Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Debrunner
อะไหล่แท้ที่ส่งออทั่วโลก

มาตรฐานใหม่ในระบบโลจิสติกส์อะไหล่

ในฐานะผู้รับเหมาหลักสำหรับโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร เราได้วางแผนและก่อสร้างศูนย์อะไหล่ของเราเอง: ด้วยพื้นที่คลังสินค้าขนาด 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดเก็บสินค้ากว่า 65,000 รายการ ในตำแหน่งจัดเก็บมากถึง 110,000 จุด

WMS, คลังสินค้าไฮเบย์, คลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กอัตโนมัติ และรถโฟล์คลิฟท์ ที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น

เพื่อสร้างเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับเครือข่ายโลจิสติกส์ทั่วโลก เราจึงตัดสินใจสร้างคลังสินค้าอะไหล่ส่วนกลางแห่งใหม่ในเมือง Kaltenkirchen ใกล้ฮัมบูร์ก ซึ่งเข้ามาแทนที่คลังสินค้าอะไหล่และสถานที่บริหารจัดการเดิมใน Norderstedt โซลูชันระบบนี้ครอบคลุมระบบชั้นวางที่หลากหลาย รถโฟล์คลิฟท์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา และระบบจัดการคลังสินค้า (WMS) ที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กร เราพัฒนาและนำศูนย์คลังสินค้าส่วนกลางของเราไปใช้งานด้วยตนเอง ในฐานะบริษัทที่รับผิดชอบระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจร

หัวใจหลักของระบบคลังสินค้าอัตโนมัติคือ คลังสินค้าไฮเบย์สำหรับพาเลท 7 ช่องทาง ซึ่งมีพื้นที่สำหรับ 21,168 พาเลท รวมถึง คลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กอัตโนมัติ 8 ช่องทาง ที่มี 80,000 ตำแหน่งสำหรับภาชนะบรรจุ นอกจากนี้ ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่ยังมีพื้นที่จัดเก็บแยกต่างหากสำหรับสินค้าหมุนเวียนเร็ว สินค้าเทกอง และสินค้าอันตราย รวมถึงพื้นที่ส่งออกที่แยกโครงสร้างออกจากกัน

สินค้าจะถูกรวบรวมตามคำสั่งซื้อในกล่อง, กล่องโลจิสติกส์พิเศษ, หรือบนพาเลท ในพื้นที่หยิบสินค้า โดยมีสถานีทำงานสำหรับภาชนะจำนวน 10 จุด และสถานีหยิบสินค้าแบบรวมสำหรับพาเลทและสินค้าในภาชนะอีก 8 จุด พื้นที่แต่ละส่วนเชื่อมโยงกันโดยใช้เทคโนโลยีสายพานลำเลียงที่มีความยาวรวมกว่าสองกิโลเมตร

Stefan Brehm
Head of Jungheinrich Service & Parts AG & Co. KG.

"คำสั่งซื้อที่เข้ามาได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลูกค้าของเราจึงได้รับอะไหล่ที่สั่งไปได้รวดเร็วกว่าเดิม"

มาตรฐานใหม่ในระบบโลจิสติกส์ของผู้ให้บริการอะไหล่

ศูนย์อะไหล่ส่วนกลางแห่งนี้ช่วย เพิ่มผลลัพธ์ในระบบโลจิสติกส์คลังสินค้าได้มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เราสามารถจัดส่งอะไหล่ได้มากกว่า 11,000 ชิ้นทั่วโลกในแต่ละวัน และด้วยโซลูชันระบบโลจิสติกส์ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ ทำให้สามารถจัดส่งอะไหล่ได้สูงสุดถึง 1,000 ชิ้นต่อชั่วโมง ในสามเขตเวลา (อเมริกา ยุโรปกลาง และเอเชีย)

พื้นที่สำนักงานขนาด 3,800 ตารางเมตร ในศูนย์อะไหล่ถูกออกแบบให้เป็นสำนักงานแบบเปิด (open-space office) "แนวทางการสื่อสารที่โปร่งใสและตรงไปตรงมาระหว่างพนักงานเป็นประโยชน์ที่เห็นได้ชัดจากแนวคิดการจัดพื้นที่นี้ การจัดการคำสั่งซื้อที่เข้ามามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าของเราได้รับอะไหล่ที่สั่งไปได้รวดเร็วกว่าเดิม" Stefan Brehm ผู้จัดการ Jungheinrich Service & Parts AG & Co. KG กล่าว

ผลงานอ้างอิงอื่นๆ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่