Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Miniload

เครนจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็ก

รอบเวลาการทํางานที่สั้น การเข้าถึงสินค้าทุกชิ้นโดยตรง และสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงที่สูงและการใช้สอยพื้นที่อย่างเหมาะสม กล่าวคือ คลังสินค้าเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติของเราคือ โซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กที่มีสินค้าจำนวนมากสำหรับความต้องการสูงสุดพร้อมกันในการหมุนเวียนของสินค้า 

การจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมกับระบบ

ด้วยคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติ (ASW) ของยุงค์ไฮน์ริชและเครนยกแนวตั้งของเราที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบ คุณจะได้ดัชนีวัดประสิทธิภาพที่เหมาะสม กล่าวคือ ระยะเวลาการเข้าใช้งานที่สั้น อัตราปริมาณงานที่ได้สูง การใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ด้วยเหตุนี้ ASW ของคุณจึงถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการของคุณโดยเฉพาะ ซึ่งจะสร้างพื้นที่สำหรับการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กในภาชนะบรรจุ ลังกระดาษหรือถาดที่ประหยัดพื้นที่และมีความยืดหยุ่นสูงอย่างเป็นระบบ โดยจะมีการดำเนินงานเป็นคลังอะไหล่ทดแทน คลังเคลื่อนย้ายและคลังสำรองสินค้าหรือเป็นคลังกระจายสินค้า เป็นต้น ในการประยุกต์ใช้แบบลึกชั้นเดียวหรือหลายชั้น

ด้วยความเร็วสูงประสิทธิภาพสูงสุด

คลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริชใช้ประโยชน์จากความสูงของพื้นที่ถึง 25 ม. ได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถเลือกให้ขนสินค้าเข้าและออกบนโครงเหล็กประกอบเข้ามุมหรือชั้นวางแบบต่ำ เครนยกแนวตั้งของเราที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่ถึง 6 m/s และอัตราความเร่งในการเคลื่อนที่ถึง 5.3 m/s² จะให้ความเร็วในการจัดสต๊อกสินค้าและการจ่ายสินค้าออก อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงแบบอัจฉริยะจะแสดงประสิทธิภาพในการทำงานทั้งหมดของคุณในการใช้งานหลายกะ (24 ชม.ทุกวัน) ได้โดยไม่มีปัญหา ทำงานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบและเชื่อถือได้แน่นอน

ได้ประสิทธิภาพพลังงานแบบอัจฉริยะ SuperCaps

SuperCaps คือองค์ประกอบของการกำหนดค่าระบบขับเคลื่อนของเครนยกแนวตั้งสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็ก ซึ่งจะทำให้สามารถจัดการพลังงานได้อย่างชาญฉลาดและคุ้มค่าเป็นพิเศษ พลังงานในขั้นตอนการเบรกถูกบันทึกไว้ใน SuperCaps และถูกนำกลับไปใช้ในระบบขับเคลื่อนสำหรับขั้นตอนการเร่งความเร็วในภายหลัง การทำเช่นนี้ช่วยให้ลดประสิทธิภาพการเชื่อมต่อและการป้อนพลังงานได้อย่างมีนัยสำคัญและลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมาก 

โครงสร้างที่ล้ำสมัยพร้อมข้อดีมากมาย

เครนยกแนวตั้งรุ่นใหม่ล่าสุดของเราสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กสร้างความเชื่อมั่นได้จากโครงสร้างเพื่ออนาคต โครงสร้างน้ำหนักเบาคงที่จะประหยัดพลังงานและการออกแบบเสาแบบโมดูลาร์ใหม่ช่วยให้สามารถทำการปรับขนาดเครนยกแนวตั้งได้อย่างยืดหยุ่น นอกจากนั้น แนวคิดของรางขับที่ล้ำสมัยพร้อมระบบขับเคลื่อนโอเมก้าที่รวมอยู่ในฐานเสายังช่วยให้มีระยะการขับเข้าใกล้ต่ำสุดในประเภทเดียวกันและการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้นเป็นไปได้

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่