Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถวางสินค้าในระดับสูง

รถยกชนิด VNA

คุณจะใช้รถวางสินค้าในระดับสูงจัดการกับการวางซ้อนพาเลทและการหยิบสินค้าแต่ละชิ้นได้อย่างไม่ยากเย็น รถยกดังกล่าวยังได้คะแนนเพิ่มด้วยสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงและการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นข้อดีที่สำคัญสำหรับโลจิสติกส์ในแง่ของต้นทุนที่เพิ่มขึ้นและความหลากหลายของรายการสินค้า 

ยังเหมาะกับการใช้งานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย

รถยกมาตรฐานที่ผ่านการทดสอบใช้งานจริงของเราจะเปลี่ยนเป็นรถขนส่งแบบไร้คนขับ (DTV) โดยใช้ส่วนประกอบระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ซึ่งจะเตรียมคลังสินค้าให้พร้อมรองรับอนาคต ลดขั้นตอนของกระบวนการทำงานและก่อให้เกิดประสิทธิผลในระดับใหม่เมื่อทำงานประสานกันกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ในฐานะหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญระบบอัตโนมัติ เราจะวางแผนและทำให้ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณใช้งานได้จริง ซึ่งจะเพิ่มต้นทุนประสิทธิผลให้คลังสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ 

รถวางสินค้าในระดับสูงของเรา: สมรรถนะการทำงานสูงและความปลอดภัยสูงสุด

หากคุณให้ความสำคัญกับสมรรถนะความแข็งแกร่งที่สูง รถวางสินค้าในระดับสูงแบบไฟฟ้าของเราจะสร้างความมั่นใจให้คุณได้แน่นอน การกู้คืนพลังงานและการบริหารจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานรถยกในโหมดการทำงานปกติได้ตลอดสองกะได้อย่างไม่มีปัญหา โดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ห้องควบคุมที่ออกแบบให้มองเห็นชัดยังช่วยให้พนักงานของคุณมองเห็นสถานที่ทำงานขนาดกว้างใหญ่ได้ พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่และการมองเห็นที่ชัดเจนช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น เช่นเดียวกับแผงควบคุมที่ปรับความสูงและการเอียงได้ เรายังรับประกันแม้กระทั่งความปลอดภัยสำหรับพนักงานของคุณด้วยรถวางสินค้าในระดับสูงของเรา รถยกทั้งหมดมีระบบป้องกันบุคคลที่รวมอยู่ในตัวสำหรับข้อกำหนดสูงสุดด้านความปลอดภัย

รถยกสำหรับช่องทางเดินแคบที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในที่แคบ 

คุณกำลังมองหารถวางสินค้าในระดับสูงสำหรับการปฏิบัติงานในกลุ่มธุรกิจชั้นวางสูงปานกลางและบนสุดโดยเฉพาะใช่หรือไม่ ถ้าเช่นนั้น รถยกสำหรับช่องทางเดินแคบของเราก็คือโซลูชั่นที่ลงตัว เรากำหนดมาตรฐานใหม่ในเรื่องของความยืดหยุ่น การยศาสตร์และต้นทุนประสิทธิผล อีกทั้งยังให้สมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงสูงสุดในช่องทางเดินแคบ รถยกสำหรับช่องทางเดินแคบนี้จะทำงานด้วยระยะห่างน้อยมากจากชั้นวางโดยใช้การเดินตามเครื่องหมายเส้นนำทางเชิงกลและแบบเหนี่ยวนำ ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มความเร็วในการขับขี่และการยก รวมถึงแบ่งเบาภาระให้คนขับ นอกจากนั้น คุณยังสามารถเพิ่มโมดูลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่เพิ่มเติมเพื่อความยืดหยุ่นสูงสุดสำหรับรถวางสินค้าในระดับสูงของคุณได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความต้องการในคลังสินค้าของคุณ ระบบโมดูลาร์ของเราไม่เพียงให้ความยืดหยุ่นแก่คุณด้วยวิธีการกำหนดค่ากว่า 5 ล้านวิธี แต่ช่วยในการปรับให้เหมาะกับระบบจัดเก็บสินค้าเฉพาะตัวคุณด้วย

รถวางสินค้าในระดับสูงพร้อมระบบนำทางในคลังสินค้าที่ล้ำสมัย

คุณจะฟังเสียงตามทุกการขับขี่เมื่อใช้รถวางสินค้าในระดับสูงของเรา “คุณบรรลุเป้าหมายแล้ว” เนื่องจากมีเทคโนโลยีทรานสปอนเดอร์ RFID รวมอยู่ในตัว เพราะระบบนำทางในคลังสินค้าแบบที่ทันสมัยนี้จะบังคับรถยกของคุณให้ไปยังตำแหน่งของพาเลทได้อย่างแม่นยำเสมอ ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าจะส่งคำสั่งงานขนส่งและงานหยิบสินค้าทั้งหมดไปยังเทอร์มินอลของรถยกโดยตรงด้วยการส่งข้อมูลผ่านสัญญาณวิทยุ จากนั้น รถวางสินค้าในระดับสูงจะตรวจจับตำแหน่งของชั้นวางเป้าหมายที่รออยู่ในคิวโดยอาศัยพิกัด x, y และ z เพื่อให้คุณสามารถทำการขับเข้าใกล้ได้แบบกึ่งอัตโนมัติ คุณจะมองเห็นทิศทางการขับขี่และการยกทางหน้าจอแสดงผล และการยืนยันการทำงานจะทำให้รถยกขับเคลื่อนเข้าใกล้ตำแหน่งดังกล่าวโดยอัตโนมัติในระยะประชิด 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่