Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ (1)

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ

รับน้ำหนักได้ดี ปลอดภัยและอเนกประสงค์

งานคุณภาพสูง โครงสร้างที่ทนทานและค่าสมรรถนะการทำงานสูงสุด นี่คือความลับที่ช่วยให้ยุงค์ไฮน์ริชได้รับการยกย่องให้กลายเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มธุรกิจนี้เนื่องจากมียอดขายที่โดดเด่นและความพึงพอใจมากจากลูกค้า

รถยก ECE ซีรี่ย์ 1, 2 และ 3 ของเราเป็นรถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบที่ใช้งานได้ดีเสมือนแรงม้าไปจนถึงชั้นสองของชั้นวาง รถยก EKS ซีรี่ย์ 1 ของเราที่มีความสูงในการเอื้อมหยิบสินค้าได้ถึง 4.60 ม. เป็นรถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้ง

แนวทางที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ในการหยิบสินค้าได้มากขึ้นต่อชั่วโมง

แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่รถยก ECE ของเราก็มาพร้อมกับที่นั่งคนขับที่กว้างขวางและพื้นที่เก็บของมากมายที่ใช้งานได้จริงบนฝาครอบห้องเครื่องด้านหน้าและพนักพิงหลัง งายกที่ยาว 2.4 ม. ช่วยให้รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบรองรับน้ำหนักถึง 2.5 ตันสำหรับพาเลทถึงสามพาเลท กรอบโครงเหล็ก 8 มม. และกระจังหน้าโครงรถที่ดึงขึ้นสูงตรงฝาครอบห้องเครื่องด้านหน้าสร้างความปลอดภัยที่จำเป็นให้ ปรับรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบที่คุณเลือกให้เหมาะกับข้อกำหนดในการปฏิบัติงานเฉพาะบุคคลของคุณเอง! เราขอรับประกันด้วยตัวเลือกเสริมจำนวนมาก

แนวคิดแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานหลายกะ

ด้วยแนวคิดแบตเตอรี่ที่แตกต่างกันถึง 620 แอมแปร์-ชั่วโมง เรารับรองว่ารถยกจะไม่อ่อนกำลังลงแม้แต่ในการใช้งานหลายกะเพื่อให้คุ้มค่า แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเรา (240 แอมแปร์-ชั่วโมงหรือ 360 แอมแปร์-ชั่วโมง) จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จด่วนและชาร์จคั่นในเวลาอันสั้นได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นค่าสัมประสิทธิ์สมรรถนะที่สูงขึ้นอย่างชัดเจนยังทำให้คุณใช้งานได้ยาวนาน
 

Content รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ 4

เบอร์ 1 เท่านั้นจึงจะดีพอสำหรับคลังสินค้าของคุณ

หยิบสินค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้ ECE

ECE ของยุงค์ไฮน์ริชเป็นเบอร์ 1 ในบรรดารถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ ECE รู้วิธีที่จะสร้างความมั่นใจให้แม้แต่ในรุ่นมาตรฐาน กล่าวคือ ด้วยค่าสมรรถนะที่เหมาะสม พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน jetPILOT ที่ได้รับรางวัลการันตีจาก Red Dot Award และการเพิ่มความสะดวกสบาย คุณลักษณะพิเศษแบบอัจฉริยะ อย่างเช่น โซลูชั่นจากระยะไกล easyPILOT จะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการหยิบจับสินค้าขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นด้วยการใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออนเพื่ออนาคตหรือมาตรฐานที่ผ่านการรับรองด้วยแบตเตอรี่ตะกั่วกรดก็ตาม คุณจะตัดสินใจเลือก ECE ของยุงค์ไฮน์ริชเพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการใช้งานทุกวันและความต้องการส่วนบุคคลของคุณ


ข้อดีของ ECE ที่คุณได้รับ:

ติดต่อเรา!

ทำการนัดหมายขอรับคำปรึกษาส่วนบุคคล


jetPILOT

Content ECE 4a
Content รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ Red Dot 2

การขับขี่ชั้นเลิศคือ มาตรฐานสำคัญ เนื่องมาจาก ECE พร้อม jetPILOT

สัมผัสความรู้สึกในการขับขี่มากขึ้น ความปลอดภัยในการขับขี่สูงขึ้น ประสิทธิภาพและความสนุกสนานในการขับขี่มากขึ้น พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน jetPILOT ที่ผ่านการรับรองได้ผสมผสานทั้งหมดที่กล่าวมานี้ไว้ องค์ประกอบควบคุมการทำงานที่เราขายส่วนใหญ่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award “Best of the Best” ในปี 2016 พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันที่ปรับระดับความสูงเฉพาะบุคคลได้รวมข้อดีทั้งหมดของระบบบังคับเลี้ยวคานลากและพวงมาลัยไว้ด้วยกันและยังมีการบังคับเลี้ยวที่สอดคล้องกับรถยนต์โดยไม่ต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคย

ข้อดีของ jetPILOT ที่คุณจะได้รับ

  • อุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐานใน ECE ทุกคัน
  • การควบคุมการทำงานอย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องสั่งการเหมือนรถยนต์ส่วนบุคคล รวมถึงการหยุดอย่างปลอดภัย
  • ลดความตึงของต้นคอและกระดูกสันหลังในการเข้าโค้ง
  • การควบคุมด้วยมือเดียวและการรีเซ็ตพวงมาลัยแบบอัตโนมัติในการขับทางตรง
  • สามารถทำการปรับได้ตามขนาดรูปร่างของแต่ละคน


Content ECE Kampagne 6a

easyPILOT: ทำให้เบอร์ 1 ทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ECE พร้อม easyPILOT คือ โซลูชั่นการหยิบสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด มือของคุณจะว่างเนื่องจากมีโซลูชั่นควบคุมระยะไกลแบบอัจฉริยะอย่าง easyPILOT คุณจะประหยัดเวลาและยังสามารถจดจ่ออยู่กับการหยิบสินค้าได้ เลือกระหว่าง easyPILOT Follow แบบใหม่และ easyPILOT Control ได้ตามความต้องการ ECE จะตามคุณไปในทุกย่างก้าวด้วยการใช้ easyPILOT Follow เพื่อที่จะให้คุณหยิบสินค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม easyPILOT Control มีวิธีการอันล้ำสมัยที่หลากหลายในการควบคุมระยะไกลสำหรับ ECE ของคุณ ดังนั้น จึงทำให้กระบวนการทำงานง่ายขึ้นและยังสามารถเพิ่มสมรรถนะในการหยิบจับสินค้าของคุณได้ถึง 30 % ต่อชั่วโมง

ข้อดีของ easyPILOT:

  • การเพิ่มประสิทธิภาพเนื่องมาจากการหยิบสินค้าได้มากขึ้นถึง 30 % ต่อชั่วโมง
  • กระบวนการทำงานที่ผ่านการปรับปรุงประสิทธิภาพและสะดวกยิ่งขึ้นในการหยิบสินค้า
  • การควบคุมอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องสั่งการ
  • การสับเปลี่ยนระหว่างโหมดการขับขี่ easyPILOT และ jetPILOT อย่างราบรื่น
  • ความปลอดภัยสูงสำหรับผู้ปฏิบัติงานและสภาพแวดล้อมเนื่องจากมีไฟสัญญาณด้านข้าง ไฟ LED เวลากลางวันและระบบป้องกันการชนปะทะ
  • ความพร้อมในการใช้งานสูง อุปกรณ์ทั้งหมดในตระกูล ECE มีวางจำหน่ายพร้อมด้วย easyPILOT

Content รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบ 5

easyPILOT Follow – เบอร์ 1 ในฐานะผู้ติดตามต่อเนื่อง

สมรรถนะการทำงานของคุณจะไม่มีขีดจำกัดด้วย easyPILOT Follow แบบใหม่ ผู้ปฏิบัติงานสามารถเชื่อมต่อกับรถยกที่ต้องการได้อย่างง่ายตลอดระยะเวลาของการปฏิบัติงานโดยใช้ระบบการจับคู่อัตโนมัติ (Auto-Pairing) สิ่งที่เขาต้องทำก็แค่นำ easyPILOT Follow Bar ติดตัวไปด้วยเท่านั้น จากนั้นรถยกจะติดตามผู้ปฏิบัติงานโดยอัตโนมัติเสมอในการเคลื่อนที่เดินหน้าและแม้แต่มีระหว่างบรรทุกสูงโดยการเชื่อมต่อได้ 100 % รถยกของคุณอยู่ข้างกายคุณเสมอและคุณจะได้ผลลัพธ์ในการหยิบสินค้าอย่างเหมาะสม


easyPILOT Control – เนื่องจากเบอร์ 1 จัดการทุกอย่างได้อยู่หมัด


คุณจะหยิบสินค้าได้มากขึ้นต่อชั่วโมงเพียงแค่ขยับมือด้วยการใช้ easyPILOT ตัวเลือกควบคุมการทำงานโดยไม่สั่งการอย่างแถบควบคุม easyPILOT, ปุ่มกด Control Band ของ easyPILOT และโหมดสัมผัสควบคุม easyPILOT จะช่วยให้คุณหยิบสินค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพียงแค่เคาะสองและสามครั้งที่แถบควบคุม รถยก ECE ก็จะเคลื่อนที่ หลังจากระยะทางที่ตั้งค่าล่วงหน้าเฉพาะบุคคลซึ่งสามารถปรับพารามิเตอร์ได้อย่างอิสระ รถยก ECE จะหยุดเคลื่อนที่โดยอัตโนมัติและหยุดวิ่งทันทีโดยการเคาะหนึ่งครั้งที่แถบควบคุม สามารถบังคับรถยก ECE ด้วยปุ่มกด Control Band ที่ข้อมือ เมื่อกดสองครั้ง แล้วค้างไว้ รถยกจะขับออกไปตามระยะทางการขับขี่ที่ตั้งค่าล่วงหน้า ทันทีที่ปล่อยปุ่มกดอีกครั้ง การควบคุมด้วยโหมดสัมผัสจะทำให้การควบคุมการทำงานของรถยก ECE โดยไม่สั่งการได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน เบอร์ 1 จะเคลื่อนที่ไปและกลับโดยใช้ลูกศรที่รีโมทคอนโทรล เหมาะสำหรับระยะทางใกล้


Content ECE แคมเปญ
Content ECE แคมเปญ (1)

ด้วยเทคโนโลยีลิเธียมไอออนจาก Jungheinrich คุณสามารถหลุดพ้นจากการแข่งขันใดๆกับสมรรถนะสูงสุดโดยที่ใช้พลังงานต่ำกว่าถึง 20%

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่