Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เทคโนโลยีการลำเลียงภาชนะบรรจุ
แนวคิดระบบโมดูลาร์แบบอัจฉริยะ

ระบบสายพานลำเลียงภาชนะบรรจุ

เทคโนโลยีดังกล่าวเป็นกุญแจสำคัญสู่ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ไดนามิกสูงสุดและการออกแบบกระบวนการทำงานแบบบูรณาการ กล่าวคือ เทคโนโลยีลำเลียงภาชนะบรรจุแบบอัตโนมัติ คุณจะยกระดับอัตราการหมุนเวียนวัสดุใหม่ให้สูงขึ้นโดยรวมกับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช 

การขนส่งภาชนะบรรจุ ลังกระดาษ ถาดรองและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้สูงสุด 50 กก.

มอบให้อัตราการหมุนเวียนวัสดุจนหมด: เทคโนโลยีลำเลียงลังกระดาษและภาชนะบรรจุที่รองรับอนาคตจะนำทางไปสู่ระบบอัตโนมัติของคลังสินค้าที่ล้ำสมัย การผสานรวมเครื่องจักรเพิ่มเติมและการเชื่อมต่อเข้ากับกระบวนการทำงานของอินทราโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพรอบด้าน โดยมุ่งเน้นการลำเลียง การคัดแยก การผลักเข้าและออก รวมถึงการเติมและการตุนวัสดุและสินค้าเป็นสำคัญ เพื่อที่จะให้โลจิสติกส์ของคุณไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ กล่าวคือ มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย รวดเร็ว

ยืดหยุ่นสำหรับทุกกรณี: ระบบโมดูลาร์ของยุงค์ไฮน์ริช

เทคโนโลยีลำเลียงภาชนะบรรจุจะช่วยให้คุณวิ่งแซงขึ้นหน้า และไม่ใช่เพียงแค่อาศัยความเร็วในการขนส่งที่สูงถึง 1.50 ม./วินาที ระบบโมดูลาร์ของเราจะช่วยให้คุณปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ สำหรับระบบคลังสินค้าอัตโนมัติและการเชื่อมต่อกับกระบวนการอินทราโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพและประหยัดต้นทุนได้สูงสุด ด้วยความต้องการใช้พื้นที่น้อยที่สุด รวมไปถึงโดยการเชื่อมรอยต่อความสูง 

ด้วยการใช้การวางแผนแบบองค์รวมเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพและต้นทุนประสิทธิผล

เทคโนโลยีลำเลียงภาชนะบรรจุล้ำสมัยที่ปรับสเกลได้อย่างอิสระของเราร่วมกับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช (WMS) จะนำพากระบวนการอินทราโลจิสติกส์ของคุณไปสู่ระดับใหม่ที่สูงขึ้น การวางแผนแบบองค์รวมนี้จะถูกเติมเต็มด้วยข้อเสนอการให้บริการของเรา คุณจะปรับปรุงประสิทธิภาพต้นทุนการดำเนินงานโดยรวมสำหรับระบบของคุณ บวกกับความต้องการในการบำรุงรักษาน้อยและประสิทธิภาพพลังงานที่สูง โลจิสติกส์ของคุณจึงไม่เพียงแค่ทำงานเชื่อถือได้อย่างยั่งยืน แต่ยังช่วยให้ประหยัดอีกด้วย 


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่