Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้ง

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้ง

หยิบสินค้าบนชั้นวางสูงอย่างมีประสิทธิภาพในระดับสูง

ยกระดับผลิตภาพของคุณใหม่! คุณจะเพิ่มอัตราการหยิบสินค้าได้อย่างยั่งยืนด้วยการใช้รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งของเรา เราให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่และประสิทธิภาพที่สูงขึ้นแม้แต่สำหรับรถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งเพื่อที่อินเตอร์เฟส คน/เครื่องจักร จะทำงานได้อย่างเหมาะสม

สมรรถนะในการหยิบสินค้าสูงสุดในคลังสินค้าระบบชั้นวางสูง

ลักษณะของคลังสินค้าหรือสถานที่ปฏิบัติงานของคุณมีความต้องการใช้งานรถที่แตกต่างกันซึ่งต้องมีแนวทางการแก้ปัญหาที่เหมาะสม เลือกออฟชั่นจากที่เรามีอยู่หลากหลายการใช้งานให้ตรงกับงานของคุณ รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งของเราแสดงถึงสมรรถนะในการหยิบสินค้าสูงสุดในคลังสินค้าระบบชั้นวางสูง

ซึ่งจะกำหนดมาตรฐานในแง่ของความยืดหยุ่น ต้นทุนประสิทธิผลและการยศาสตร์ ระบบโมดูลาร์ของยุงค์ไฮน์ริชมีวิธีการปรับเปลี่ยนมากมายสำหรับอนาคต ระบบนำทางในคลังสินค้าที่รวมอยู่ในตัว (ให้เลือก) จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ควบคุมรถยกสื่อสารโดยตรงกับระบบบริหารจัดการคลังสินค้า ในห้องควบคุม คนขับจะได้เวิร์กสเตชั่นที่กว้างขวางที่มีสภาพเงื่อนไขเกี่ยวกับทัศนวิสัยอันยอดเยี่ยม

ยังเหมาะกับการใช้งานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย

รถยกมาตรฐานที่ผ่านการทดสอบใช้งานจริงของเราจะเปลี่ยนเป็นรถขนส่งแบบไร้คนขับ (DTV) โดยใช้ส่วนประกอบระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ซึ่งจะเตรียมคลังสินค้าให้พร้อมรองรับอนาคต ลดขั้นตอนของกระบวนการทำงานและก่อให้เกิดประสิทธิผลในระดับใหม่เมื่อทำงานประสานกันกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ในฐานะหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญระบบอัตโนมัติ เราจะวางแผนและทำให้ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณใช้งานได้จริง ซึ่งจะเพิ่มต้นทุนประสิทธิผลให้คลังสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่