Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage การขนส่ง

การขนส่งเคลื่อนย้าย

ต้นทุนประสิทธิผลและประสิทธิภาพพลังงาน บวกกับความปลอดภัยในกระบวนการทำงาน นี่ก็คือความต้องการด้านการขนส่งในยุคอินทราโลจิสติกส์ 4.0 นอกจากนั้นยังจำเป็นต้องมีโซลูชั่นเฉพาะบุคคลสำหรับการควบคุมการเคลื่อนย้ายสินค้าแบบอัจฉริยะได้อย่างเหมาะสมด้วย มีตั้งแต่รถยก รถลากและขบวนพ่วงลากกว่า 600 รุ่นไปจนถึงระบบขนส่งแบบไร้คนขับ

รถยกกว่า 600 แบบ รถยกสำหรับทุกความต้องการ

รถยกแบบใดสะดวกสบายที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งานของคุณ จะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายข้อ ระยะทางขนส่งที่ใกล้ ปานกลางและไกลต้องการโซลูชั่นที่ต่างกัน สภาพแวดล้อมที่แคบของคลังสินค้าต้องการอุปกรณ์ที่ปราดเปรียวกระทัดรัดเป็นพิเศษ ในบางสภาพแวดล้อมของคลังสินค้า การใช้งานรถยกอเนกประสงค์จะมีข้อได้เปรียบ ตัวอย่างเช่น รถยกลากไฟฟ้า EFG ของยุงค์ไฮน์ริชหรือรถยกแบบยืนขับ ETV ของเราสำหรับการขนส่งแบบผสมผสาน รวมถึงการจัดสต๊อกสินค้าและการเบิกสินค้าจากคลัง คำถามที่สำคัญอีกข้อก็คือ ใครจะควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ขนส่งหรือรถยก บ่อยครั้งที่ผู้ปฏิบัติงานหรือคนขับไม่ซ้ำหน้าจำเป็นต้องใช้องค์ประกอบควบคุมการทำงานแต่ละบุคคลเพื่อที่จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ผลดี ยุงค์ไฮน์ริชจะเตรียมรถยกที่มีการกำหนดค่าอย่างเหมาะสมกับตัวคุณสำหรับการประยุกต์ใช้งานและความต้องการที่แตกต่างกันไปเหล่านี้ทั้งหมด ไปจนถึงโซลูชั่นโครงสร้างพิเศษเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรม ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถระบุได้ชัดว่าคุณควรจะใช้ขบวนรถยกแบบใดจึงจะเหมาะ และระบุว่าตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการเช่าเป็นประโยชน์ต่อการปรับขนาดอย่างยืดหยุ่นหรือไม่

คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ การขนส่งแบบไร้คนขับ

โซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ระบบอัตโนมัติที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกัน อาทิ ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในอุตสาหกรรม 4.0 ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีของอินทราโลจิสติกส์ ยุงค์ไฮน์ริชมีโซลูชั่นที่สำคัญมากสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดการขนส่งและการเคลื่อนย้ายสินค้าภายในกิจการ ระบบขนส่งแบบไร้คนขับมีคะแนนนำด้วยข้อดีหลายประการในการขนส่งและการเคลื่อนย้ายสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือในการทำงานและความปลอดภัยในกระบวนการทำงาน 

ข้อดีอีกประการ ระบบขนส่งแบบไร้คนขับสามารถใช้งานได้ในโหมดการทำงานแบบผสมผสานกับรถยกแบบใช้กำลังบุคคลได้ตลอดเวลา โซลูชั่นที่ยืดหยุ่น ปรับขนาดแบบโมดูลาร์และใช้งานได้บนอินเตอร์เฟส การปรับเปลี่ยนการขนส่งให้เป็นระบบอัตโนมัติมีผลกระทบในเชิงบวกต่อความสมดุลในโลจิสติกส์ของคุณ เพราะเมื่อใช้งานอย่างเหมาะสมแล้ว จะช่วยให้ประหยัดเวลา พลังงานและค่าใช่จ่าย อีกทั้งยังทำให้คุณมีความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจของคุณ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่