Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ผู้ให้บริการระบบ
ระบบอินทราโลจิสติกส์อัจฉริยะในคลังสินค้าของคุณ

โดยผู้เชียวชาญด้านการวางระบบอินทราโลจิสติกส์คลังสินค้า

ยุงค์ไฮน์ริช มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ความรู้ด้านอินทราโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมทั้งกระบวนการจัดคลังสินค้า เราสามารถช่วยให้คุณปรับแต่งระบบโลจิสติกส์ในคลังสินค้าได้อย่างเหมาะสมตามที่คุณต้องการ อีกทั้งเรายังสามารถช่วยให้งานในคลังสินค้าของคุณประสบความสำเร็จ และก้าวหน้าทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผล

เพิ่มประสิทธิภาพและอัตราการผลิตให้กับระบบของคุณ

เราถือว่าอินทราโลจิสติกส์แบบอัจฉริยะเป็นการทำงานประสานกันดีที่สุดของมนุษย์ เครื่องจักร ซอฟต์แวร์และสภาพแวดล้อมเฉพาะบุคคลของคลังสินค้า โดยที่คุณจะได้ประโยชน์ ในฐานะกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม เช่นเดียวกับธุรกิจระดับโลกด้วยโลกคลังสินค้าที่ซับซ้อนและระบบอัตโนมัติระดับสูง เพราะเมื่อเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพและอัตราการผลิตในเชิงระบบ จะได้ผลลัพธ์เป็นศักยภาพใหม่ โดยการมองไปที่ระบบทั้งหมด นอกจากนั้นไม่จำเป็นต้องพบโซลูชั่นที่ใช่ในระบบอัตโนมัติเสมอไป เราจะออกแบบการหมุนเวียนสินค้าและวัสดุในคลังสินค้าของคุณขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ กล่าวคือ เกี่ยวกับกระบวนการทำงานแบบใช้กำลังคน แบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ได้ตามที่คุณต้องการ

Content ผู้ให้บริการระบบ เครื่องหมายการค้าโลจิสติกส์ดีที่สุด

แบรนด์โลจิสติกส์ที่ดีที่สุด

เมื่อต้องเลือก “แบรนด์โลจิสติกส์ที่ดีที่สุด” ผู้อ่านก็ชื่นชอบยุงค์ไฮน์ริชเป็นพิเศษ

"นี่ไม่ใช่เพียงเรื่องประสิทธิภาพเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของความยั่งยืนอีกด้วย"

ระบบจัดเก็บสินค้าชั้นเยี่ยมเกิดขึ้นจากการร่วมมือกัน

หากคุณให้ความสำคัญต่อหุ้นส่วนที่มีศักยภาพสำหรับโครงการของคุณ แนวคิดแบบยั่งยืนเพื่อโซลูชั่นอัจฉริยะ รวมถึงการให้บริการและการให้ความช่วยเหลือชั้นเยี่ยม เราอยู่เคียงข้างคุณในเส้นทางนี้ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านอัตราการหมุนเวียนวัสดุครั้งแรกเกี่ยวกับการวางแผนโลจิสติกส์และการจัดทำโครงการไปจนถึงการสร้างระบบของคุณให้เกิดขึ้นจริง ในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการ เราจะให้ความช่วยเหลือด้วยที่ปรึกษาส่วนตัว ซึ่งจะประสานงานกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่เข้าร่วมให้คุณและเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งหลังจากที่โครงการสำเร็จลุล่วงแล้ว คุณก็สามารถไว้วางใจในโปรแกรมบริการหลังการขายที่รอบด้านของเราด้วยเครือข่ายช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นอยู่ทั่วโลก เพื่อที่ระบบของคุณจะคงอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างถาวรและรองรับอนาคตอยู่ได้

คุณภาพและความน่าเชื่อถือเกี่ยวกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด

ยุงค์ไฮน์ริชมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลกในระบบโลจิสติกส์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รอบด้าน ตั้งแต่รถยกลาก รถวางสินค้าในระดับสูง ไปจนถึงเครนยกแนวตั้งและเทคโนโลยีการลำเลียง เพื่อที่จะรับประกันคุณภาพและความน่าเชื่อถือสำหรับโซลูชั่นของเรา เราจะไม่ปล่อยให้คนภายนอกดูแลการผลิตส่วนประกอบที่สำคัญของอินทราโลจิสติกส์และการให้บริการที่เกี่ยวข้อง เราจึงสามารถช่วยเหลือคุณให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในระยะยาวได้อย่างน่าเชื่อถือโดยครบถ้วนทุกรายละเอียด

"ระบบอัตโนมัติกระตุ้นให้เกิดประสิทธิภาพ"

โซลูชั่นระบบอัตโนมัติ - มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนคลังสินค้าของคุณ

ในโลกดิจิทัลที่ความเร็วจะรวดเร็วยิ่งขึ้นและจังหวะของการเคลื่อนย้ายสินค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วขึ้นเรื่อย ๆ การออกแบบคลังสินค้าให้ทำงานสอดคล้องกันจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคุณ เราจะร่วมมือกับคุณในการหาระบบอัตโนมัติระดับที่ใช่สำหรับคุณและส่วนประกอบระบบอัตโนมัติที่เหมาะสม เราจะติดตามคุณไปทุกฝีก้าวในฐานะหุ้นส่วนระบบอัตโนมัติ ตั้งแต่ไอเดียแรกเกี่ยวกับการเริ่มใช้งานไปจนถึงการขยายคลังสินค้าและการให้บริการ

ใน 3 ขั้นตอนสู่โซลูชั่นระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

เรียนรู้เพิ่มเติม

Stage การให้บริการโครงการ

เส้นทางของระบบสู่การเพิ่มประสิทธิภาพ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่