Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบ 2

ระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะ

ยุงค์ไฮน์ริช ขอนำเสนอระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะที่มาพร้อมกับการปรับแต่งโซลูชั่นที่เหมาะสมได้ตามที่คุณต้องการ เราสามารถวางแผนการจัดการคลังสินค้า และออกแบบระบบอินทราโลจิสติกส์ที่ซับซ้อนให้กลายเป็นเรื่องง่ายด้วยการนำเอาระบบอัตโนมัติ และระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ในคลังสินค้าของคุณ ซึ่งระบบอัจฉริยะเหล่านี้จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการเตรียมความพร้อมด้านการผลิตและ พัฒนาสภาพแวดล้อมการทำงานให้กับธุรกิจของคุณ ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อจากนี้

ระบบอินทราโลจิสติกส์อัจฉริยะในคลังสินค้าของคุณ

ยุงค์ไฮน์ริชมีโซลูชั่นที่ครอบคลุมทุกความท้าทายด้านโลจิสติกส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และผู้พัฒนาระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะ เราสามารถช่วยคุณปรับแต่งระบบโลจิสติกส์ภายในคลังสินค้าของคุณได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่า ซึ่งเราจะเป็นมากกว่าผู้ให้บริการสำหรับคุณ เพราะคุณเปรียบเสมือนพันธมิตรทางธุรกิจสำหรับเรา

เรียนรู้เพิ่มเติม

รถยกระบบอัตโนมัติและการขนส่งอัตโนมัติเต็มรูปแบบเป็นจุดสนใจของรถยกระบบนำทางอัตโนมัติของเรา ด้วยส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ เราจึงสามารถเปลี่ยนรถยกมาตรฐานที่ผ่านการรับรองแล้วเป็นระบบอัตโนมัติได้และปรับให้ตรงตามความต้องการเฉพาะตัวของคุณได้

เรียนรู้เพิ่มเติม

การขนย้ายสินค้าและวัสดุที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและประหยัดพื้นที่เป็นไปได้ เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุของเราจะช่วยให้กระบวนการทำงานของคุณมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยการขนย้ายพาเลทและภาชนะต่าง ๆ ด้วยความเร็วสูงแม้แต่ในพื้นที่แคบที่สุด

เรียนรู้เพิ่มเติม

อัตราการหมุนเวียนวัสดุของคุณยังตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นในยุคดิจิทัลอยู่หรือไม่ ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติหรือ Automated Storage and Retrieval Systems ตัวย่อ ASRS ให้คำตอบสำหรับรอบการสั่งซื้อที่สั้นลงเรื่อย ๆ ขนาดล็อตที่น้อยลงและเวลาในการจัดส่งที่สั้นลง

เรียนรู้เพิ่มเติม

ชั้นวางสินค้าเป็นมากกว่าแค่เหล็ก แต่คือกุญแจสำคัญสำหรับสมรรถนะการขนถ่ายลำเรียงที่เหมาะสม โดยมีเงื่อนไขอยู่ที่การกำหนดขนาดระบบชั้นวางได้ตรงตามความต้องการ ในฐานะผู้ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับอุปกรณ์ในคลังสินค้า คุณใช้ประโยชน์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา

เรียนรู้เพิ่มเติม
หยิบสินค้าอย่างชาญฉลาดเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น

เปลี่ยนการแบ่งประเภทสินค้าตามใบสั่งและตามรายการสินค้าให้กลายเป็นหลักการสูงสุดในการหยิบสินค้า เรามีระบบการหยิบสินค้าตามใบสั่งที่ทำให้โลจิสติกส์ของคลังสินค้าพร้อมสำหรับความต้องการใหม่และพิเศษยิ่งขึ้นของลูกค้าในยุคดิจิทัลเสมอ

เรียนรู้เพิ่มเติม

เรามีระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชและ อินเตอร์เฟสโลจิสติกส์ของยุงค์ไฮน์ริชที่ช่วยแลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างเหมาะสมเพื่อการเชื่อมโยงอัจฉริยะ ซึ่งสามารถปรับให้เหมาะอย่างยืดหยุ่นและอัปเดตได้เสมอ นี่คือวิธีการนำอุตสาหกรรม 4.0 และ Internet of Things (IoT) มาใช้ในคลังสินค้าของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่