Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage การจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็ก มีความยืดหยุ่น

ชั้นเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบพลวัตร

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กของคุณ เราก็มีตัวเลือกที่แตกต่างกันไปให้ โดยขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้ เราจะร่วมมือกับคุณเพื่อค้นหาโซลูชั่นสำหรับทุกการประยุกต์ใช้งานของคุณ ปรับให้เหมาะกับข้อกำหนดเฉพาะบุคคลของคุณ หากต้องการ

ชั้นวางแบบลูกล้อเลื่อน KTL ของยุงค์ไฮน์ริชพร้อมโซนสำรองที่ต่อเนื่องกันเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการแบ่งแยกการจัดสต๊อกสินค้าและการเบิกจ่ายสินค้าตามวิธีการเข้าก่อนออกก่อน สามารถติดตั้งได้ในภายหลังด้วย

ระบบชั้นวางแบบปาเตอร์นอสเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ

ระบบชั้นวางแบบปาเตอร์นอสเตอร์มีคะแนนนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านประสิทธิภาพ ชั้นวางดังกล่าวปรับให้เหมาะกับข้อกำหนดเฉพาะบุคคลของคุณได้จากแนวคิดการรับรองน้ำหนักที่ยืดหยุ่นและสร้างความมั่นใจให้ด้วยความเร็วสูงและสมรรถนะสูงในการหยิบสินค้า

สูงขึ้นไปด้วยชั้นวางระบบลิฟต์ LRK

หากคุณมีพื้นที่วางสินค้าอยู่น้อย ชั้นวางระบบลิฟต์ LRK แนวตั้งของเราจะมอบพื้นที่สูงสุดในคลังสินค้าให้คุณ คุณสามารถปรับชั้นวางดังกล่าวให้เหมาะกับความสูงที่ต้องการได้ตลอดเวลาทั้งก่อนและหลังการประกอบเนื่องจากมีโครงสร้างแบบโมดูลาร์ การเชื่อมต่อเข้ากับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าที่ต้องการทำให้ชั้นวางระบบลิฟต์ LRK มีประสิทธิสูง

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่