Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Jungheinrich 1 Day Trip & CSR-001
5/8 - 08/05
นครนายก ประเทศไทย

Jungheinrich 1 Day Trip & CSR 2023

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดกิจกรรม "Jungheinrich 1 Day Trip & CSR 2023" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ จังหวัดนครนายก เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี ยุงค์ไฮน์ริช ภายใต้คอนเสป “สานสัมพันธ์พร้อมสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับโลกใบนี้”

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดกิจกรรม "Jungheinrich 1 Day Trip & CSR 2023" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ จังหวัดนครนายก เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี ยุงค์ไฮน์ริช ภายใต้คอนเสป “สานสัมพันธ์พร้อมสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับโลกใบนี้” โดยทางบริษัทฯได้เชิญลูกค้าคนสำคัญมากกว่า 100 ท่าน มาทำกิจกรรมร่วมกันในงานครั้งนี้

Jungheinrich 1 Day Trip & CSR-002

ภายในงานทาง ยุงค์ไฮน์ริช ได้จัดกิจกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ ATV ปลูกป่า และล่องแก่งที่เขื่อนขุนด่านปราการชล โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และประทับใจ อีกทั้งลูกค้าและพนักงานทุกท่านยังได้มีโอกาสทำกิจกรรมปลูกป่าสร้างพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นให้กับผืนป่าแห่งนี้ร่วมกันอีกด้วย

Jungheinrich 1 Day Trip & CSR-004

ในปัจจุบัน ยุงค์ไฮน์ริช ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดด้านความยั่งยืน “Sustainability” ซึ่งเราตั้งเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Net ZERO Emission) และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Carbon Neutrality) ภายในปี 2030  เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมอินทราโลจิสติกส์  ซึ่งในปัจจุบันยุงค์ไฮน์ริชได้เปลี่ยนจากรถยกเครื่องยนต์สันดาป เป็น รถยกไฟฟ้า 100% ทั้งหมดแล้ว

Jungheinrich 1 Day Trip & CSR-003

อย่างไรก็ตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ยุงค์ไฮน์ริช ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่องเสมอมา และร่วมกันสร้างคุณค่าที่ความยั่งยืนให้แก่โลกของเราไปด้วยกัน ทั้งนี้ยุงค์ไฮน์ริชหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมกับทุกท่านอีกครั้ง

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่