Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ
กระบวนการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ

โซลูชั่นยานยนต์อัตโนมัติและการขนส่งอัตโนมัติเต็มรูปแบบเป็นจุดสนใจของระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ของเรา ด้วยส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ เราจึงสามารถเปลี่ยนยานพาหนะมาตรฐานที่ผ่านการรับรองแล้วเป็นระบบอัตโนมัติได้และปรับให้ตรงตามความต้องการเฉพาะตัวของคุณได้ 

รถวางสินค้าในระดับสูงระบบอัตโนมัติปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยตลอด 24 ต่อวัน เชื่อมต่อเข้ากับระบบทั้งหมดที่คิดค้นขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

รถยกระบบอัตโนมัติจะช่วยงานขนส่งของคุณทุกงานปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ  มีการควบคุมด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ

ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ แปลงอินทราโลจิสติกส์ของคุณเป็นระบบอัตโนมัติให้สำเร็จ

เช่นเดียวกับที่คุณต้องการ DTS: เป็นโซลูชั่นสแตนด์อโลนหรือโซลูชั่นระบบ

ความต้องการเฉพาะตัวของคุณสำหรับสภาพแวดล้อมในการผลิตและในการทำงานจะกำหนดทิศทาง ระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเราให้ความสำคัญกับกระบวนการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วย DTS ของเรา คุณสามารถขนส่งสินค้าได้ถึง 2.5 ตันโดยอัตโนมัติอย่างปลอดภัยไปยังสถานีที่คุณกำหนดไว้ล่วงหน้าด้วยความแม่นยำแบบมิลลิเมตรโดยใช้การนำทางด้วยเลเซอร์ เราขอเสนอระบบขนส่งแบบไร้คนขับให้คุณตามที่ต้องการ: โดยการเชื่อมโยงกับทั้งระบบการจัดการสินค้าคงคลังของคุณและโซลูชั่นแบบสแตนด์อโลน โซลูชั่นรถยกแบบอัตโนมัตินี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมของคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานประตูความเร็วสูง การเปลี่ยนโหลดสำหรับเทคโนโลยีการลำเลียงหรือการเปลี่ยนระดับโดยใช้ลิฟต์ขนส่งระวางบรรทุก: ระบบขนส่งแบบไร้คนขับจะดำเนินงานให้คุณอย่างเชื่อถือได้ คุณสามารถผสานรวมระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเราไว้ในสภาพแวดล้อมการผลิตของคุณได้โดยไม่ัปัญหาและนำไปใช้ในการทำงานแบบผสมได้โดยไม่เป็นอันตราย

ระบบขนส่งไร้แบบคนขับที่ยึดตามอุปกรณ์มาตรฐาน

เทคโนโลยีที่พัฒนาขั้นสูงสุดและเทคโนโลยีสมัยใหม่รวมถึงประสบการณ์นานนับปีหลอมรวมอยู่ในโซลูชั่นรถยนต์แบบอัตโนมัติของเรา เรายินดีทำการวิเคราะห์โครงสร้างการขนส่งเฉพาะบุคคลร่วมกับคุณก่อนเพื่อที่จะหา ระบบขนส่งไร้แบบคนขับที่เหมาะกับคุณ หาโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดในขั้นตอนกระบวนการทำงานของคุณและวางแผนการปฏิบัติงานของระบบขนส่งไร้แบบคนขับอย่างเหมาะสมร่วมกับคุณ เป้าหมาย: การประหยัดเวลาและต้นทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภารกิจมาตรฐานที่ทำเป็นกิจวัตรรวมถึงความเสียหายจากการขนส่งน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ในการปฏิบัติงานของระบบขนส่งแบบไร้คนขับ คุณจะได้ประโยชน์จากขั้นตอนการขนส่งที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยในกระบวนการทำงาน รวมถึงการใช้ทรัพยากรของคุณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราสามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งแบบไร้คนขับของคุณได้อย่างง่ายดายเข้ากับระบบ ERP ของคุณโดยใช้อินเตอร์เฟสโลจิสติกส์ของยุงค์ไฮน์ริชที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์อินเตอร์เฟสที่เราพัฒนาขึ้นเอง เราเสนอบริการสำหรับระบบโลจิสติกส์ให้ 24 ชั่วโมงทุกวัน สามารถให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกลได้ ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ถึงการใช้งานไร้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพได้ตลอดเวลา

การทำงานระดับสูงในคลังสินค้า: รถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติ

คลังสินค้าระบบชั้นวางสูงแบบอัตโนมัติสร้างความท้าทายพิเศษให้เทคโนโลยีการจัดเก็บ ระบบทั้งหมดประกอบด้วยระบบขนส่งแบบไร้คนขับหนึ่งระบบขึ้นไปโดยยึดตามรถวางสินค้าในระดับสูง ระบบชั้นวาง รั้วป้องกัน รวมถึงระบบควบคุมการเข้าถึงพื้นที่และระบบควบคุมคลังสินค้า (Warehouse Control System - WCS) นอกจากนั้นยังมีระบบป้อนเข้า อาทิเช่น เทคโนโลยีการลำเลียงหรือระบบขนส่งแบบไร้คนขับอื่น ๆ สายนำสัญญาณหลายความถี่และทรานสปอนเดอร์ในพื้นรับรองการปรับทิศทางที่มีประสิทธิภาพในทางเดิน นอกเหนือจากการขนส่งพาเลทมาตรฐานแล้ว รถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติสามารถสั่งงานอุปกรณ์ต่อพ่วงที่แตกต่างกันได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่น ประตูสู่พื้นที่การบำรุงรักษา สามารถใช้แหล่งจ่ายพลังงานของรถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติผ่านบัสบาร์ที่ชั้นวางสำหรับการใช้งาน 24 ชั่วโมงทุกวัน ตัดสินใจเลือกระบบขนส่งแบบไร้คนขับ แล้วคุณจะได้รับระบบที่มีความพร้อมใช้งานสูง และถ้ามีปัญหาเมื่อใดก็ตาม เราจะช่วยเหลือคุณด้วยการให้บริการหรือฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราสำหรับระบบโลจิสติกส์ถึงหน้างานโดยตรงหรือผ่านการเข้าถึงระบบจากทางไกล

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่