Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ

รถยกลากพาเลทไฟฟ้า

รถยกลากพาเลทไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริชเป็นผู้ช่วยประสิทธิภาพสูงที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยสำหรับการขนส่งบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นในคลังสินค้าหรือในพื้นที่การจัดจำหน่ายที่มีสัดส่วนของพื้นที่ที่แคบ มีบริการเป็นรุ่นพื้นฐานสำหรับการใช้งานทั่วไปและสำหรับการขนส่งสินค้าในระยะทางใกล้ ระยะทางกึ่งกลางหรือระยะทางไกล

สำหรับงานขนส่งเบาที่มีความเข้มข้นน้อย

ไม่เสมอไปที่รถยกจะทำงานได้อึดสุดขีดตลอดหนึ่งกะขึ้นไป ดังนั้นเราจึงขอเสนอรถยกพื้นฐานราคาสมเหตุสมผลเพื่อการปฏิบัติงานที่ง่ายยิ่งขึ้น

การทำงานในโหมดแบบคนขับเดินตามสำหรับระยะทางใกล้

สามารถควบคุมการทำงานของรถยกคานลากไฟฟ้าได้ง่าย ปราดเปรียวและปลอดภัยเป็นพิเศษในทุกรายละเอียด ด้วยการสิ้นเปลืองพลังงานที่น้อยลงถึง 25 เปอร์เซ็นต์

แบบคนขับเดินตาม/แบบขึ้นขับสำหรับระยะทางกึ่งกลาง

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขนส่งในระยะทางกึ่งกลาง ทนทานสุดขีด เชื่อถือได้ ปลอดภัย และเตรียมพร้อมรับมือกับการเรียกร้องจากคุณไว้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีตัวเลือกที่ล้ำสมัย 

รองรับกับสรีระด้วยที่นั่งสำหรับระยะทางไกล

สำหรับการขนส่งบรรทุกถึง 2.0 ตันตามแนวราบ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ารถยกด้วยงายกไฟฟ้า ESE ซึ่งเป็นรุ่นแบบที่นั่งข้างรองรับกับสรีระจากยุงค์ไฮน์ริช

รถยกต่ำจะพิชิตทุกความท้าทาย

ในฐานะผู้ช่วยที่คุ้มค่า รถยกต่ำสร้างความมั่นใจให้ในการบรรทุกและการขนส่งพาเลทที่ระดับพื้นดิน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับระยะทางใกล้หรือไกล ในโหมดการใช้งานแบบคนขับเดินตามอย่างเดียวหรือเป็นรถยกแบบขึ้นขับก็ตาม คุณจะพบรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำที่เหมาะกับคลังสินค้าของคุณได้ที่เรา 

รถยกต่ำที่เหมาะกับทุกระยะทาง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความยาวของเส้นทางในกิจการของคุณจะช่วยตัดสินว่ารถยกต่ำแบบใดที่ใช่สำหรับคุณ เราขอแนะนำรถยกคานลากไฟฟ้าสำหรับการขนสินค้าขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการขนส่งระหว่างบรรทุกที่หนักตลอดระยะทางกึ่งกลางถึงระยะทางไกล คุณจะบรรลุสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงได้มากที่สุดด้วยรถยกด้วยงายกไฟฟ้า ESE ที่มีสมรรถนะสูงและปลอดภัย ผู้ปฏิบัติงานสามารถทำงานด้วยการยืนหรือนั่งก็ได้ในรถยกต่ำนี้ และยังมองเห็นทุกอย่างได้จากการปรับทิศทางด้านข้าง นอกจากนั้น รถลากที่ควบคุมการทำงานได้ทั้งสองฝั่งเป็นบางส่วนที่ออกแบบให้รองรับกับสรีระจะช่วยให้สามารถทำงานได้สะดวกสบายอย่างยืดหยุ่นและการผ่อนภาระลงจนรู้สึกได้ 

รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำจะพิชิตทางลาดชัน

ความลาดเอียงอาจจะกลายเป็นปัญหาให้รถยกด้วยงายกไฟฟ้าแบบดั้งเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการขนพาเลทแถวแรกขึ้นและลงจากรถบรรทุกหรือขบวนรถไฟ แต่ไม่เป็นปัญหากับรถยกไฟฟ้าหมอบต่ำพร้อมลิฟต์ทางลาด รถยกรุ่นนี้จะช่วยให้สามารถปรับสมดุลระดับได้ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ที่สะพานโหลดสินค้าและทางลาดชัน โดยคุณสามารถเลือกได้จากรูปแบบอุปกรณ์และคุณสมบัติด้านสมรรถนะอื่น ๆ ที่มีให้หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องชาร์จในตัว ปุ่มการขับด้วยความเร็วแบบคืบคลานไปจนถึงการช่วยเหลือการทรงตัว

รถยกด้วยงายกไฟฟ้าสำหรับบรรทุกถึง 3.5 ตัน

รถยกด้วยงายกไฟฟ้าของเราจะขนส่งระหว่างบรรทุกตั้งแต่ 1.4 ถึง 3.5 ตันไปถึงปลายทางได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เนื่องจากมีมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลังที่ปราศจากเสียงรบกวนรวมเข้ากับแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง ตัวอย่างเช่น รถยกไฟฟ้าหมอบต่ำ EJE ซีรี่ย์ 2 จะถึงความเร็วในการขับขี่ที่อนุญาตสูงสุดที่ 6 กม./ชม. ในโหมดการใช้งานแบบคนขับเดินตามได้อย่างไม่มีปัญหาแม้แต่เมื่อบรรทุกจำนวนมากก็ตาม

รถยกลากไฟฟ้าจะช่วยให้ประหยัดต้นทุนการดำเนินงาน

คุณจะได้รับประโยชน์จากสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยีกระแสไฟสามเฟสอันล้ำสมัยจากรถยกต่ำของเรา แต่ต้นทุนการดำเนินงานลดลง กระแสไฟสามเฟสคือ รูปแบบหนึ่งของกระแสไฟสลับจากแหล่งจ่ายกระแสไฟทั่วไปและประหยัดกว่ากระแสไฟตรง เทคโนโลยีนี้ทำให้ส่วนประกอบและชิ้นส่วนที่สึกหรอบางอย่างไม่มีความจำเป็น ซึ่งทำให้รถยกลากไฟฟ้าของเราแทบจะไม่ต้องบำรุงรักษาเลย 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่