Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เครื่องยนต์
พลังงานไฟฟ้าที่ไม่ใช่แค่เพื่อรถยก

มอเตอร์ไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อน

ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในแขนงนี้ เราพัฒนาโซลูชั่นเฉพาะบุคคลสำหรับคุณด้วย

การใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อรถยก

เราพัฒนาโครงการขั้นสูงในแขนงการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่ในศูนย์พัฒนามอเตอร์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีขับเคลื่อนของเรา โดยเราจะทำงานร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคต่าง ๆ ในการค้นคว้าวิจัยเพื่อการประยุกต์ใช้งาน เราจัดอยู่ในกลุ่มผู้ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดระดับโลกด้วยจำนวนพนักงานราว 300 คนและการผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าหรือตัวขับเคลื่อนไฟฟ้าต่อปีสูงถึง 500,000 ตัวโดยความร่วมมือกับบริษัทหุ้นส่วนของเรา

เครื่องยนต์ทุกประเภทในรุ่นระบบไฟฟ้า

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยเครื่องยนต์ขับขี่และขับเคลื่อนที่ขับเคลื่อนยานพาหนะด้วยชุดเกียร์ ไปจนถึงเครื่องยนต์ไฮดรอลิกและมอเตอร์ปั๊มสำหรับระบบขับเคลื่อนปั๊มล้อเฟืองของผู้ผลิตที่หลากหลาย นอกจากนั้นเรายังพัฒนาเครื่องยนต์บังคับเลี้ยวสำหรับระบบบังคับเลี้ยวด้วยไฟฟ้า (Steer-by-wire) หรือเป็นเซอร์โวพวงมาลัย ในฐานะซัพพลายเออร์ระบบ เราสามารถสร้างชุดขับเคลื่อนที่สมบูรณ์พร้อมระบบควบคุม จอแสดงผล ชุดสายไฟ คอนเทคเตอร์ ชุดเกียร์ ระบบบังคับเลี้ยวและล้อให้เกิดขึ้นจริง

พร้อมสำหรับอนาคตด้วยเครื่องยนต์แบบซิงค์โครนัสรีลัคแตนช์

สำหรับเครื่องยนต์แบบซิงค์โครนัสรีลัคแตนช์ที่เราพัฒนาขึ้นใหม่ สมรรถะที่สูงและประสิทธิภาพพลังงานจากเครื่องยนต์ซิงค์โครนัสถูกผสมผสานเข้ากับความได้เปรียบด้านต้นทุนกับการบำรุงรักษาของเครื่องยนต์แบบอซิงค์โครนัสกระแสไฟสลับแบบสามเฟส การใช้เทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบใหม่แปลงพลังงานประมาณ 93 เปอร์เซ็นต์เป็นสมรรถนะการทำงานเพื่อที่จะให้มีการสูญเสียพลังงานครึ่งเดียวและลดการสิ้นเปลืองพลังงานลงอย่างเห็นได้ชัดอีกครั้งขณะที่เพิ่มสมรรถนะของรถยกให้สูงขึ้นอย่างชัดเจน

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่