Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เทคโนโลยีการลำเลียงพาเลท
อัตราการหมุนเวียนวัสดุที่ออกแบบได้

ระบบสายพานลำเลียงพาเลท

อินทราโลจิสติกส์ที่ออกแบบได้ เทคโนโลยีการลำเลียงพาเลทที่เหมาะสมจะตัดสินเกี่ยวกับคุณภาพ ความคุ้มค่าและความน่าเชื่อถือในอัตราการหมุนเวียนวัสดุ ยุงค์ไฮน์ริชมีแนวคิดแบบโมดูลาร์และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดที่เหมาะกับตัวคุณและความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว 

โซลูชั่นที่เหมาะกับแนวคิดของคลังสินค้า

เทคโนโลยีการลำเลียงมีส่วนสำคัญในการตัดสินวิธีการขับเคลื่อนคลังสินค้าของคุณได้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า ไม่ว่าคุณต้องการจะปรับปรุงประสิทธิภาพคลังสินค้าหรือสร้างคลังสินค้าใหม่ ยุงค์ไฮน์ริชก็มีโซลูชั่นที่เหมาะกับจุดประสงค์ของคุณ สามารถทำการกำหนดค่าเทคโนโลยีการลำเลียงพาเลทของเราให้ตรงตามความต้องการของคุณได้ การออกแบบโครงสร้างแบบโมดูลาร์ของระบบเราช่วยให้คุณสามารถทำการออกแบบอัตราการหมุนเวียนวัสดุให้ตรงตามความต้องการและพื้นที่ใช้สอยของคุณได้ 

อัตราปริมาณงานที่ได้สูง

เทคโนโลยีการลำเลียงพาเลทมุ่งเน้นความคุ้มค่าและการเพิ่มอัตราการผลิตให้คลังสินค้าของคุณเป็นสำคัญ โดยจะมีการใช้งานส่วนประกอบที่ต่างกันไป เช่น ระบบลูกกลิ้งลำเลียง ระบบสายพานลำเลียงหรือระบบสายพานลำเลียงที่ใช้โซ่เป็นตัวขับเคลื่อน ชัทเทิลขนย้ายสินค้า โต๊ะยกสูงและแท่นหมุนหรือเครื่องยกสายพาน คุณจะได้ความเร็วสูงมากในอัตราปริมาณงานที่ได้และยังคงขับเคลื่อนอัตราการหมุนเวียนวัสดุของคุณได้อย่างเหมาะสมด้วยความเร็วในการลำเลียงพาเลทที่ 0.45 ม./วินาที

ความยืดหยุ่นและความสะดวกสบาย

สำหรับยุงค์ไฮน์ริชแล้ว การใช้งานเทคโนโลยีการลำเลียงพาเลทที่ถูกต้องคือผลลัพธ์ของการให้คำปรึกษาที่มีประสิทธิภาพและความรอบรู้ในกระบวนการทำงานจากผู้เชี่ยวชาญของเรา การทำเช่นนี้ช่วยให้การวางแผนระบบที่เหมาะอย่างยิ่งกับคุณเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ข้อดีที่คุณจะได้รับ ในระดับของกระบวนการทำงาน จะประกอบไปด้วย ความยืดหยุ่นสูงสุด ความคุ้มค่าและความสะดวกในการบำรุงรักษา


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่