Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
การยกต่ำ_ERE

รถพาวเวอร์พาเลทแบบยืนขับ ERE

รถยกพร้อมแท่นยืนพับได้หรือพับไม่ได้เหล่านี้เหมาะกับการขนส่งในระยะทางกึ่งกลางเป็นอย่างยิ่ง ทนทานสุดขีด เชื่อถือได้ ปลอดภัย และเตรียมพร้อมรับมือกับการเรียกร้องของคุณ: ด้วยตัวเลือกที่ล้ำสมัยสำหรับการขับขี่แบบประหยัดพลังงานแม้แต่ในการปฏิบัติงานที่สมบุกสมบันที่สุดหรือการเพิ่มอัตราการผลิตมากขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ด้วยการกดปุ่มเดียว 

ยังเหมาะกับการใช้งานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย

รถยกมาตรฐานที่ผ่านการทดสอบใช้งานจริงของเราจะเปลี่ยนเป็นรถขนส่งแบบไร้คนขับ (DTV) โดยใช้ส่วนประกอบระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ซึ่งจะเตรียมคลังสินค้าให้พร้อมรองรับอนาคต ลดขั้นตอนของกระบวนการทำงานและก่อให้เกิดประสิทธิผลในระดับใหม่เมื่อทำงานประสานกันกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ในฐานะหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญระบบอัตโนมัติ เราจะวางแผนและทำให้ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณใช้งานได้จริง ซึ่งจะเพิ่มต้นทุนประสิทธิผลให้คลังสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ 

ทำงานแบบผสมเป็นรถยกแบบเดินตาม/แบบขึ้นขับสำหรับระยะทางกึ่งกลาง

Stage ระยะทางกึ่งกลาง

แข็งแกร่งทนทาน เชื่อถือการทำงานได้และสามารถกำหนดตั้งเฉพาะบุคคล อย่างที่คุณต้องการ

เนื่องจากมีโครงสร้างที่ทนทาน ERE ไม่เพียงแค่เชื่อถือการทำงานได้มากขึ้น แต่ยังผนวกความปราดเปรียวจากรูปทรงที่กระทัดรัดเข้ากับความสะดวกสบายของรถยกแบบขึ้นขับอีกด้วย ซึ่งทำให้รุ่นนี้กลายเป็นรถยกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่มุ่งเน้นสมรรถนะ กำหนดค่า ERE ที่สมบูรณ์แบบตามความต้องการของคุณในการหมุนเวียนของสินค้าคงคลัง ระยะทางการขนส่งและขอบเขตการปฏิบัติงานของรถยก

ภาพรวมข้อดีของ ERE ที่คุณได้รับ

คุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ ERE ที่มีแท่นยืนของคนขับใช่หรือไม่


ไฮไลท์สำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับรถยกต่ำแบบขึ้นขับ ERE รุ่นใหม่ใน 1 นาที ลองมาดูด้วยตาคุณเองว่า ERE ทำอะไรได้บ้าง

Content ระยะทางกึ่งกลาง (4)

รถยกไฟฟ้าแบบขึ้นขับ ERE ที่แข็งแกร่งอยู่เคียงข้างคุณ

Content ระยะทางกึ่งกลาง ทนทานและทำงานเชื่อถือได้

โครงรถที่ทนทานทำจากเหล็กช่วยให้รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ ERE ทำงานเชื่อถือได้ยิ่งขึ้น และช่วยให้คนขับกับรถยกมีความปลอดภัยมากขึ้น ดังนั้น ERE จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้สะพานโหลดสินค้าและการขนส่งพาเลทที่สมบุกสมบัน


Content ระยะทางกึ่งกลาง (2) หลากหลายและอเนกประสงค์

กำหนดค่าให้ ERE ของคุณตามความต้องการของคุณโดยเฉพาะ โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณจะกำหนดความต้องการใดบ้างสำหรับการหมุนเวียน การขนส่งหรือการใช้งานอุปกรณ์ ผสมผสานรถยกมอบต่ำแบบขึ้นขับของคุณให้ตรงตามความต้องการและเลือกจากแท่นยืนสำหรับคนขับที่ต่างกัน 4 แบบ มีบริการตัวเลือกอุปกรณ์ตกแต่ง 50 ตัวเลือกให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเลือก positionCONTROL ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มอัตราการผลิตสูงขึ้นถึง 15 % เมื่อเทียบกับคู่แข่ง


Content ระยะทางกึ่งกลาง (3) รวดเร็วและได้ผลผลิตดี

ใช่ว่า ERE จะถูกขนานนามให้เป็น “รถสปริ้นเตอร์” โดยไม่มีเหตุผลสนับสนุน รถยกลากไฟฟ้าแบบขึ้นขับคือยานพาหนะที่เร็วที่สุดในตลาดด้วยความเร็วที่ 14 กม./ชม. คุณสามารถเพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงของคุณได้สูงถึง 19 % ด้วยตัวเลือก drivePLUS เมื่อเทียบกับคู่แข่ง


Content ระยะทางกึ่งกลาง (1) ปราดเปรียวและกระทัดรัด

รถยกมอบต่ำ ERE คืออุปกรณ์แบบขึ้นขับที่สั้นและมีขนาดกระทัดรัดที่สุดในตลาด อีกทั้งยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสัดส่วนของพื้นที่ที่แคบแม้ว่าจะมีแท่นยืนสำหรับคนขับก็ตาม การบรรทุกขึ้นและลงของรถบรรทุกเช่นเดียวกับการขนส่งระหว่างบรรทุกที่หนักในระยะทางไกลและการหยิบสินค้าที่หลากหลายจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายด้วยรถยกไฟฟ้าแบบขึ้นขับอย่าง ERE


Content EJE 3 ประหยัดพลังงาน

เราได้ปรับส่วนประกอบต่างๆในรถยกมอบต่ำแบบขึ้นขับ ERE ให้ทำงานเข้ากันได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ดังนั้นคุณจึงลดการสิ้นเปลืองพลังงานลงได้ถึง 23 เปอร์เซ็นต์อย่างชัดเจนด้วย ERE รุ่นใหม่ล่าสุด (เมื่อเทียบกับคู่แข่ง) 
ใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเรา เวลาชาร์จที่รวดเร็ว ไม่ต้องบำรุงรักษาและอายุการใช้งานยาวนาน ทั้งหมดนี้คือข้อดีที่สำคัญของเทคโนโลยีลิเธียมไอออนเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ดั้งเดิม

เรียนรู้เพิ่มเติม

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่