Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Rudolph
ประสิทธิภาพดีขึ้นที่Rudolph Logistik

ผู่้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ตัดสินใจเลือกรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติ automated guide vehicle

Rudolph Logistik เป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่มีความน่าเชื่อถือมากของลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ทางบริษัทมีการลงทุนในรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติเพื่อช่วยให้การทำงานในคลังสินค้าได้อย่างเหมาะสม 

การขับเคลื่อนโดยไร้คนขับและการประสานงานกันอย่างสมบูรณ์แบบ


เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการส่งมอบสินค้าตรงเวลาแบบไม่มีข้อผิดพลาดในระยะยาว และในขณะเดียวกันก็เป็นการแบ่งเบาภาระงานให้กับพนักงาน  ทางบริษัท Rudolph Logistik Group ในเมือง Lorsch ทางใต้ของ Hesse จึงได้เลือกแนวการทำงานใหม่ที่มีนวัตกรรมมาใช้ โดยหลังจากการวางแผนเป็นระยะเวลาแปดสัปห์ดาและเสร็จสิ้นช่วงการทดสอบ ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ตัดสินใจเลือกรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติ AGV-S สองคัน ทางบริษัทได้รับประโยชน์เป็นอย่างมากจากการใช้รถสองคันนี้ คือ สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับพื้นที่หน้างานได้ แต่ยังคงความยืดหยุ่นที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานในคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ  มากไปกว่านั้นพื้นที่จัดเก็บสินค้าและระบบชั้นวางสินค้าที่มีอยู่ยังคงสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีด้วยการประสานงานของระบบอินทราโลจิสติกส์ของยุงค์ไฮน์ริชซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัทในกลุ่่ม Rudolph Logistik  โดยการเชื่อมต่อของรถยกแบบอัตโนมัติและระบการปฏิบัติงานในคลังสินค้าสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

รถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติสามารถช่วยลดภาระงานในศูนย์กระจายสินค้าขนาด 14,300 ตารางเมตรซึ่งมีพื้นที่สำหรับวางพาเลท 16,000 แห่งและ 170,000 ตำแหน่งสำหรับชั้นวางสินค้า หรือจำนวนพนักงานที่ทำหน้าที่ในการแพ็คสินค้า 135 คน และทำการจัดส่งประมาณ 430,000 รายการจากทั่วโลก

Markus Krumpholz
ผู้ควบคุมดูแลโปรเจคของ Rudolph Logistik Group

"ด้วยระบบนำทางอัตโนมัติของรถยก กระบวนการภายในของเรามีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นมากและช่วยลดปริมาณงานของพนักงานเราลง"

ประสิทธิภาพสูง, ลดข้อผิดพลาด

Rudolph Logistik Group มีบทบาทมากในอุตสาหกรรมยานยนต์สินค้าระบบสินค้าอุปโภคบริโภคอุตสาหกรรมและภาคธุรกิจที่มีส่วนสนับสนุนในอุตสาหกรรมนี้  โดยที่กระบวนการปฏิบัติงานภายในคลังสินค้าจะถูกปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมีการปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมจะถูกนำไปใช้งานร่วมด้วย โดยสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีกับรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติ EKS 210a (automated guided vehicle) ผ่านการเชื่อมต่อด้านโลจิสติกส์หลังจากที่มีการทดสอบการทำงานของรถ (commissioning) จะสามารถสังเกตได้ว่ากระบวนการด้านโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถลดข้อผิดพลาดในการขนส่งในคลังสินค้าได้ ทำให้พนักงานสามารถให้ความสำคัญในส่วนการขนส่งแบบพิเศษมากขึ้นได้ การระบุตำแหน่งของการเคลื่อนย้ายสินค้าแต่ละพาเลทผ่านระบบบาร์โค้ดแบบการอ่านค่าอัตโนมัติโดย APM และการรายงานไปยังระบคลังสินค้าผ่านการประสานงานด้านโลจิสติกส์ ระบบคลังสินค้าจะส่งตำแหน่งที่สินค้าอยู่ไปยังรถยกโดยผ่านการประสานงานด้านโลจิสติกส์อีกครั้ง พาเลทนี้จะถูกขนส่งไปยังตำแหน่งผ่านเส้นทางที่เหมาะสมและแม่นยำ 

ผู้นำด้านเทคโนโลยี

Markus Krumpholz ผู้รับผิดชอบโปรเจคนี้และดูแลระบบของ Rudolph Logistik กล่าวว่า "ตั้งแแต่เริ่มทำการทดสอบ รถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติได้ทำงานในส่วนของการขนส่งภายในบางส่วนซึ่งจริงๆแล้วคิดเป็น 50% ของปริมาณงานด้านนอกต่อวันทั้งหมดเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นระบบความปลอดภัยของรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติยังสามารถช่วยลดความสูญเสียที่เกิดในศูนย์กระจายสินค้า" Thorsten Krämer, ผู้จัดาการฝ่ายธุรกิจสำหรับ the Rhein/Main/Neckar region, กล่าวเพิ่มเติมว่า : "เราได้เห็นระบบดังกล่าวในการจัดนิทรรศการและบนอินเทอร์เน็ตและยังเห็นในโรงงานสองแห่งของลูกค้ายุงค์ไฮน์ริช โดยระบการของที่อื่นไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยุงค์ไฮน์ริชยังเป็น one single source contact สำหรับเราอีกด้วย"  การใช้งานรถยกที่มีระบบนำทางอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริชสามารถแสดงให้เห็นถึงความเต็มใจที่จะใช้เทคโนโลยีผู้บุกเบิกและช่วยให้ได้รับประสบการณ์สำหรับโครงการสำคัญ ๆ ในอนาคต


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่