Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage การประยุกต์ใช้

การใช้งานรถยกประเภทต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นการขนขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว การขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดสต๊อกสินค้า การเบิกสินค้าจากคลังหรือการย้ายสถานที่จัดเก็บสินค้าอย่างปลอดภัย หรือการหยิบสินค้าที่รวดเร็วแม่นยำ ยุงค์ไฮน์ริชก็มีโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ตรงกับความต้องการให้คุณสำหรับทุกกรณีการประยุกต์ใช้งานและทุกงานอินทราโลจิสติกส์ เรามีรถยกหลายรุ่นและตัวเลือกมากมายพร้อมให้บริการ เพราะแต่ละสภาพแวดล้อมของคลังสินค้าต่างกัน การปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลจะช่วยให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและเพิ่มอัตราการผลิตได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้น ระบบกึ่งอัตโนมัติหรือระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบที่เรามีความเชี่ยวชาญไม่เหมือนใครในฐานะผู้ให้บริการระบบสำหรับอินทราโลจิสติกส์แบบอัจฉริยะยังเป็นสิ่งผลักดันให้เร่งการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับกระบวนการทำงานของคุณอย่างได้ผลดีเป็นพิเศษ

การยกและการวางซ้อนสำหรับมืออาชีพ

การขนสินค้าขึ้นและลง การยกและการวางซ้อน นี่คือประเด็น ยุงค์ไฮน์ริชเสนอรถยกวางซ้อนและรถยกลากที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงานสำหรับทุกความต้องการให้คุณ ด้วยตัวเลือกและรุ่นที่หลากหลายสำหรับสภาพเงื่อนไขการใช้งานเฉพาะของคุณ

การเคลื่อนย้ายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ประหยัดต้นทุน มีประสิทธิภาพพลังงานและปลอดภัย ทุกวันนี้การขนส่งต้องทำงานให้ได้ดังกล่าว ยุงค์ไฮน์ริชขอเสนอโซลูชั่นที่เหมาะกับความต้องการ ตั้งแต่รถยกที่ทำงานด้วยการสั่งการเอง รถลากและขบวนพ่วงลากไปจนถึงระบบขนส่งแบบไร้คนขับที่ทำงานอัตโนมัติ

ระดับการใช้ประโยชน์ของพื้นที่อย่างเหมาะสม

การใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การรวบรวมรายการสินค้าและคำสั่งซื้อได้เร็วที่สุด การจัดเก็บสินค้าเป็นหัวใจสำคัญของกระบวนการโลจิสติกส์ ยุงค์ไฮน์ริชมีกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยกและระบบต่าง ๆ ที่ครอบคลุมสำหรับการจัดสต๊อกสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพให้คุณ ตั้งแต่แบบใช้กำลังคนจนถึงแบบอัตโนมัติ

ประสิทธิภาพในการหยิบสินค้าดีที่สุด

อินเตอร์เฟสระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรต้องทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในการหยิบจับสินค้า ยุงค์ไฮน์ริชสนับสนุนการทำงานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพด้วยข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่