Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
การยกต่ำ_EJE

รถพาวเวอร์พาเลท EJE

ควบคุมการใช้งานได้ง่าย ปราดเปรียวเป็นพิเศษเนื่องจากมีขนาดของส่วนหน้าเล็กที่สุด ปลอดภัยในทุกรายละเอียด การสิ้นเปลืองพลังงานที่น้อยลงถึง 25 เปอร์เซ็นต์ นี่เป็นเพียง 4 ข้อจากคุณสมบัติพิเศษด้านคุณภาพอีกมากมายของรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ EJE ของเรา สำหรับการขนส่งสินค้าในเส้นทางใกล้ตั้งแต่ 1.4 ถึง 3.5 ตัน

การทำงานในโหมดแบบคนขับเดินตามอย่างเดียวสำหรับระยะทางใกล้

Stage EJE ระยะทางใกล้


รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ

แค่พูดถึงคุณภาพคงไม่พอ รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำรุ่นใหม่ EJE

รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำของยุงค์ไฮน์ริชเป็นผู้ช่วยประสิทธิภาพสูงที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยสำหรับการขนส่งระหว่างบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นในคลังสินค้าหรือในพื้นที่การจัดจำหน่ายที่มีสัดส่วนของพื้นที่ที่แคบ ที่นี่คุณภาพมีความสำคัญมากเนื่องจากรถยกต้องพร้อมทำงานเชื่อถือได้ตลอดเวลาภายใต้เงื่อนไขที่ยากลำบากที่สุด

เราในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีจะกำหนดมาตรฐานในเรื่องคุณภาพและความไว้วางใจใหม่อีกครั้งด้วยรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ EJE รุ่นใหม่ และด้วยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกอย่างแท้จริงของ EJE 114 รถยกที่มีเครื่องยนต์ขนาดกระทัดรัดสำหรับการขนส่งสินค้าได้ถึง 1.4 ตัน นอกจากนั้น เรายังได้เปิดตัวรถยกอีกคันในซีรี่ย์ 2 ด้วยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของ EJE 222 รุ่นใหม่ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018

ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ความแข็งแกร่งทนทานและความสะดวกสบาย รถยกต่ำ EJE ของเรามีคะแนนนำในทุกแขนงที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพ

EJE รุ่นใหม่

ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์:

EJE C20 พร้อมการยกเสาที่ตรงตามหลักการยศาสตร์

EJE C20 ระยะทางใกล้

EJE ซีรี่ย์ 2

Content ระยะทางใกล้ 2 EJE 220

EJE 114 สำหรับบรรทุกน้ำหนักถึง 1.4 ตัน

Content ระยะทางใกล้ 2 EJE 114

ข้อมูลเพิ่มเติม!

ขอรับคำปรึกษา


ต้องการซื้อ!

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกในการซื้อ

Content EJE 2

ประสิทธิภาพพลังงานดีที่สุดจากยุงค์ไฮน์ริช การสิ้นเปลืองพลังงานน้อยลงถึง 25 %

รถยกที่ประหยัดพลังงานเป็นสิ่งผลักดันให้คุณลดต้นทุนลงได้อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่ผ่านการรับรองและการรับประกันแบบ 2Shifts1Charge หรือการใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออน ตอนนี้มีให้บริการสำหรับรถยกทุกคันของยุงค์ไฮน์ริช ตัวเลือกทั้งคู่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการปฏิบัติงานที่ไม่เหน็ดเหนื่อยในการใช้งานหลายกะ

รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ EJE รุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิได้ 14 เปอร์เซ็นต์ (EJE 116), 23 เปอร์เซ็นต์ (EJE 120) และแม้กระทั่ง 25 เปอร์เซ็นต์ (EJE 118)

สำหรับยุงค์ไฮน์ริชแล้ว ประสิทธิภาพไปไกลเกินกว่าพลังงาน เพราะเมื่อไตร่ตรองแล้ว ทุกสิ่งที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณในคลังสินค้า ช่วยประหยัดต้นทุนและเพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียง

ด้วยเทคโนโลยีลิเธียมไอออนจาก Jungheinrich คุณสามารถหลุดพ้นจากการแข่งขันใดๆกับสมรรถนะสูงสุดโดยที่ใช้พลังงานต่ำกว่าถึง 20%

Content EJE 3 (1)

Content EJE 5 ปรับให้เหมาะกับความปลอดภัยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ความปลอดภัยของพนักงานคุณคือหัวใจสำคัญสำหรับเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ป้องกันเท้ามีความสำคัญสำหรับรถยกหมอบต่ำ

รถยกต้องขับเคลื่อนได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่ว ต้องเข้าจอดได้ทันทีด้วย

คานลากที่ยาวเพื่อความปลอดภัยพร้อมอุปกรณ์ป้องกันเท้า 4 ระดับช่วยให้เป็นไปได้ ความเร็วในการขับขี่จะปรับตัวให้เหมาะสมเอง โดยขึ้นอยู่กับการเอียงคานลากหรือรถยกจะหยุดโดยอัตโนมัติ

 

Content EJE 5 (1)

สร้างขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่หนักหน่วง

รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำต้องพร้อมทำงานได้อย่างไม่มีเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนผู้ใช้อยู่เสมอ ดังนั้น ความแข็งแกร่งทนทานและความไว้วางใจในรถยก EJE ของเรายิ่งสำคัญ

ทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่ตัวถังรถขนาดใหญ่ที่เป็นเหล็กไปจนถึงส่วนประกอบด้านเทคนิค อาทิเช่น เครื่องยนต์ไฟฟ้ากระแสสลับประสิทธิภาพสูงที่ยุงค์ไฮน์ริชพัฒนาและผลิตขึ้นเอง สอดคล้องกับข้อกำหนดสูงสุดด้านคุณภาพ การรับรองจะยืนยันคุณภาพสูงมากจากการผลิตในโรงงานของยุงค์ไฮน์ริช

นอกจากนั้น ระบบการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของเราคอยตรวจตราอายุการใช้งานและความพร้อมใช้งานที่เชื่อถือได้ของผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ในการประเมินผลระยะยาว จะมีการติดตามผลการใช้ประโยชน์และอัตราการใช้งานรถยกของเราอย่างใกล้ชิดและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพจะถูกตรวจสอบย้อนกลับไปสู่กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ


Content EJE 4

หลังการปรับปรุงสภาพให้เหมือนใหม่: เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

ความสะดวกในการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ เพราะผู้ใช้ต้องสามารถเคลื่อนย้ายรถยกได้โดยไม่สั่งการและอย่างปลอดภัยได้แล้วหลังจากการฝึกอบรมแบบรวบรัด

รถยก EJE แบบต่ำสามารถหลบหลีกได้อย่างรวดเร็วง่ายดายในพื้นที่แคบด้วยขนาดของส่วนหน้าเล็กที่สุดในตลาด เทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับประสิทธิภาพสูงช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างสะดวกและสามารถเคลื่อนที่ได้ดีมาก ตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนทิศทางการขับขี่

สามารถขนส่งระหว่างบรรทุกได้ตั้งแต่ 1.4 ตันถึง 3.5 ตันตลอดระยะทางกึ่งกลางได้อย่างง่ายดาย โดยขึ้นอยู่กับซีรี่ย์ นอกจากนั้นคุณยังสามารถปรับรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ EJE ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนได้เนื่องมาจากตัวเลือกเสริมมากมาย ตัวอย่างเช่น จานทางเข้าที่ให้เลือกจะทำให้การขับพาเลทตามขวางเข้าง่ายขึ้น


Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่