Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
AVO
ปรับปรุงการชั่งน้ำหนักเครื่องเทศอย่างเหมาะสม

รถยกระบบอัตโนมัติในคลังสินค้าไซโลเครื่องเทศของ AVO

'รสชาติและเทคโนโลยี' คือความลับความสำเร็จของ AVO หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านธุรกิจเครื่องเทศของยุโรป ด้วยความเต็มใจให้ความร่วมมือด้านนวัตกรรมและการปรับปรุงให้ดีขึ้นทำให้ AVO ใช้ประโยชน์สูงสุดจากกระบวนการด้านโลจิสติกส์ภายในจากเทคโนโลยีที่เหมาะสมของเรา

ระบบอัตโนมัติและการหาจุดสมดุล

มีอยู่ 3 เหตุผลหลักว่าทำไมรถยกระบบอัตโนมัติ AGV ที่อยู่ในโรงงานผลิตเครื่องเทศใช้สำหรับการขนส่งเครื่องเทศไปยังเครื่องชั่ง อย่างแรก เพื่อให้ส่วนผสมของเครื่องเทศมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น อย่างที่สองคือสามารถตรวจสอบสูตรเครื่องเทศได้อย่างเต็มที่ และอย่างสุดท้ายคือช่วยแบ่งเบาพนักงานจากการทำงานทำซ้ำๆอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ลูกค้ายังต้องการผลิตในปริมาณที่น้อยลงด้วยส่วนผสมที่คละกันมากที่สุด ในขณะที่ต้องการหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนทุกรูปแบบ 

ระบบนำทางอัตโนมัติของรถยก

ที่โรงงานผลิตเครื่องเทศของAVO ระบบนำทางอัตโนมัติของรถยกควบคุมด้วยเลเซอร์ได้ลำเลียงวัตถุดิบไปยังส่วนตราชั่งเครื่องเทศมาหลายปีแล้ว หน้าที่คือการนำบรรจุภัณฑ์ที่รับมาวางที่ตำแหน่งใต้ระบบบรรจุขวดและกรอกด้วยความแม่นยำ 

ข้อดีของระบบนำทางอัตโนมัติของรถยกอยู่ที่เลเซอร์นำทางซึ่งมั่นใจได้ถึงเส้นทางที่ถูกต้องและลดความเสียหายจากการขนส่ง ด้วยระดับของความพร้อมของสินค้าถึง 98% ทำให้ AVO สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้อย่างมาก ลดต้นทุนด้านบุคลากร และมีขั้นตอยการทำงานที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

ข้อดีนอกเหนือจากนั้นคือ รถยกระบบอัตโนมัติ AGV สามารถเชื่อมต่อกับระบบพื้นฐานที่มีอยู่ได้ทันที จึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาดำเนินการและรอคอย -ข้อดีของระบบนำทางอัตโนมัติคือไม่จำเป็นต้องทำจุดที่พื้นสำหรับให้รถวิ่ง ดังนั้น การวางผังเส้นทางการวิ่งของรถยกระบบอัตโนมัติจึงมีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เช่น ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงกระบวนการผลิต ความยืดหยุ่นเป็นสิ่งจำเป็น

เราเลือกรถยกสูงไฟฟ้า EKS 210 เป็นระบบอัตโนมัติที่คลังของ AVO ปัจจัยหลักในการตัดสินใจคือความสามารถในการรับน้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม อัตราความเร็ว 9 กิโลเมตร/ชั่วโมง และความคล่องตัวอย่างยอดเยี่ยมซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องชั่งน้ำหนักเครื่องเทศในพื้นที่จำกัด 

ยืดหยุ่นและอัตโมัติ

โกรัน มิโลเซวิก ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการที่โรงงาน กล่าวว่า "เราเคยขนย้ายวัตถุดิบด้วยแรงคน เมื่อเราพิจารณากระบวนการต่างด้วยระบบอัตโนมัติแล้ว การขนย้ายโดยไม่ใช้คนคือทางเลือกที่ใช่" ความแตกต่างที่สำคัญของระบบอัตโนมัติคือ ตอนนี้ที่ AVO-Werke สามารถใส่ส่วนผสม ชั่งน้ำหนัก และเติมเครื่องเทศ 40 ชนิดได้โดยอัตโนมัติ แทนที่จะได้เพียง 8 ชนิด 

ด้วยเหตุนี้ โกรัน มิโลเซวิก จึงพอใจกับรถยกระบบอัตโนมัติ และกล่าวเสริมว่า "ผมไม่ลังเลที่จะเลือกใช้ระบบนี้อีก ผมประหลาดใจที่พนักงานของเราใช้ทักษะที่จำเป็นอย่างรวดเร็วและง่ายดาย และทำความคุ้นเคยกับรถยกระบบอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าของเราที่มาเยี่ยมชมโรงงานยังสนใจในรรถยกระบบนำทางอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริช" 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่