Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage โซลูชั่นของคุณ

เราคือผู้จัดการปัญหาของคุณ

ยุงค์ไฮน์ริชคือ ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำหรับทุกหัวข้อและขอบเขตของอินทราโลจิสติกส์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยก ระบบโลจิสติกส์และการให้บริการที่ครอบคลุม เรามั่นใจว่าลูกค้าทุกรายจะได้รับโซลูชั่นที่เหมาะกับการประยุกต์ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจขนาดใดก็ตาม โดยที่เรามีจุดแข็งเป็นพิเศษในการตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมของคลังสินค้าเฉพาะแต่ละบุคคลและความต้องการเฉพาะของภาคอุตสาหกรรม เพราะโซลูชั่นที่ใช่คือ โซลูชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณเสมอ

โซลูชั่นที่ถูกออกแบบมาให้ตรงตามความต้องการของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีกหรือธุรกิจค้าส่ง โลจิสติกส์หรืออุตสาหกรรม - ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มหรืออุตสาหกรรมยา ยุงค์ไฮน์ริชมีความรู้พื้นฐานในแทบทุกภาคอุตสาหกรรม และยังมีโซลูชั่นที่ใช่แบบครบวงจร

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับทุกงานโลจิสติกส์

ไม่ว่าจะเป็นการขนขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว การขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดสต๊อกสินค้า การเบิกสินค้าจากคลังหรือการย้ายสถานที่จัดเก็บสินค้าอย่างปลอดภัย หรือการหยิบสินค้าที่รวดเร็วแม่นยำ ยุงค์ไฮน์ริชก็มีโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ตรงกับความต้องการให้คุณสำหรับทุกกรณีการประยุกต์ใช้งานและทุกงานอินทราโลจิสติกส์

เปลี่ยนสู่ระบบอัตโนมัติที่ได้ผล

แปลงเป็นระบบอัตโนมัติได้สำเร็จด้วยหุ้นส่วนที่ใช่ ในฐานะหุ้นส่วนที่มีความเชี่ยวชาญในระบบอัตโนมัติ เราจะวางแผนและสร้างให้ระบบโลจิสติกส์ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณเกิดขึ้นได้จริง ซึ่งจะช่วยให้คุณเพิ่มต้นทุนประสิทธิผลของคลังสินค้าโดยอัตโนมัติทั้งหมด

ลูกค้าที่ประสบความสำเร็จเป็นตัวอย่างให้เห็นแล้ว

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ชั้นนำ เราเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและการให้บริการที่ตรงตามความต้องการแบบครบวงจรให้ลูกค้า โดยไม่ขึ้นอยู่กับภาคอุตสาหกรรมและขนาดธุรกิจ กรณีตัวอย่างของเราแสดงให้เห็นว่าความสำเร็จและความพึงพอใจของลูกค้าสำคัญกับเรามากแค่ไหน 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่