Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
EDS_Kabel

แบตเตอรี่ / เทคโนโลยีการชาร์จ

การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพคือ จุดแข็งที่สำคัญในข้อเสนอของเรา ซึ่งสำหรับคุณแล้วหมายถึง การลดต้นทุนโดยรวมลง ขอบเขตการทำงานเพิ่มขึ้น ความพร้อมใช้งานอย่างต่อเนื่องของรถยก ไม่มีการปล่อยมลพิษและความสมดุลเชิงบวกของพลังงาน
เราไม่เพียงแค่พัฒนาและผลิตรถยกกับระบบควบคุม แต่ยังรวมไปถึงซอฟต์แวร์ แบตเตอรี่และเทคโนโลยีการชาร์จขึ้นเองเพื่อที่จะรับประกันเรื่องนี้ ระบบที่ทำงานต่อเนื่องแบบครบวงจรในที่เดียว ส่วนประกอบทั้งหมดเชื่อมโยงเข้าด้วยกันและรับประกันการใช้พลังงาน การจัดการและความปลอดภัยได้ดีที่สุด

ผู้นำมานานนับทศวรรษ

ยุงค์ไฮน์ริชเป็นผู้บุกเบิกตัวจริงในขอบเขตการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่
รถยกที่เราผลิตกว่า 95% ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า กล่าวคือ แทบจะทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ เราได้พัฒนาระบบอัจฉริยะทั้งหมดจากรถยก แบตเตอรี่และเทคโนโลยีการชาร์จอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษ ดังนั้นเราจึงรับประกันความพร้อมใช้งานรถยกตลอดสองกะด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวด้วยแบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่ผ่านการรับรองแล้ว เรายกระดับใหม่ล่าสุดให้การปล่อยกระแสไฟฟ้าในคลังสินค้าด้วยการใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออนแบบไม่ต้องบำรุงรักษาที่ผ่านการคิดค้นจากยุงค์ไฮน์ริช

ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการชาร์จแบบอัจฉริยะ

เครื่องชาร์จไม่ใช่ธรรมดาเลย เทคโนโลยีการชาร์จของยุงค์ไฮน์ริชเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างแท้จริง แต่ไม่ซับซ้อนและปลอดภัยมากในการควบคุมการทำงาน สมองไมโครโปรเซสเซอร์ของเครื่องชาร์จของเราช่วยให้มีขั้นตอนการชาร์จที่เหมาะสมในทุกสถานการณ์เพื่อจะให้มีการชาร์จรถยกเต็มอีกครั้งหรือชาร์จคั่นได้อย่างรวดเร็วและพร้อมให้คุณใช้งานได้อีก

แบตเตอรี่คือหัวใจสำคัญของรถยกไฟฟ้าทุกคัน ยุงค์ไฮน์ริชคือ ผู้บุกเบิกในขอบเขตการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่และกำหนดเกณฑ์มาตรฐานอยู่เป็นประจำ ลองพิสูจน์แบตเตอรี่คุณภาพสูงและสมรรถนะชั้นเยี่ยมของเราด้วยตัวคุณเอง

เรียนรู้เพิ่มเติม

ผู้ที่ให้ความสำคัญต่อเทคโนโลยีการชาร์จที่ลงตัว ผู้นั่นย่อมได้เปรียบ เทคโนโลยีการชาร์จที่ทันสมัยคือ มาตรฐานของยุงค์ไฮน์ริชมาช้านานแล้วและยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการในเรื่องของประสิทธิภาพพลังงานได้อย่างเหมาะสม 

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่