Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติ

ระบบจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติ

คลังสินค้าจัดเก็บพาเลทหรือชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติจะรวมระบบชั้นวาง ซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ควบคุมเข้าด้วยกันเป็นระบบการจัดเก็บที่กระทัดรัด ในที่นี่จะขึ้นอยู่กับไดนามิกและความแม่นยำสูงสุด แต่มีประสิทธิภาพพลังงานที่เหมาะสม หากทุกอย่างทำงานประสานกันได้อย่างลงตัว โซลูชั่นระบบอัตโนมัติจะให้ความคุ้มค่าอย่างรวดเร็ว 

ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นที่ดีกว่า

รอบเวลาสั่งซื้อที่สั้น ขนาดล็อตเล็กลง ระยะเวลาจัดส่งสั้นลง: ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นได้ ข้อดีที่คุณจะได้รับก็คือ อัตราปริมาณงานที่ได้สูงขึ้น ความรวดเร็วและความปลอดภัยเพิ่มขึ้นในการเคลื่อนย้ายวัสดุ รวมถึงการบรรทุกน้ำหนักที่ต่างกันได้อย่างแม่นยำ 

การจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ

ในคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติ (ASW) ความเร็วและความแม่นยำจะเป็นตัวตัดสินประสิทธิภาพในการทำงานด้วยประสิทธิภาพพลังงานที่เหมาะสม ระบบชั้นวางสินค้า ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีการลำเลียงที่เชื่อมต่อและเครนยกแนวตั้งที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบมีการทำงานประสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

เฉพาะบุคคล ตรงตามความต้องการและยืดหยุ่น

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กของคุณ เราก็มีตัวเลือกที่แตกต่างกันไปให้ โดยขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้ เราจะร่วมมือกับคุณเพื่อค้นหาโซลูชั่นสำหรับทุกการประยุกต์ใช้งานของคุณ ปรับให้เหมาะกับข้อกำหนดเฉพาะบุคคลของคุณ หากต้องการ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่