Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถยก

รถยกลากพาเลท

รถยกสำหรับทุกการใช้งาน

เรามีรถยกหลากหลายรุ่นที่จะตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของคุณได้อย่างลงตัว หากคุณต้องเคลื่อนย้ายสินค้าปริมาณมากและระหว่างบรรทุกน้ำหนักมากทุกวันตลอดระยะทางใกล้ ข้อดีของรถยกลากโยกปั๊มแบบใช้กำลังคนของเราจะเป็นประโยชน์มาก เนื่องจากสามารถรับน้ำหนักได้ดีและมีความสามารถในการหลบหลีกได้ง่าย รถยกรุ่นนี้จึงเป็นผู้ช่วยในคลังสินค้าที่ยอดเยี่ยม ถ้าไม่สามารถยกสินค้าที่จะขนย้ายและขับไปได้สะดวก แนะนำให้เปลี่ยนไปใช้รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ ถ้าต้องวางตั้งสินค้าซ้อนกันสูงขึ้น รถยกซ้อนระบบไฟฟ้าของเราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม 

อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเสมอ

การเคลื่อนย้ายที่เกี่ยวข้องกับการก้มโค้งและการยกของหนักจะทำลายสุขภาพ ในกรณีเหล่านี้ หนึ่งในรถยกขากรรไกรระบบไฮดรอลิกของเราเป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะ ความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกสูงถึง 1 ตันและความสูงในการยกได้ถึง 800 เมตร ช่วยให้ตำแหน่งการทำงานที่สบายและวิธีการใช้งานที่เป็นไปได้ที่ยืดหยุ่น คุณจึงใช้รถยกเป็นรถยกฟอร์คลิฟท์ รวมถึงเป็นแท่นยก แท่นเตรียมงานและโต๊ะช่างได้ โดยขาค้ำยันจะเสริมความปลอดภัยให้รถยกไฮดรอลิกตั้งแต่ความสูงของงายกที่ประมาณ 350 มิลลิเมตร การยกและการลดระดับจะดำเนินงานแบบใช้กำลังคนหรือแบบไฮดรอลิกไฟฟ้า และมอเตอร์ยกรอกไฟฟ้ายังใช้แบตเตอรี่ 70 A แบบไม่ต้องบำรุงรักษาในการจ่ายกระแสไฟ

จำเป็นสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า

ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับระยะทางใกล้หรือไกล ในโหมดการใช้งานแบบคนขับเดินตามอย่างเดียวหรือเป็นรถยกแบบขึ้นขับก็ไม่ต่างกัน เราขอเสนอรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำสำหรับทุกความต้องการให้คุณ คุณจะพบรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำที่เหมาะกับคลังสินค้าของคุณได้ที่เรา

ใช้งานได้อย่างสะดวกปลอดภัยสำหรับทุกความต้องการ

เหมาะอย่างยิ่งกับการขนเข้าและขนย้ายและการหยิบจับสินค้าเป็นครั้งคราว เพื่อทุกความสูงในการยกและทุกระยะการขนส่ง เป็นรถยกแบบคนขับเดินตามในระยะทางใกล้ เป็นการรวมระหว่างรถยกแบบคนขับเดินตาม/แบบขึ้นขับในระยะทางกึ่งกลาง มีที่นั่งสำหรับระยะทางไกล และยังเป็นรุ่นพื้นฐานสำหรับการใช้งานทั่วไป

ผู้ช่วยในการขนส่งที่ทรงพลัง

รถยกลากพาเลทมีหลากหลายรูปร่าง กล่าวคือ สำหรับบรรทุกหนัก สำหรับพาเลทแบน สำหรับขนาดพิเศษ เพื่อการชั่งน้ำหนักพร้อมกันและอื่น ๆ อีกมาก รถยกลากโยกปั๊มที่เหมาะสมก็รวมอยู่ด้วยสำหรับความต้องการในการขนส่งของคุณ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่