Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Automation

ระบบอัตโนมัติกับยุงค์ไฮน์ริช

ความสำเร็จจะก่อตัวขึ้น ด้วยคลังสินค้าที่มีการวางแผนควบคุมการทำงานให้สอดคล้องกัน

ในโลกดิจิทัลที่ความเร็วจะรวดเร็วยิ่งขึ้นและจังหวะของการเคลื่อนย้ายสินค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขึ้นเรื่อย ๆ การออกแบบคลังสินค้าให้ทำงานสอดคล้องกันจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคุณ คุณสามารถตอบสนองต่อความท้าทายในธุรกิจของคุณได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพเมื่อขอบเขตทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนและช่วยให้มีการเคลื่อนย้ายได้อย่างราบรื่น ในฐานะหุ้นส่วนระบบอัตโนมัติของคุณ เราจะออกแบบโซลูชั่นเฉพาะบุคคลให้คุณอีกทั้งยังให้ความช่วยเหลือคุณทีละขั้นตอนในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการ ตั้งแต่การวางแผนผ่านการให้บริการและการช่วยเหลือสนับสนุนไปจนถึงระบบการจัดเก็บที่สร้างความตื่นเต้นให้ด้วยสมรรถนะที่พร้อมทำงานในปัจจุบันและอนาคต

Content STC2B1A

ไฟสปอร์ตส่องสว่างให้นักแสดงใหม่ศักยภาพสูงในคลังสินค้า

Jungheinrich STC 2B1A – เครนยกแนวตั้งที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดของโลกในประเภทนี้

เครนยกแนวตั้งสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กเครื่องแรกที่ยุงค์ไฮน์ริชพัฒนาขึ้นจะมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้ในคลังสินค้าขนาดเล็กระบบอัตโนมัติด้วยค่าสมรรถนะ "ดีที่สุดในกลุ่ม" ระบบบริหารจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะและระยะการเข้าใกล้น้อยที่สุด

เรียนรู้เพิ่มเติม


Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ Gallery 8

ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับโซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบได้อย่างลงตัว

ERC 216zi Campaign Keyvisual

ความยืดหยุ่นคือพื้นฐานสำหรับสมรรถนะการทำงานที่ยั่งยืน

เช่นเดียวกันกับนักเต้นจากวงดนตรีบรรเลงที่มีความทะเยอทะยานและแต่ละองค์ประกอบของโซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพเพื่ออนาคต ทั้งคู่ควรจะขยับได้สูงสุดเพื่อที่จะไปพร้อมกันด้วยทุกความเร็วและการเปลี่ยนจังหวะได้อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น เราจึงรวบรวมขอบเขตการทำงานแบบใช้กำลังคนขับ แบบกึ่งอัตโนมัติและแบบอัตโนมัติไว้อย่างกลมกลืนให้คุณจนสามารถตอบสนองต่อทุกความท้าทายในการเคลื่อนย้ายสินค้าได้อย่างยืดหยุ่น โดยปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคลของคุณ เหมาะกับสินค้าที่ขายตามฤดูกาลเช่นเดียวกับความต้องการที่ไม่แน่นอนหรือการเติบโตในอนาคต เพราะว่าเราพิจารณารวมแผนรองรับการขยายตัวและความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับโรงงานของคุณตั้งแต่ตอนต้น เพื่อที่คุณจะได้มีความยืดหยุ่นตลอดเวลา ใช้แหล่งทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและได้ประโยชน์จากอัตราการผลิตที่ยั่งยืน

Stage วิดีโอกระบวนการทำงานของระบบอัตโนมัติ 3

การให้ความไว้วางใจมากในหุ้นส่วนเป็นสิ่งสำคัญ

เราควรไว้วางใจในคู่เต้นรำอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับหุ้นส่วนระบบอัตโนมัติเพื่อรับรู้ว่าตัวเองและการลงทุนอยู่ภายใต้การดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี คุณสามารถพึ่งพาเราในฐานะหุ้นส่วนและผู้รับเหมาหลักของโครงการได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะว่าเราไม่เพียงแค่ช่วยเหลือคุณด้วยประสบการณ์นานนับทศวรรษในอินทราโลจิสติกส์ของเรา แต่ยังมีความสามารถในการให้คำปรึกษาและการผลิตได้อย่างครบวงจรอีกด้วย เราจึงจัดทำระบบที่ออกแบบเฉพาะบุคคลให้คุณที่รวบรวมขั้นตอนกระบวนการทำงานและอินเตอร์เฟสทั้งหมดตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงการเบิกจ่ายสินค้าเข้าไว้ด้วยกันด้วยชุดผลิตภัณฑ์รวมไว้ด้วยกันอย่างเหมาะสม ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ คุณจะมีที่ปรึกษาส่วนตัวอยู่เคียงข้าง ซึ่งจะประสานงานกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมทั้งหมดและช่วยดูแลการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและทำให้ทุกขั้นตอนกระบวนการทำงานถูกต้องแม่นยำ เราจะให้ความช่วยเหลือคุณอย่างตรงไปตรงมาและกระตือรือร้นผ่านทุกช่วงของโครงการระบบอัตโนมัติของคุณด้วยความสามารถด้านโซลูชั่นที่ครบถ้วนและความรู้ทางเทคนิค: ตั้งแต่การวิเคราะห์การเคลื่อนย้ายสินค้าไปจนถึงการให้บริการ เรามีเครือข่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะภาคอุตสาหกรรม การให้บริการและการให้ความช่วยเหลือระบบโลจิสติกส์อยู่ทุกหนทุกแห่งไว้พร้อมให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงทีเมื่อคุณต้องการ

ใน 3 ขั้นตอนสู่โซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

เรียนรู้เพิ่มเติม

Stage อินเตอร์เฟสโลจิสติกส์

ภายใต้การกำกับจากประสบการณ์ระบบอัตโนมัติจะประสบผลสำเร็จ

สมรรถนะการทำงานที่อยู่ในระดับสูงอย่างยั่งยืนหรือแม้กระทั่งการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นถือเป็นสิ่งสำคัญในการเต้นรำแบบมืออาชีพและในคลังสินค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าระบบที่ออกแบบเฉพาะบุคคลของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เราจึงรวมศิลปะทางวิศวกรรมเข้ากับต้นทุนประสิทธิผลไว้ในขั้นตอนการวางแผนแล้ว ในฐานะผู้ออกแบบระบบอัตโนมัติที่มีประสบการณ์ เราทำให้สถานะที่แท้จริงและสถานะที่กำหนดโปร่งใส เผยศักยภาพในการเพิ่มประสิทธิภาพและหาโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณโดยคำนึงถึงเงื่อนไขทั่วไปทางเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อมและด้านอื่น ๆ ทั้งหมด เราได้ฉลองการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่กลมกลืนร่วมกับลูกค้าจำนวนมากจากหลายภาคอุตสาหกรรมทั่วโลกและได้ช่วยเหลือพวกเขาในการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างยั่งยืนและความได้เปรียบในการแข่งขัน

Stage ส่วนประกอบแบบอัตโนมัติ

ฉลองการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่สำเร็จลุล่วงไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า

ระบบจัดเก็บสินค้าที่ล้ำหน้าต้องเปิดรับสิ่งใหม่อยู่เสมอเช่นเดียวกับกลุ่มนักเต้นรำ เพราะความต้องการของสาธารณชนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพอ ๆ กับความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคของคุณ เราลงทุนมหาศาลในการค้นคว้าและการพัฒนาเพื่อที่จะให้คุณสามารถฉลองการเปิดตัวเป็นครั้งแรกได้สำเร็จลุล่วงไปกับโซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ยืดหยุ่นและล้ำหน้า เราขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดมายังคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อมโยงกัน เช่นเดียวกันกับโรงงานแห่งใหม่และการปรับปรุงหรือการขยายโรงงานที่มีอยู่ทั่วโลก
กลุ่มงานระบบอัตโนมัติปัจจุบันของเราครอบคลุมตั้งแต่ระบบขนส่งแบบไร้คนขับและเทคโนโลยีการลำเลียงผ่านคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กและคลังสินค้าจัดเก็บพาเลทแบบอัตโนมัติไปจนถึงดาวเด่นของกลุ่ม นั่นก็คือ Jungheinrich WMS หรือระบบบริหารจัดการคลังสินค้าซึ่งออกแบบล่วงหน้าให้รองรับระบบรุ่นใหม่ได้ของเรา ในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการ เราจะส่งมอบและผสานรวมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับโซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบได้อย่างลงตัวแบบครบวงจร
 

Stage คลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอัตโนมัติ

ค้นพบข้อเสนอที่ครอบคลุมของเราเดี๋ยวนี้เลย

ยุงค์ไฮน์ริชในฐานะผู้ให้บริการระบบ
การวางแผน การสร้างให้เกิดขึ้นจริง การให้บริการและการช่วยเหลือสนับสนุน
ส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติ
ระบบจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติ
การหยิบสินค้าและการจัดวางพาเลทด้วยระบบอัตโนมัติ

โครงการระบบอัตโนมัติที่ประสบความสำเร็จ

ข้อมูลอ้างอิง: ระบบจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติ

ข้อมูลอ้างอิง: อุปกรณ์ลำเลียงอัตโนมัติ

Content กระบวนการทำงานระบบอัตโนมัติ (2)

ออกแบบอย่างกลมกลืน ประสานงานกันอย่างลงตัว

การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายกับยุงค์ไฮน์ริช

ในฐานะผู้ให้บริการระบบชั้นนำสำหรับโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์แบบอัจฉริยะ เราไม่เพียงแค่เสนอระบบอัตโนมัติที่ออกแบบอย่างกลมกลืนให้คุณได้อย่างครบวงจร แต่ยังเสนอทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายให้คลังสินค้าของคุณด้วย เราจะใช้โซลูชั่นแบบดิจิทัลในการเชื่อมโยงเครือข่ายกระบวนการทำงานที่สร้างผลกำไรของคุณและการรับประกันการแสวงหาผลกำไรและความยั่งยืนเพื่ออนาคต

เรียนรู้เพิ่มเติมเดี๋ยวนี้

สนใจการออกแบบที่กลมกลืนสำหรับคลังสินค้าของคุณใช่หรือไม่

รับบริการให้คำปรึกษาตอนนี้

Stage เงินปันผล

ผู้จัดการ แผนกขายงานระบบโลจิสติกส์

Logistics System Sales Manager

โทรศัพท์

065-520-0393

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่