Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ตัวอย่างลูกค้า

บทความอ้างอิงเกี่ยวกับลูกค้าของเรา

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับโจทย์ทุกข้อและแขนงอินทราโลจิสติกส์ ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา เราใช้ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์และความหลงใหลทั้งหมดของเราเพื่อที่จะได้บรรลุผล เรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลิตภัณฑ์ ระบบและการให้บริการดีที่สุดสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยไม่ขึ้นอยู่กับภาคอุตสาหกรรมและขนาดธุรกิจ 

ธุรกิจค้าปลีก / ธุรกิจค้าส่ง

Keller & Kalmbach

Keller & Kalmbach เป็นบริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์ยึดติดชื้นงาน เช่น นัท และ โบล์ท เราขยายคลังสินค้าส่วนกลางในฮิลโพลท์ชไตน์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใกล้ๆมิวนิค

การป้องกันจากแผ่นดินไหว ควบคู่กับประสิทธิภาพ

Birner เป็นบริษัทค้าอะไหล่ยานพาหนะที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรีย ด้วยตลาดที่กำลังขยายตัว ทำให้ Birner ต้องสร้างคลังสินค้าที่ทันสมัยแห่งใหม่ขึ้น แต่อุปสรรคคือที่ตั้งของบริษัทอยู่ในเขตเสี่ยงภัยแผ่นดินไหวระดับ4 แต่แนวคิดจากยุงค์ไฮน์ริชที่ว่า “ไม่มีอะไรทำให้คลังสินค้าแห่งนี้สั่นไหวได้” ประทับใจ Birner อย่างมาก

ระบบอัตโนมัติในธุรกิจอีคอมเมิร์สที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้บุกเบิกธุรกิจอีคอมเมิร์สชาวอเมริกัน เราใช้การขนส่งแบบอัตโนมัติและเพิ่มความเชื่อมั่นในกระบวนการขนส่ง

อุตสาหกรรมยานยนต์

อุตสาหกรรม

การวางแผนคลังสินค้าแบบองค์รวมของบริษัทอินเตอร์นอม

ระบบชั้นวางสินค้าที่สร้างตามความต้องการของลูกค้าขยายพื้นที่การจัดเก็บสิ้นค้าได้ถึง 4,000 พาเลทสำหรับสินค้าพลาสติกคุณภาพสูงของบริษัทอินเตอร์นอม

ระบบนำทางในคลังสินค้า

โรงงานผลิตที่ทันสมัยสำหรับ เอพเพนดอลเฟอร์ เซนทริฟูเจน ในไลพ์ซิก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในคลังสินค้าให้ดียิ่งขึ้นและจำกัดการค้นหาที่ไม่จำเป็น

ระบบดิจิตอลของคลังสินค้าแบบจัดเก็บด้วยตนเอง

กระบวนการจัดการคลังสินค้าของกาซเซอร์เสร็จสิ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ทันเวลา

การขนย้ายวัตถุดิบด้วยรถยกแบบไร้คนขับ

ThyssenKrupp มีการขนส่งชิ้นส่วนรางบันไดเลื่อนแบบอัตโนมัติ ด้วยรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริช ด้วยความความยืดหยุ่นที่เหมาะสมและต้องการพื้นที่ใช้งานไม่มากเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทตัดสินใจเลือกใช้ระบบอัตโนมัตินี้



ด้วยความร่วมมือของเรา ทุกสิ่งจะสำเร็จลุล่วงไปได้

อุปกรณ์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยม : ด้วยรถยกวีเอ็นเอแบบกึ่งอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริช ทำงานร่วมกับซอฟ์ทแวร์การจัดการคลังสินค้า WMS ซีรีย์ 2 ของยุงค์ไฮน์ริช ทำให้บริษัท PSZ electronic ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟชั้นนำ นั้นสามารถขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

อาหาร / เครื่องดื่ม

AVO ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องเทศ

รสชาติและเทคโนโลยีคือความลับของความสำเร็จของ AVO ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องเทศ บริษัทลงทุนในรถยกระบบอัตโนมัติเพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของการเพิ่มการบริการที่เหนือกว่า ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น

ดัชมิลล์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้ผลประโยชน์

เมื่อดัชมิลล์จำเป็นต้องยกระดับการผลิตในประเทศไทย, ที่เชื่อถือได้, คู่ค้าที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญ ยุงค์ไฮน์ริชได้ขับเคลื่อนลิเธียมไออนที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ, มีประสิทธิภาพสูงในระยะยาวและไม่ต้องการการบำรุงรักษาเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ปลอดภัยและคุ้มค่า

ประสิทธิภาพที่มากขึ้นจากระบบชั้นเก็บในพื้นที่จำกัด

ไม่มีที่เหลือสำหรับจัดเก็บขนมปังบด 25ล้านกิโลกรัมต่อปีที่ผลิตโดยบริษัท ECS Paneermeel อีกแล้ว เราสามารถจัดหาพื้นที่จัดเก็บและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นด้วยระบบชั้นจัดเก็บแนวลึก

บริการครบวงจรสำหรับคลังสินค้าของอาร์ลาฟู้ดส์

อาร์ลาฟู้ดส์คือหนึ่งในสหกรณ์นมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ นม ชีส โยเกิร์ต เนย และมาร์การีน กระบวนการด้านโลจิสติกส์มีถูกสร้างให้เกิดประโยชน์สูงสุดในพื้นที่อันจำกัดที่คลังสินค้าในเมืองฮอลสตีโบรของเดนมาร์ก

คลังสินค้ารักษาสิ่งแวดล้อม

การปกป้องสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญของบริษัทสัญชาติสวิส ได้แก่ การคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติสำหรับการผลิตและโลจิสติกส์ คลังสินค้ากลางสร้างจากดินเหนียว กระบวนการต่างๆเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

เคมี / เวชภัณฑ์

ชั้นจัดเก็บสินค้าเคลื่อนที่ของคิวแฟค

คิวแฟค ผู้ผลิตสารเคมีและยาขนาดใหญ่ที่มีกำลังการผลิต 9,900 ตันต่อปี จึงต้องการพื้นที่จัดเก็บที่ปลอดภัยและกว้างขวาง ระบบชั้นจัดเก็บสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช และ รถป้องกันระเบิด มีการทำงานที่ไว้วางใจและปลอดภัย ในขณะเดียวกันยังเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสินค้าเช่นกัน

Double deck พาเลทในคลังสินค้าhigh bay บริษัท Sauer

จุดเริ่มเริ่มต้นที่น่าพอใจของการลงทุนในอินทราโลจิสติกส์ คือ ผลลัพท์ในเชิงบวกของผู้ปฏิบัติงาน และความรวดเร็วของการตอบสนองต่อความต้องเครื่องมือเครื่องใช้ที่มากขึ้น   

การจัดการคลังสินค้าแบบพลวัตรตลอด 24 ชั่วโมง

เฮนเคิลเป็นบริษัทผู้ผลิตผงซักฟอกซึ่งเป็นผู้นำการตลาดที่ประเทศรัสเซีย ศูนย์กระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพได้สร้างขึ้นในช่วงฤดูหนาวในเมือง เพริม ประเทศรัสเซีย ด้วยเส้นทางการจัดส่งที่สั้นกว่าช่วยให้มั่นใจได้ถึงความยั่งยืนที่มากขึ้น

คลังสินค้าอัตโนมัติที่สูงที่สุดของสวิสเซอร์แลนด์

คลังสินค้าอัตโนมัติใหม่สูง44เมตรในเมือง Domat/Ems ของบริษัทธุรกิจเคมีนี้คือคลังสินค้าอัตโนมัติที่สูงที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์ ทีมของเราเป็นดั่งหุ้นส่วนที่ให้บริการและก่อสร้างภายในเวลาอันสั้น

โลจิสติกส์

เพิ่มประสิทธิภาพในการหยิบและจัดเก็บสินค้า

อินทราโลจิสติกส์โซลูชั่นที่ทันสมัยทั้งหมดของ GLX Global Logistic Service ได้ช่วยกำจัดปัญหากระบวนการคอขวด และเพิ่มขนาดในการจัดเก็บอย่างมีนัยสำคัญ

คลังสินค้าที่สร้างจากเหล็ก 600 ตัน

MVN ดำเนินงานด้านการจัดเก็บและขนส่งสินค้ากลุ่มที่ไม่ใช่อาหาร ให้กับกลุ่มบริษัทในเครือ Migros ทั้งหมด โดยรถยกและชั้นวางสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชเป็นส่วนสำคัญของคลังสินค้า

Rudolph Logistik ให้บริการโลจิสติกส์

Rudolph Logistik ใช้บริการระบบโลจิสติกส์อย่างครอบคลุมในหลายธุรกิจ กระบวนการต่างๆถูกปรับปรุงให้เหมาะสมด้วยการใช้ระบบอัตโนมัติ

กระบวนการทำงานที่ปลอดภัย, การเชื่อมต่ออย่างง่ายดาย

บริษัท Wahl & Co ที่ Bielefeld-based logistics เลือกความเชี่ยวชาญของยุงค์ไฮน์ริชตั้งแต่เริ่มสร้างคลังสินค้าแบบ high bay ขึ้นใหม่ เรามีความภูมิใจในรถยกคุณภาพสูงของเราและการประสานงานกับระบบ IT ที่มีอยู่อย่างง่ายดาย

รถยกที่แข็งแกร่งสำหรับงานโลจิสติกส์

ศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท pfenning Logistic ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ซึ่งรถยกทั้ง 88 คันของเราเป็นแกนหลักในการบริหารจัดการสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ต้องขอบคุณการกู้คืนพลังงานไฟฟ้าจาการลดความเร็วและการลดเสาลง

สนามบิน

โครงสร้าง

อื่น ๆ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่