Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถยกแบบยืนขับ

รถยก Reach trucks

รถยก Reach truck - คล่องตัวและมีประสิทธิภาพสูง

รถยก Reach truck ของเราสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจด้วยประสิทธิภาพการทำงานในคลังสินค้าทั่วโลกมานานกว่า 60ปี รถยกReach truck ของเราได้กำหนดมาตรฐานใหม่ของการใช้งานในพื้นที่แคบ – เนื่องจากมีโครงสร้างกระทัดรัดบวกกับความสามารถในการยกที่โดดเด่น

หลักการของรถยก Reach truck

รถยก Reach truck มาพร้อมกับจุดแข็งสองข้อ กล่าวคือ ในแง่หนึ่งมีความกระทัดรัดและในอีกแง่หนึ่งมีความสามารถในการยกสูงถึง 13,000 มิลลิเมตร ในการรองรับระหว่างบรรทุก รถยก Reach truck จะเลื่อนเสาไปข้างหน้าจนกระทั่งงายกพ้นจากรถยก ขั้นตอนนี้เรียกว่า การดันเลื่อนไปข้างหน้า หลังจากนั้น จะทำการดันเลื่อนถอยหลัง ซึ่งจะดึงสินค้าสำหรับการขนส่งกลับมาอยู่ระหว่างช่วงล่างหน้าและช่วงล่างหลัง ด้วยหลักการนี้ ความยาวรวมของรถยกด้วยงายกจึงสั้นลง ซึ่งทำให้รถยกปราดเปรียวเป็นพิเศษ นอกจากนั้นเสถียรภาพในการขับขี่ก็ดีขึ้นและความต้องการในการรักษาสมดุลเกี่ยวกับน้ำหนักถ่วงหลังก็ลดน้อยลง รถยก Reach truck ของเราบรรทุกน้ำหนักได้มากถึง 2.5 ตัน ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยวิธีการดังกล่าว

รถยกไฟฟ้า Reach truck : รถยกเฉพาะทางในช่องทางเดินแคบ

ยิ่งความกว้างของช่องทางเดินน้อย ชั้นวางก็ยิ่งมีพื้นที่มากขึ้นบนพื้นระดับเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงให้ความสำคัญต่อการใช้งานพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยช่องทางเดินระหว่างชั้นที่แคบในแง่ของอินทราโลจิสติกส์ รถยก Reach truck ก็พิสูจน์ให้เห็นศักยภาพเต็มเปี่ยมสำหรับการใช้งานในพื้นที่นี้ได้แล้ว เนื่องจากมีเสาเลื่อนได้และความกระทัดรัด รถยกจึงนำทางทะลุผ่านไปตามช่องทางเดินที่แคบได้อย่างไม่ยากเย็น รถยก Reach truck จะให้อัตราความเร่งที่เร็วเป็นพิเศษ รวมถึงความเร็วสูงในการยกและการเลื่อน อีกทั้งเพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงด้วย นอกจากนั้น เรายังตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะบุคคลสำหรับธุรกิจของคุณและระบบคลังสินค้าที่ใช้งานด้วยชุดอุปกรณ์ที่หลากหลายตั้งแต่แบบ “Efficiency” ไปจนถึงแบบ “drive&liftPLUS” คุณจึงจัดการกับการขนถ่ายพาเลทได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับเส้นทางการขับขี่ที่ไกลด้วยความเร็วสูงในการขับขี่ แม้แต่ที่ความสูงมากในการยกก็ตาม

รถยก Reach truck สำหรับการใช้งานภายในและกลางแจ้ง

นอกจากความสูงในการยกและประเภทความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกที่มีหลากหลายแล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์รถยก Reach truck ของเรายังประกอบด้วยรถยกสำหรับสภาพพื้นที่แตกต่างกันไป ถ้าคุณใช้งานรถยกทั้งในอาคารและในลานกลางแจ้ง ตัวอย่างรถยกเช่น ETV C16/C20 ที่มีชุดยางแบบยืดหยุ่นเป็นพิเศษก็ถือว่าคุ้มค่า ชุดยางดังกล่าวจะช่วยให้รถยกไฟฟ้ามีความปลอดภัยสูงในการขับขี่บนทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นคอนกรีตที่เรียบหรือถนนลาดยางที่ขรุขระก็ตาม นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้งเพิ่มห้องคนขับป้องกันสภาพอากาศเพื่อการใช้งานกลางแจ้งได้ 

ต้นทุนลดลงด้วยการใช้งานรถยก Reach truck 

คุณจะได้รับประโยชน์จากข้อดีด้านเทคนิคและการยศาสตร์หลายประการด้วยการใช้งานรถยกไฟฟ้า Reach truck ของเรา อีกทั้งยังรวมไปถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีการกู้คืนพลังงานของเราในการชะลอเบรก ซึ่งจะลดการสิ้นเปลืองพลังงานลงได้อย่างเห็นได้ชัด ต้นทุนการดำเนินงานของคุณจะลดลงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ในระยะยาว นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันการสั่งงานและการควบคุมให้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัย ตั้งแต่โปรแกรมการขับขี่ที่แตกต่างกันด้วยสิทธิ์การเข้าใช้งานด้วย PIN จนถึงการเลือกความสูงเบื้องต้น
 

SCHUBMAST­STAPLER 1.6T

รถยกแบบยืนขับคันแรกของโลกที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนรวมอยู่ในตัวอย่างสมบูรณ์
 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่