Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย
คลังสินค้าที่ทำงานประสานกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ระบบดิจิทัลและการเชื่อมต่อกับยุงค์ไฮน์ริช

เริ่มการเชื่อมต่อของคุณ

การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายเป็นสิ่งผลักดันในการสร้างกระบวนการโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แต่เมื่อไหร่จะได้เวลาที่คุณเริ่มบรรเลงเองซะที สำหรับคุณแล้ว มีดนตรีซ่อนอยู่ในหัวข้อนี้มากน้อยแค่ไหน เรามีความมั่นใจในฐานะผู้ให้บริการระบบชั้นนำสำหรับโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์แบบอัจฉริยะ ในปัจจุบันนี้ ทุกธุรกิจสามารถเชื่อมโยงกระบวนการทำงานที่สร้างผลกำไรและกำกับได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นระดับโลก ธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดย่อม และรับประกันการแสวงหาผลกำไรและความยั่งยืนเพื่ออนาคตได้

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย (5)

หลักการ 4 ข้อสำหรับคลังสินค้าที่ทำงานประสานกันได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยหลักการ 4 ข้อนี้ เราจึงทำให้ Industrie 4.0 เป็นเรื่องที่จับต้องได้สำหรับคุณ

Content การแปลงเป็นดิจิทัล + การเชื่อมโยงเครือข่าย

ความธรรมดา

ระบบที่เชื่อมโยงกันอาจจะยาก แต่ไม่ซับซ้อน

ในเพลงบรรเลงบทหนึ่ง ซิมโฟนีอาจจะยากมากเป็นพิเศษ แต่ผลลัพธ์กลับแผ่รังสีของความง่ายออกมา ในทำนองเดียวกันกับการแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายด้วยยุงค์ไฮน์ริช เนื่องจากเรารับหน้าที่ในการสร้างความท้าทายของอุตสาหกรรม 4.0 สำหรับคุณด้วยความรู้กระบวนการที่รอบด้าน ความละเอียดรอบคอบและความกล้าหาญในปรัชญาปฏิบัตินิยม ตั้งแต่การวางแผนในการนำไปปรับใช้จริงจนกระทั่งถึงการจัดการในแต่ละวัน

ความง่ายของโซลูชั่นจากยุงค์ไฮน์ริชเป็นหนึ่งเหตุผลที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าของเราหลายรายในการลงทุนก้าวสำคัญไปสู่อนาคตการเชื่อมโยงเครือข่ายแบบดิจิทัลในตอนนี้ ในฐานะหุ้นส่วนระบบชั้นนำสำหรับโซลูชั่นครบวงจรของอินทราโลจิสติกส์ เรามั่นใจว่าวิสัยทัศน์แห่งอนาคต อุตสาหกรรม 4.0 จะไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่จะเป็นวิธีการที่ธุรกิจต่าง ๆ ตั้งแต่ผู้เล่นระดับโลก ธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดย่อม สามารถเชื่อมโยงกระบวนการทำงานอย่างชาญฉลาด กำกับดูแลได้อย่างสมบูรณ์แบบและรักษาการแสวงหาผลกำไรและความยั่งยืนเพื่ออนาคตได้ในปัจจุบัน และด้วยหุ้นส่วนที่ไว้วางใจได้ที่จะให้คำปรึกษาอย่างยั่งยืนเสมอต้นเสมอปลาย

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย (6)

ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตน

ไม่มีโซลูชั่นใดโซลูชั่นหนึ่ง มีแต่โซลูชั่นที่เหมาะกับคุณเท่านั้น

ไม่มีวงออเคสตร้าใดเหมือนกับวงอื่น ระบบการเก็บสินค้าก็เช่นกัน เราสามารถประเมินความต้องการสำหรับอินทราโลจิสติกส์ของท่านได้อย่างถูกต้องด้วยประสบการณ์นานนับทศวรรษและข้อมูลเชิงลึกในความเป็นจริงของระบบการเก็บสินค้าและภาคอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันทั่วโลก พื้นฐานสำหรับโซลูชั่นไอทีและระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาโดยเฉพาะไม่ใช่เพียงแค่การมองไปยังคลังสินค้าของคุณเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงห่วงโซ่แห่งการสร้างมูลค่าเพิ่มโดยรวมของคุณรวมถึงการพัฒนาที่คาดเดาได้ เพื่อที่จะไม่ให้เครื่องจักรและกระบวนการทำงานที่เชื่อมโยงแบบดิจิทัลขึ้นอยู่กับธุรกิจขนาดใหญ่เพียงเท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมด้วย เราจึงไว้วางใจในแพลตฟอร์มและส่วนประกอบของเครื่องจักรที่ผ่านการทดสอบภาคสนาม ซึ่งถูกปรับให้มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลตามความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว โครงสร้างแบบโมดูลาร์ของเครื่องจักรของเรารวมถึงโซลูชั่นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ช่วยให้กระบวนการทำงานอินทราโลจิสติกส์ของคุณมีความยืดหยุ่นสูงสุด มีความสามารถในการปรับตัวอย่างรวดเร็วและมีการรองรับอนาคต

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย (2)

ระบบอัตโนมัติ

ระบบอัตโนมัติเป็นนวัตกรรมที่คุ้มค่า

อุปกรณ์ลำเลียงแบบอัตโนมัติหรือกึ่งอัตโนมัติจะช่วยให้คุณมีศักยภาพมหาศาลในการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่องของระยะเวลากระบวนการทำงานและความปลอดภัยของกระบวนการทำงาน ความยืดหยุ่นและการลดข้อผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภูมิหลังของสังคมที่โดดเด่นด้วยการสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ประสิทธิภาพของกระบวนการอินทราโลจิสติกส์ของคุณจะเป็นตัวกำหนดความได้เปรียบในการแข่งขัน เพราะว่าต้องทำการเคลื่อนย้ายขนาดล็อตที่เล็กลงเรื่อย ๆ ให้รวดเร็วยิ่งขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้นไปพร้อมกัน

แต่ใช่ว่าโซลูชั่นระบบอัตโนมัติทุกตัวจะให้ความคุ้มค่าในตัวมันเอง ความสำเร็จขึ้นอยู่กับว่าระดับอัตโนมัติแบบใดตรงกับการตั้งเป้าของคุณ ดังนั้นเราจะทำการวิเคราะห์ความต้องการเฉพาะตัวของคุณก่อนและช่วยดูแลการทำงานประสานกันอย่างลงตัวของขอบเขตการทำงานแบบใช้กำลังคน อัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติในคลังสินค้าของคุณ สิ่งสำคัญก็คือว่าโซลูชั่นของคุณจะต้องปรับสภาพให้เหมาะตามความต้องการได้อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่น เหมาะกับสินค้าที่ขายตามฤดูกาลหรือความต้องการที่ไม่แน่นอนเช่นเดียวกับความท้าทายและการเติบโตในอนาคต

การทำงานสอดประสานกันของระบบอัตโนมัติในปัจจุบันของเราครอบคลุมตั้งแต่ระบบการขนส่งไร้คนขับและเทคโนโลยีการลำเลียงผ่านทางคลังสินค้าจัดเก็บพาเลทและชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติไปจนถึง Jungheinrich WMS หรือระบบบริหารจัดการคลังสินค้าที่เป็นเครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์ ซึ่งออกแบบล่วงหน้าให้รองรับระบบรุ่นใหม่ได้ของเรา ในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการ เราจะให้ความช่วยเหลือคุณไม่เพียงแค่ตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการส่งมอบระบบที่พร้อมใช้งาน แต่ยังอยู่ให้บริการและให้การช่วยเหลือสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพอย่างรอบด้านแม้กระทั่งหลังจากโครงการสิ้นสุดแล้วก็ตาม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอัตโนมัติกับยุงค์ไฮน์ริช

ใน 3 ขั้นตอนสู่โซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

เรียนรู้เพิ่มเติม

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย (3)

ทุกอย่างครบวงจร

สิ่งใหม่ย่อมต้องการผู้ควบคุมที่มากประสบการณ์

ในฐานะหุ้นส่วนที่ไว้วางใจได้มากด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์กว้างไกล เรารวบรวมสมรรถนะหลักทั้งหมดเกี่ยวกับการแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายคลังสินค้าของคุณเอาไว้ในที่เดียว ที่ปรึกษาส่วนตัวของยุงค์ไฮน์ริชจะประสานงานกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดให้คุณและคอยเฝ้าติดตามผลอย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่การวางแผนไปจนถึง "การส่งมอบกุญแจ" และอื่น ๆ เพราะเราอยู่ให้บริการคุณแม้กระทั่งหลังจากการเริ่มการใช้งาน: ด้วยเครือข่ายช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราเองที่ครอบคลุมทั่วโลก การให้บริการรอบด้านและการช่วยเหลือสนับสนุนแบบครบวงจร ในฐานะผู้ให้บริการระบบชั้นนำ เราจะวางแผน ติดตั้งและดูแลระบบจัดเก็บสินค้าแบบองค์รวมแทนคุณและสร้างความมั่นใจให้ว่าคุณยังคงพร้อมรองรับอนาคตอยู่เสมอ เราศึกษาค้นคว้าและเข้าใจกระบวนการทำงานและกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้การทำงานประสานกันอย่างต่อเนื่อง เหมือนเป็นวาทยากร ในที่นี่ได้รับการสนับสนุนจากระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชแบบอัจฉริยะที่เป็นเครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์แบบดิจิทัล

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย 6

เครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์: ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช

อินเตอร์เฟสที่มีประสิทธิภาพระหว่างกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด

เครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์ในคลังสินค้าแบบดิจิทัลที่มีการเชื่อมโยงเครือข่ายของคุณคือ ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช (Jungheinrich WMS) ซอฟต์แวร์ที่เชื่อถือได้ไม่ขึ้นกับภาคอุตสาหกรรมจะจัดการ สั่งงานและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้คลังสินค้าของคุณ อีกทั้งยังช่วยให้กระบวนการทำงานง่ายดายและมีประสิทธิภาพแบบยั่งยืน หลักเกณฑ์ที่สำคัญก็คือ ความน่าเชื่อถือ ดังนั้น ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชจึงเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาขั้นสูงสุด ซึ่งยังมีการพัฒนาต่อไปไม่หยุด ออกแบบล่วงหน้าให้รองรับระบบรุ่นใหม่ได้อย่างสม่ำเสมอและเติบโตอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับความต้องการของตลาด โครงสร้างแบบโมดูลาร์ช่วยให้ระบบดังกล่าวสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบและปรับให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้อย่างยืดหยุ่น เพราะแม้กระทั่งในวงออเคสตร้าหนึ่งวง วาทยากรจะดูแลการทำงานประสานกันได้อย่างไร้ที่ติทุกเมื่อ บริษัทกว่า 150 แห่งจากภาคอุตสาหกรรมที่ต่างกันไปทั่วโลกได้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของกระบวนการทำงานของคลังสินค้าด้วยระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชแล้ว เราขอเสนอระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชซีรี่ย์ 2 (Jungheinrich WMS Series 2) พร้อมด้วยกระบวนการทำงานที่ผ่านการทดสอบภาคสนามตามมาตรฐานเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าสู่ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าแบบดิจิทัลสำหรับคลังสินค้าขนาดย่อมและขนาดกลาง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช

ดังนั้น ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชจึงช่วยให้มีความพร้อมเพรียงกันในคลังสินค้า

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย (7)

ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช

ระบบบริหารจัดการคลังสินค้า ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชเป็นเครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์ในคลังสินค้าแบบดิจิทัลที่มีการเชื่อมโยงเครือข่าย ซอฟต์แวร์ที่เชื่อถือได้จะแสดงให้เห็นภาพรวมอย่างชัดเจนว่าจัดเก็บอะไรอยู่ที่ไหนและในปริมาณกับคุณภาพใด ซอฟต์แวร์นี้จะแสดงให้เห็นกระบวนการทั้งหมดตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงการเบิกจ่ายสินค้าเพื่อให้เกิดกระบวนการทำงานที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ

กระบวนการจัดการต่าง ๆ

ในวงออเคสตร้าของคลังสินค้า ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช ตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงการเบิกจ่ายสินค้ามีบทบาทสำคัญ กระบวนการดังกล่าวจะจัดการ สั่งงานและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้คลังสินค้าอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันและยังสร้างกระบวนการทำงานที่ง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน โดยจะปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

การรับสินค้า

ในการรับสินค้าเข้าคลังสินค้า กระบวนการต่าง ๆ อาทิเช่น การรวบรวมสินค้า การคัดแยกสินค้า การตรวจสอบคุณภาพและการจัดสต๊อกสินค้าตามจริง ไม่เพียงแค่ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชเท่านั้น ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชแต่ยังรวมถึงส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ที่จำเป็น อาทิ เช่น เครื่องสแกนพกพา เครื่องพิมพ์เทอร์มินอลส่งสัญญาณวิทยุ และสถานที่ทำงานแบบเคลื่อนที่ และ ทำงานประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบในการรวบรวมสินค้า

การเก็บรักษาสินค้าคงคลัง

ระบบ ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช ทำการเชื่อมโยงเครือข่ายและประสานการทำงานจากส่วนกลางให้องค์ประกอบทั้งหมดของคลังสินค้าตั้งแต่ชั้นวางถึงรถยกไปจนถึงระบบหรืออุปกรณ์ส่งข้อมูลด้วยสัญญาณวิทยุแบบอัตโนมัติครบวงจร ในฐานะผู้รับเหมาหลัก ยุงค์ไฮน์ริชขอเสนอโซลูชั่นครบวงจรที่ผสานไว้อย่างกลมกลืนจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่ถูกปรับให้เข้ากันอย่างลงตัว

การเบิกจ่ายสินค้า

การหยิบสินค้า การจ่ายสินค้าออก กระบวนการรวบรวมสินค้า การบรรจุหีบห่อและการโหลดเป็นส่วนหนึ่งของขอบเขตในการเบิกจ่ายสินค้า ช่วยให้เกิดการประสานสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์สำหรับการทำงานทุกส่วนและกำหนดค่าลำดับขั้นตอนการทำงานได้อย่างลงตัวโดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคลังสินค้า

Content การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่าย

เชื่อมโยงเครือข่ายกระบวนการทำงานที่สร้างผลกำไรและกำกับได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบัน การแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายพบได้ทั่วไปในหลายแง่มุมของชีวิต ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 60 ปีในอินทราโลจิสติกส์ เรารู้ว่าการแปลงเป็นดิจิทัลและการเชื่อมโยงเครือข่ายมีบทบาทสำคัญมากในคลังสินค้าของคุณ ระบบอัตโนมัติจะกลายเป็นเทคโนโลยีสำคัญ เฮอร์แมน อัมเมอร์มาน หัวหน้าแผนกระบบโลจิสติกส์ของสาขาในเมืองเบนส์ไฮม์แสดงความคิดเห็น

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์

 


Stage เงินปันผล

ผู้จัดการ แผนกขายงานระบบโลจิสติกส์

Logistics System Sales Manager

โทรศัพท์

065-520-0393

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่