Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
1000 Jungstars_005
11/1 - 01/11
สมุทรปราการ ประเทศไทย

ฉลอง 1,000 ยุงค์สตาร์ จากศูนย์ปรับสภาพรถยกเอเชียแปซิฟิก

ยุงค์ไฮน์ริช เอเชียแปซิฟิก เฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จอีกขั้นกับศูนย์ปรับสภาพรถยกยุงค์ไฮน์ริช เอเชียแปซิฟิก ที่ปรับสภาพรถยกไปแล้วกว่า 1,000 คัน นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งศูนย์ในปี พ.ศ. 2561 

1000 Jungstars_002 ความสำเร็จนี้ไม่เพียงตอกย้ำความเป็นเลิศของศูนย์ปรับสภาพรถยกยุงค์สตาร์ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราต่อแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนในภูมิภาค

ความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายการผลิตรถยกปรับสภาพยุงค์สตาร์ครบ 1,000 คันในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถขั้นสูงของศูนย์ปรับสภาพรถยกเอเชียแปซิฟิกแห่งนี้ ผ่านกระบวนการปรับสภาพอย่างพิถีพิถัน รถยกที่ใช้แล้วจึงกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับ 5 ดาว ทำให้มั่นใจได้ว่ารถยกแต่ละคันจะตรงตามความต้องการของลูกค้าและมาตรฐานความยั่งยืนในระดับสูง

1000 Jungstars_001

“ประเทศไทยเป็นตัวเลือกแรกที่สมบูรณ์ เนื่องจากสภาพทางภูมิศาสตร์ ที่เอื้ออำนวยต่อการตั้งศูนย์ อยู่ในภาคกลาง และมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี มีพนักงานที่มีความกระตือรือร้น และมีศักยภาพสูง ทำให้เรามองเห็นโอกาสมากมายที่นี่ ซึ่งเรามีแนวคิดในการเพิ่มจำนวนรถยกปรับสภาพไปพร้อมๆ กับการโฟกัสไปที่แผนธุรกิจด้านความยั่งยืนของเราทั้งกลุ่มยุงค์ไฮน์ริช โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิภาคเอเชีย” คุณเฮนนิ่ง วอลเธอร์ รองประธานฝ่ายบริหารการขาย กล่าว

1000 Jungstars_003 “เราเห็นโอกาสมากมายสำหรับรถยกยุงสตาร์ ประการแรกและสำคัญที่สุด อุปกรณ์ใช้แล้วต้องอาศัยความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก และด้วยรถยกยุงค์สตาร์ จากยุงค์ไฮน์ริช คุณจะได้รับอุปกรณ์ใช้แล้วที่มีคุณภาพสูงไว้สำหรับใช้งาน ประการที่สอง ความต้องการจากลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ทำให้เราสามารถแก้ไขได้ด้วยโซลูชันกลุ่มรถยกแบบผสมกับรถยกยุงค์สตาร์ เราสามารถจัดหารถยกสำหรับการดำเนินงานของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว” คุณเรเน่ เทน คอร์เทนาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าว


การเฉลิมฉลองครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงเหตุการณ์สำคัญเชิงตัวเลขเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของประสิทธิผลจากความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของเจ้าหน้าที่และศูนย์ปรับสภาพรถยกแห่งนี้ และในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจที่มีแนวคิดด้านความยั่งยืน ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมถือเป็นอีกส่วนนึงที่เป็นพันธกิจของเรา ในนามของทีมงานยุงค์ไฮน์ริช เราอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้!

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่