิจทุกขนาด ซึ่งควบคุมการทำงานแบบอัตโนมัติอย่างชาญฉลาดโดยระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช หากต้องการ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกแบบใด คุณก็จะได้รับสุขภาพ ความสะอาดและความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างครบวงจร 

ร้านค้าแบบครบวงจร โซลูชั่นแบบครบวงจรจากผู้นำด้านเทคโนโลยี

โซลูชั่นพิเศษสำหรับคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติ (ASPW) ช่วยให้เข้าถึงชิ้นส่วนขนาดเล็กสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารโดยตรงที่รวดเร็ว ในขณะที่นอกจากจะประหยัดเวลาได้มากแล้ว รถยกไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนอัตโนมัติในชั้นวางพาเลทยังรับประกันการใช้สอยพื้นที่ในระดับที่เหมาะสม ซึ่งใช้ได้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่เน่าเสียง่ายในคลังสินค้าเย็น ซึ่งคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกตารางเมตรจากระบบชั้นวางสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช ระบบชั้นวางสินค้าระดับสูงที่ใช้ในอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะในอุตสาหการอาหารเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหมุนเวียนปริมาณสินค้าจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถทำการดำเนินงานได้โดยอัตโนมัติ ตัวเลือกหลากหลายสำหรับรถยกลากและรถยกที่มีประสิทธิภาพทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์สมบูรณ์ครบถ้วน รถยกสามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติตามต้องการและเชื่อมโยงกับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของโลจิสติกส์กับระบบจัดการส่วนกลางผ่านเครือข่าย 

ความยืดหยุ่นมีความสำคัญอย่างยิ่ง โลจิสติกส์ด้านอาหารสำหรับทุกความต้องการ

ระบบอัตโนมัติมีอิทธิพลในแง่บวกต่องบดุลโลจิสติกส์ของคุณ เพราะระบบดังกล่าวจะช่วยให้คุณประหยัดเวลา พลังงานและเงิน และยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้คุณในการจัดการกับความผันผวนตามฤดูกาลในอุปสงค์และอุปทาน แม้แต่รถยกฟอร์คลิฟท์ รถยกและเทคโนโลยีการจัดเก็บอื่น ๆ จากการเช่าทำให้โมเดลธุรกิจของคุณลื่นไหลและมีความสามารถในการแข่งขันได้สูงมาก

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่