Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบควบคุม
ขับขี่ บังคับเลี้ยวและยกได้อย่างง่ายดาย

บอร์ดควบคุม

ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมแบบกระแสสลับหรือกระแสตรง ระบบแบบผสมผสานหรือส่วนประกอบแต่ละส่วน เรามีโซลูชั่นสำหรับคุณ

ขับขี่ บังคับเลี้ยวและยกได้อย่างง่ายดาย

เรามีระบบควบคุมกระแสไฟตรงหรือกระแสไฟสลับที่ผ่านการรับรองของเราให้คุณเพื่อการสั่งงานเครื่องยนต์หนึ่งตัวขึ้นไป ในขณะที่โซลูชั่นระบบควบคุมแบบผสมผสานของเราพร้อมอินเตอร์เฟสและตัวควบคุม IO จะช่วยให้ฟังก์ชันระบบไฟฟ้าต่าง ๆ อาทิเช่น การขับขี่ การยกหรือการบังคับเลี้ยวทำงานได้อย่างง่ายดาย

เราสร้างตัวแปลงระบบขับเคลื่อนสำหรับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่หลากหลายที่มีแรงดันไฟฟ้าตั้งแต่ 24 ถึง 80 โวลต์ (แรงดันไฟฟ้าอื่น ๆ ด้วยตามคำขอ) ในประเภทกำลังไฟตั้งแต่ 0.5 ถึง 16 กิโลวัตต์ภายใต้การใช้แนวคิดการควบคุมที่ทันสมัยที่สุดที่มีการปรับปรุงค่าสัมประสิทธิ์สมรรถนะให้ดีขึ้น เรายังสร้างซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมให้ตามความต้องการอีกด้วย

เทคโนโลยี CAN bus แบบอัจฉริยะ

ระบบควบคุมของเราสามารถดำเนินการฟังก์ชันระบบไฟฟ้าทั้งหมด อาทิเช่น การขับขี่ การชาร์จ การบังคับเลี้ยว การเลื่อนหรือการยกเนื่องจากมีระบบอิเล็กทรอนิกส์แบบโมดูลาร์ที่ยึดตามเทคโนโลยี CAN bus แบบอัจฉริยะ นอกจากนั้น โครงสร้างแข็งแรงทนทานที่พัฒนาขึ้นเพื่อรถยกสมรรถนะสูงจะรับประกันการป้องกันการจากการชนและจากอุณหภูมิสุดขีดได้อย่างดีที่สุดเนื่องจากมีระบบระบายความร้อนด้วยพัดลม

อุปกรณ์ต่อพ่วงที่เชื่อมต่อได้และอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ใช้ได้

อุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลายสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบควบคุม 80 โวลต์ อาทิเช่น ที่ปัดน้ำฝน ระบบทำความร้อนกระจกหน้า สัญญาณเตือนขณะถอยหลังหรือไฟสปอร์ตสำหรับการทำงานบางส่วนผ่านทางโมดูลเสริม ซึ่งไม่ต้องการอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์เพิ่มเติมหรือแผ่นประกอบติดตั้งที่สิ้นเปลืองเพราะว่าอิเล็กทรอนิกส์พื้นฐานครอบคลุมอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ใช้ได้ทั้งหมด การทำเช่นนี้จะช่วยให้เกิดความแปรปรวนน้อยที่สุด นอกจากนั้นยังสามารถสั่งงานระบบขับเคลื่อนพวงมาลัยโดยทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนการขับขี่ ระบบดังกล่าวจะได้รับการปกป้องด้วยระบบตรวจสอบการลัดวงจรโดยเฉพาะ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่