Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage อุตสาหกรรมยานยนต์

อุตสาหกรรมยานยนต์

การใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่และการขับขี่แบบอัตโนมัติ การประกอบยานยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลในโรงงาน Smart Factories และห่วงโซ่การส่งมอบระหว่างประเทศ ขณะนี้ อุตสาหกรรมยานยนต์เผชิญกับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อขั้นพื้นฐาน ในการแข่งขันเกี่ยวกับหัวข้อเพื่ออนาคต จำเป็นต้องมีความเร็วและสมรรถนะของอินทราโลจิสติกส์ระดับสูงสุด

อัตราการหมุนเวียนวัสดุที่มีความปลอดภัยในกระบวนการทำงาน: ขบวนพ่วงลาก

มีการใช้รถยกฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถยกไฟฟ้าสำหรับการขนส่งภายในอาคารคลังสินค้าและอาคารฝ่ายผลิตเป็นส่วนใหญ่ ถ้าต้องขนย้ายแท่นวางสินค้าน้ำหนักระหว่างบรรทุกที่ต่างกันในเวลาเดียวกัน ขบวนพ่วงลากก็จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ ขบวนพ่วงลากประกอบด้วยรถลากหนึ่งคันและโดยทั่วไปแล้วรถพ่วงอีกหลายคัน สามารถทำการปลดและบรรทุกขบวนพ่วงลากเหล่านี้กลับเข้าไปได้ ณ สถานที่ที่แตกต่างกันไปตามต้องการ ซึ่งเรียกว่า การลดระดับ การออกแบบเทคโนโลยีและการวางแผนเส้นทางจะมุ่งเน้นลักษณะการทำงานเฉพาะตัวของคุณเสมอ การจัดหาและการแยกกำจัดวัสดุเป็นระยะ ๆ สำหรับเครื่องจักรในการผลิตมีความสำคัญต่อการผลิตเพื่อการส่งมอบทันเวลาพอดี (Just-in-time) ระบบขบวนพ่วงลากของยุงค์ไฮน์ริชจึงมีข้อดีมากต่อรถแต่ละคันเนื่องจากช่วยให้มีต้นทุนต่ำลงและรักษาความสงบให้สภาพการจราจร

ยานยนต์จะเร่งเครื่องเดินหน้า: โซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรม 4.0

ภาคอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านในยุคโลกาภิวัฒน์ อุตสาหกรรม 4.0 คือตัวชี้วัดของสิ่งต่าง ๆ ต้องจัดการห่วงโซ่อุปทานระหว่างประเทศ อะไหล่จากผู้ขายจะต้องถูกส่งไปยังโรงงานอัจฉริยะ (Smart Factories) อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ประหยัดต้นทุนและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ดังนั้นอุตสาหกรรมยานยนต์และการประกอบรถยนต์จึงต้องการโซลูชั่นไฮเทคอัจฉริยะด้านโลจิสติกส์เพื่ออนาคตไปพร้อมกับห่วงโซ่อุปทานด้วย

ซึ่งเป็นการกำหนดข้อกำหนดความต้องการสูงสุดให้กระบวนการทำงานด้านโลจิสติกส์ในภาคอุตสาหการรมยานยนต์ที่ต้องได้รับการออกแบบให้รองรับกับสถานการณ์ของอุปสงค์ที่ผันผวน ชิ้นส่วนต่างและการส่งมอบมากขึ้นจะมีแท็ก RFID (Radio Frequency Identification) เป็นต้น และยังสามารถส่งข้อมูลตำแหน่งที่อยู่ใน IoT (Internet of Things) ได้อย่างถาวร คุณต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพการไหลของข้อมูลระหว่างผู้ผลิต ซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ในการประกอบรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดยอดหรือไม่ ยุงค์ไฮน์ริช คือ หุ้นส่วนที่มีโซลูชั่นไฮเทคในอุตสาหกรรมยานยนต์ 

โลจิสติกส์ 4.0: ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าและรถยนต์จะสื่อสารกัน

ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชจะควบคุมและเชื่อมโยงกระบวนการทำงานทั้งหมดในคลังสินค้าของลูกค้ากลุ่มธุรกิจยานยนต์ของเราราวกับเป็นผู้กำกับ ดังนั้นเราจึงสามารถเปลี่ยนกระบวนการทำงานในคลังสินค้าระบบชั้นวางสูงและคลังสินค้าทางเดินแคบให้ทำงานแบบอัตโนมัติหรือกึ่งอัตโนมัติและในขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการนำสินค้าออกและการจัดสต๊อกสินค้าได้ คุณกำลังมองหาโซลูชั่นไฮเทคที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการประกอบรถยนต์แบบครบวงจรในที่เดียวอยู่ใช่หรือไม่ คุณจะหาเจอที่เรา อินเตอร์เฟสโลจิสติกส์ของยุงค์ไฮน์ริชจะสื่อสารโดยตรงกับรถยกในคลังสินค้า รถวางสินค้าในระดับสูงจะตรวจจับสถานที่ปลายทางที่จะขับเข้าหาโดยอัตโนมัติ 

รถยกของเรา อาทิเช่น รถยกแบบผสมผสาน EKX ที่ล้ำสมัยมีเทคโนโลยีทรานสปอนเดอร์พร้อมเครื่องอ่าน RFID ซึ่งจะสามารถอ่านชิ้นส่วนที่ประกอบด้วยชิปได้โดยอัตโนมัติ วิธีการนี้จะประหยัดเวลาและเงินได้อย่างมีนัยสำคัญในห่วงโซ่อุปทานระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นปกติในภาคธุรกิจยานยนต์ แน่นอนที่รถยกของเราใช้ระบบไฟฟ้ามานานหลายปีแล้ว บ่อยครั้งที่โลจิสติกส์เป็นต้นแบบให้ภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ ในระหว่างการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ เราจะอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดตั้งแต่รถยนต์ไฟฟ้าจนถึงการขับขี่อัตโนมัติด้วยโซลูชั่นโลจิสติกส์แบบไฮเทคของเรา 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่