Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Services

บริการของเรา

ดร.ฟรีดริช ยุงค์ไฮน์ริช ผู้ก่อตั้งบริษัทของเรา มักชอบพูดคำๆนึงว่า "ลุยกันเลย!" และนั่นคือสิ่งที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรของเรานับตั้งแต่นั้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงเวลาที่จะต้องให้บริการลูกค้า บริการที่มุ่งมั่น และจริงใจที่เรามอบให้กับลูกค้า รวมถึงการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เป็นหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของเรา 

ดร.ฟรีดริช ยุงค์ไฮน์ริช ก่อตั้งบริษัทของเราขึ้นอยู่บนพื้นฐานของความร่วมแรงร่วมใจ ความซื่อสัตย์และจริงใจ  คุณค่าเหล่านี้ยังคงเป็นรากฐานที่สำคัญขององค์กรจนถึงปัจจุบัน  ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้า ซัพพลายเออร์หรือพนักงานก็ตาม ยุงค์ไฮน์ริชมุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน เกิดจากผลิตภัณฑ์ การให้บริการและวิธีการแก้ปัญหาที่ครอบคลุม ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามที่คุณต้องการ 

ปัจจุบัน เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการ เราการันตีระดับความพร้อมของอะไหล่ 98% และกำหนดเกณฑ์มาตรฐานไว้ในภาคธุรกิจของเรา เครือข่ายการให้บริการของเราประกอบด้วยช่างเทคนิค และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์กว่า 4,700 คนทั่วโลก เราจึงสามารถให้บริการคุณถึงบริษัทได้ภายในระยะที่รวดเร็วที่สุด

นอกจากการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ เรายังให้คำปรึกษาในด้านการวิเตราะหฺ์และการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับความต้องการด้านโลจิสติกส์ของคุณ เช่น การบริหารจัดการรถยก ระบบการจัดเก็บ และการจัดการเส้นทางการไหลเวียนของวัตถุ  เราให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมในการทำงานและภารกิจต่าง ๆ ของพนักงานคุณด้วย เราสร้างหลักสูตรการฝึกอบรมรอบด้านจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในของเรามาถ่ายทอดให้ การฝึกอบรมครอบคลุมตั้งแต่การฝึกอบรมคนขับและการหยิบสินค้า การจัดการแบตเตอรี่อย่างถูกต้องไปจนถึงการฝึกอบรมด้านความปลอดภัย

ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือองค์กรขนาดใหญ่ ยุงค์ไฮน์ริชจะส่งมอบผลิตภัณฑ์การให้บริการที่คุณต้องการเพื่อความสำเร็จให้คุณได้ และทุกแห่งในโลกด้วยมาตรฐานคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่คุณไว้วางใจได้เสมอ

คุณต้องการรถยกขนสินค้าเป็นระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นใช่มั้ย หรือคุณคิดไปถึงการใช้งานระยะยาว ขบวนรถยกของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดใช่หรือไม่ หรือคุณต้องการได้ข้อเสนอการจัดหาเงินทุนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เรามีทางออกสำหรับทุกสิ่ง ตรงตามความต้องการของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

เฉพาะอะไหล่ทดแทนของแท้เท่านั้นจะรับรองการเคลมประกันสำหรับขบวนรถยกของคุณ เราจะส่งอะไหล่ทดแทนของแท้ให้คุณด้วยบริการส่งแบบด่วนข้ามคืน

เรียนรู้เพิ่มเติม

ช่วงเวลาเครื่องไม่ทำงานและระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องน่ารำคาญและสิ้นเปลืองอย่างมาก การบริการแบบพรีเมี่ยมของเราสร้างความประทับใจด้วยการให้บริการที่หลากหลายและจะปรับให้เหมาะกับความปรารถนาและความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีของคุณจะทำงานได้ราบรื่นและเชื่อถือได้

เรียนรู้เพิ่มเติม
พลังงานไฟฟ้าเต็มเปี่ยมเสมอสำหรับขบวนรถยกของคุณ

ขุมพลังเต็มเปี่ยมสำหรับโลจิสติกส์ในคลังสินค้าของคุณ ยุงไฮน์ริคมีบริการที่สมบูรณ์แบบให้รถยกไฟฟ้าของคุณ การบริการสำหรับแบตเตอรี่ แบตเตอรี่สำรองและการบริการสำหรับเครื่องชาร์จ บริการเหล่านี้จะช่วยให้กระบวนการทำงานของคุณดำเนินงานไปได้ตลอดเวลาและให้ความคุ้มค่า ศึกษาข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่ 

เรียนรู้เพิ่มเติม
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ - ก็พร้อมทำงานเสมอ

ยุงค์ไฮน์ริชรวมความรู้ความชำนาญของผู้ผลิตเข้ากับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการโซลูชั่นทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผนเกี่ยวกับการสร้างให้เกิดขึ้นจริงไปจนถึงการให้บริการและการช่วยเหลือจากพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเรา: นั่นคือการให้บริการของเรา 

เรียนรู้เพิ่มเติม

ตั้งแต่การฝึกอบรมคนขับไปจนถึง “SAFEwalk”: ยุงค์ไฮน์ริชมีข้อเสนอการให้บริการที่หลากหลายเพื่อการเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้า สุขภาพของคนขับถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณศึกษาข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการป้องกันอุบัติเหตุได้ที่นี่

เรียนรู้เพิ่มเติม

คุณกำลังหาคู่มือการใช้งานเกี่ยวกับรถยกลากหรือรถยกฟอร์คลิฟท์ของยุงค์ไฮน์ริชอยู่ใช่หรือไม่ ใช้ฟังก์ชันค้นหาด้านล่าง แล้วคุณจะพบคู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้องสำหรับรถยกหรือเครื่องชาร์จของยุงค์ไฮน์ริชที่คุณใช้

เรียนรู้เพิ่มเติม
Stefan Brehm
Stefan Brehm
Vice President After Sales, Jungheinrich Service & Parts AG & Co. KG

Service is much more than just performance.

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่