Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Eppendorf
ระบบนำทางในคลังสินค้า

ด้วยการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในไลพ์ซิก เอพเพนดอลเฟอร์ เซนทริฟูเจน กำลังปูทางไปสู่โรงงานผลิตที่ทันสมัยด้วยกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมุ่งเน้นไปที่ความสามารถหลักของบริษัท

โรงงานผลิตที่ทันสมัยสำหรับ เอพเพนดอลเฟอร์ เซนทริฟูเจน ในไลพ์ซิก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในคลังสินค้าให้ดียิ่งขึ้นและจำกัดการค้นหาที่ไม่จำเป็น

ด้วยการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในไลพ์ซิก เอพเพนดอลเฟอร์ เซนทริฟูเจน กำลังปูทางไปสู่โรงงานผลิตที่ทันสมัยด้วยกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมุ่งเน้นไปที่ความสามารถหลักของบริษัท

เอพเพนดอลเฟอร์ เซนทริฟูเจนเป็นบริษัทด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพซึ่งผลิตและพัฒนาระบบที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทั่วโลก

ไม่จำเป็นต้องค้นหาสินค้าให้ยุ่งยาก

บริษัท Eppendorfer Zentrifugen สร้างโรงงานแห่งใหม่ที่ทันสมัยในเมืองไลพ์ซิช เป็นพื้นที่สำหรับไลน์ผลิต 5,340 ตร.ม. และคลังสินค้าพื้นที่ 2,200 ตร.ม. ทำให้บริษัทสามารถใช้กระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มเพิ่มศักยภาพ ด้าน เทคโนโลยี CNC, การประกอบสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์ทำความเย็น

แนวคิดด้านการจัดการดลจิสติกส์ของยุงค์ไฮน์ริชนั้น ทำให้บริษัท Eppendorfer Zentrifugen สามารถบริหารจัดการกระบวนการทำงานตั้งแต่รับสินค้าเข้าจนถึงส่งสินค้าออก ได้จากส่วนกลาง

ชั้นวางสินค้าความสูง 15.5 เมตร ขนาด 4,200 ตำแหน่งเช่นเดียวกับชั้นวางสินค้าสำหรับจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็ก ขนาด 5,848 ตำแหน่ง ใช้รถยกรีชทรัคและรถยกวีเอ็นเอในการจัดเก็บสินค้า

André Hofmann
Head of Logistics

„Jungheinrich's intralogistics solution has increased profitability and process reliability in the warehouse. Unnecessary search trips are a thing of the past.“

เพิ่มสเถียรภาพของกระบวนการอย่างยั่งยืน

ระบบการจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช พร้อมด้วย “logistics interface” ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างซอฟท์แวร์กับอุปกรณ์หรือรถยกของยุงค์ไฮน์ริช และระบบช่วยนำทางในคลังสินค้า “warehouseNAVIGATION” ช่วยลดต้นทุน และเสริมเสถียรภาพของกระบวนการทำงานในคลังสินค้า โดยการคำนวณเส้นทางการเดินรถให้ไปถึงตำแหน่งเป้าหมายได้รวดเร็วและเหมาะสมที่สุด เป็นการประหยัดเวลา และการเสียเวลาในการค้นหาตำแหน่งสินค้าไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป

กระบวนการขนย้ายสินค้าภายในคลังสินค้า ถูกบริหารจัดการด้วยซอฟท์แวร์การจัดการคลังสินค้า “WMS” สินค้าที่เข้ามาจะถูกแสกนและเก็บบันทึกรายละเอียดก่อนที่จะถูกขนด้วย รีชทรัคไปยังจุดรับสินค้าของรถวีเอ็นเอต่อไป

วิธีนี้ทำให้ตำแหน่งการจัดเก็บสินค้าในคลังสินค้าช่องวิ่งแคบ เป็นไปอย่างแม่นยำ เป็นการจัดการกึ่งอัตโนมัติโดย “warehouseNAVIGATION”

เนื่องด้วยอุปกรณ์ส่งสัญญาณวิทยุขนาดเล็ก (transponders) ที่ฝังอยู่ในพื้น ทำให้รถยกวีเอ็นเอของยุงค์ไฮน์ริชสามารถคำนวนตำแหน่งและระยะทางของรถได้

กระบวนการที่โปร่งใส เนื่องจากโครงสร้างของการบริหารจัดการคลังสินค้าที่เป็นขั้นเป็นตอน

ด้วยโครงสร้างที่เป็นระเบียบของระบบการจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช ร่วมกับระบบนำทางในคลังสินค้า ‘warehouseNAVIGATION’ ทำให้มั่นใจได้ถึงผลกำไรที่เพิ่มขึ้น กระบวนการที่เชื่อถือได้และโปรงใสมากขึ้น สิ่งเหล่านี้มีผลให้การบริหารจัดการการเคลื่อนไหวของสินค้าประสบความสำเร็จ

ผลลัพท์คือการประหยัดเวลาอย่างเห็นได้ชัด เพราะการเสียเวลาในการค้นหาสินค้าถูกกำจัดไป และเนื่องด้วย ‘เวลาเป็นเงินเป็นทอง’ Eppendorfer Zentrifugen จึงพอใจในการลงทุนครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่