Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Safety
ระบบด้านความปลอดภัยสำหรับคลังสินค้าของคุณ

การปกป้องแบบ 360 องศาของยุงค์ไฮน์ริช

คลังสินค้าไม่ใช่สนามเด็กเล่น แต่ควรจะปลอดภัยไม่ต่างกัน


ความเป็นไปได้สูงต่อการเกิดอันตรายในคลังสินค้าเนื่องจากแรงกระทำในการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นและความซับซ้อนของกระบวนการ ดังนั้นการป้องกันเฉพาะแต่ละพื้นที่เสี่ยงจึงไม่เพียงพออีกต่อไป - การมองเห็นทั่วทั้งคลังสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ
ในฐานะธุรกิจแบบครอบครัวและผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับอินทราโลจิสติกส์ เราจึงรู้เห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือที่หลากหลายของเราจะช่วยให้คุณได้รับการปกป้องแบบ 360 องศาสำหรับทุกพื้นที่ของคลังสินค้า ดังนั้นเราจึงช่วยให้ความปลอดภัยในคลังสินค้ากลายเป็นเรื่องแสนจะง่ายดายสำหรับคุณในอนาคต


Content Safety


 

Content ความปลอดภัย 2a มองเห็นทุกอย่างได้ชัดเจน

ความปลอดภัยสำหรับทุกพื้นที่ในคลังสินค้า
การปกป้องแบบ 360 องศาจะครอบคลุมพื้นที่ที่มีความเสี่ยง 5 จุดในคลังสินค้า คุณจะปกป้องคน สินค้า อุปกรณ์ในคลังสินค้า รวมไปถึงเครื่องจักรและข้อมูลด้วยโซลูชั่นความปลอดภัยของยุงค์ไฮน์ริช ความเชี่ยวชาญกว่า 60 ปีของเราจะช่วยตรวจจับสถานการณ์วิกฤติล่วงหน้า ลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้าให้ทุกพื้นที่ โดยเรายังใส่ใจในการรักษาการเพิ่มอัตราการผลิตของคุณ เพราะความปลอดภัยสูงขึ้นหมายถึงการควบคุมต้นทุนและการคุ้มครองการลงทุนมากขึ้นสำหรับคุณด้วย


ติดต่อเรา!


Content ความปลอดภัย 3

1. การป้องกันบุคคล

เพราะคนสำคัญที่สุด
คุณสามารถไว้วางใจในแนวคิดด้านความปลอดภัยอันเป็นหนึ่งเดียวของเราได้อย่างแท้จริง เราขอเสนอตัวเลือกรถยกที่หลากหลายเพื่อที่จะป้องกันพนักงานของคุณในคลังสินค้าจากการชนปะทะกับรถยกหรือจากอุบัติเหตุอื่น ๆ นอกจากนั้นเรายังได้ทำการออกแบบสถานที่ทำงานให้เหมาะกับหลักสรีรศาสตร์เพราะเราใส่ใจในสุขภาพของพนักงานของคุณเป็นสำคัญด้วย เพื่อให้คนขับทำงานได้อย่างปลอดภัย เหมาะสมกับสรีระและมีประสิทธิภาพ

Content ความปลอดภัย 8a เพราะเราไม่สามารถมองเห็นได้ทุกพื้นที่

ระบบตรวจจับบุคคลของยุงค์ไฮน์ริช
กล้องถอยหลังของยุงค์ไฮน์ริชที่มีระบบตรวจจับบุคคลจะลดความเสี่ยงของการชนปะทะจากรถยกฟอร์คลิฟท์ที่ขับถอยหลัง ทันทีที่มีคนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ระบบนี้จะเปิดข้อความแจ้งเตือนด้วยภาพและเสียง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันบุคคล


Content ความปลอดภัย 4

2. การป้องกันสินค้า

ป้องกันสินค้าที่ล้ำค่าอย่างเชื่อถือได้
สินค้าที่คุณเก็บไว้ในคลังเป็นสินค้ามีมูลค่า ระบบช่วยเหลือที่แตกต่างกันจะช่วยให้คุณสามารถป้องกันสินค้าได้อย่างถูกต้องและประหยัดเวลากับต้นทุนได้ด้วยในเวลาเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงไม่เพียงแค่ปกป้องสินค้าและพนักงานในคลังสินค้าให้ปลอดภัย แต่ยังรักษาอัตราการผลิตและความปลอดภัยในการส่งมอบได้อีกด้วย

Content ความปลอดภัย 9a ปกป้องอย่างดีเยี่ยมในทุกการเข้าโค้ง

CurveControl ของยุงค์ไฮน์ริช
ระบบช่วยเหลือคนขับ CurveControl จะเพิ่มเสถียรภาพของรถยกและให้ความปลอดภัยในการขับขี่ที่เหมาะสมโดยการลดความเร็วในการเข้าโค้งโดยอัตโนมัติหากจำเป็น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันสินค้า


Content ความปลอดภัย 5

3. การป้องกันคลังสินค้าและอุปกรณ์ในคลังสินค้า

ป้องกันความเสี่ยงในคลังสินค้าได้อย่างแม่นยำ
บริการด้านการป้องกันของเราจะช่วยป้องกันอันตรายจากอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่ชำรุดเสียหายได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นกระบวนการทำงานของคุณจะยังคงปลอดภัยและสินค้าที่ลงทุนก็ได้รับการปกป้อง

Content ความปลอดภัย 10a การมองเห็นได้อย่างแม่นยำถือว่าคุ้มค่า

การตรวจสอบชั้นวางสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช
การตรวจสอบประจำปีโดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบชั้นวางสินค้าของเราที่ผ่านการรับรองจากสมาคมจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้าและใช้ประโยชน์จากการประหยัดต้นทุนได้ เราจะใช้ความสามารถเฉพาะทางเพื่อระบุข้อบกพร่องแบบระยะยาวและแบบทั่วไป ทำการประเมินและเปลี่ยนอะไหล่ของชั้นวางที่ชำรุดเสียหายเป็นอะไหล่ทดแทนของแท้จากยุงค์ไฮน์ริชได้

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันคลังสินค้า


Content ความปลอดภัย 6

4. การป้องกันเครื่องจักร

เพื่อให้เกิดอุบัติเหตุน้อยลง
เราไม่ได้เพียงช่วยคุณลดอุบัติเหตุจากการใช้รถยกเท่านั้นแต่ยังรับประกันความพร้อมใช้งานในระยะยาวของรถยกด้วยคุณสมบัติพิเศษทุกประเภทและการบำรุงรักษาเป็นประจำ ดังนั้นคุณจึงไม่เพียงแค่ปกป้องพนักงาน แต่ยังลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและการซ่อมบำรุงได้อีกด้วย ซึ่งหมายถึงต้นทุนที่น้อยลงด้วย

Content ความปลอดภัย 11a ลดอุบัติเหตุจากรถยกลงอย่างวางใจได้

เซ็นเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนของยุงค์ไฮน์ริช
คุณจะป้องกันรถยก สินค้าและพนักงานได้ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนของยุงค์ไฮน์ริช สามารถทำการยกเครื่องโมดูลเซ็นเซอร์ที่คุ้มค่านี้ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะแจ้งเตือนการชนที่รถยกและอุบัติเหตุต่าง ๆ ด้วยเสียงหรือภาพ นอกจากนั้นข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้ยังให้ข้อมูลที่มีค่าในการลดความเสียหายในคลังสินค้าลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันเครื่องจักร


Content ความปลอดภัย 7

5. การป้องกันข้อมูล

เพื่อให้ทุกอย่างอยู่ประจำที่
ในยุคของการแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น โซลูชั่นต่าง ๆ จึงเป็นส่วนหนึ่งในความปลอดภัยของข้อมูลและป้องกันระบบขัดข้องในทุกแนวคิดด้านความปลอดภัย เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งว่าโซลูชั่นดิจิทัลของเราเพียงพอกับข้อกำหนดสูงสุดด้านความปลอดภัย เพื่อที่จะไม่ให้แฮกเกอร์ฉวยโอกาส เราจึงให้ผู้เชี่ยวชาญอิสระทำการรับรองซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นและเว็บแอปพลิเคชั่นของเรา ดังนั้นข้อมูลทางธุรกิจและข้อมูลของคุณจึงได้รับการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ

Content ความปลอดภัย 12a ไม่เปิดโอกาสให้ผู้ไม่หวังดีโจมตีได้

ISM Online ของยุงค์ไฮน์ริช – ความปลอดภัยของข้อมูลที่มีการรับรอง
ระบบบริหารจัดการรถยกทั้งกองทัพแบบองค์รวม ISM Online ของยุงค์ไฮน์ริชจะช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการขบวนรถยกได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อน เนื่องจากเว็บแอปพลิเคชั่นของเราผ่านการทดสอบแบบรอบด้านในการป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์แล้ว ผู้เชี่ยวชาญอิสระให้การรับรองระดับความปลอดภัยที่สูงแก่ ISM Online

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันข้อมูล



หากคุณคิดถึงทุกสิ่งจะทำให้ความปลอดภัยกลายเป็นเรื่องแสนง่าย


เรียนรู้วิธีการที่เราจะช่วยเหลือคุณในการเพิ่มความปลอดภัยให้คลังสินค้าของคุณด้วยแนวทางการดำเนินงานแบบองค์รวมของเราโดยสังเขป


เรียนรู้เพิ่มเติม


Content ความปลอดภัย 7b

คุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยในคลังสินค้าของคุณใช่หรือไม่

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

02-009-0200

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่