Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลาก

รถพ่วงสำหรับขบวนลากพ่วง

รถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลากสำหรับทุกความท้าทาย

ขบวนพ่วงลากประกอบด้วยรถพ่วงลากหนึ่งคันและรถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลากหนึ่งคันเป็นอย่างน้อย แต่อาจจะมีหลายคันได้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งเมื่อต้องทำการขนส่งระหว่างบรรทุกที่ต่างกันภายในคลังสินค้าและโรงงานผลิต เนื่องจากขบวนพ่วงลากประกอบด้วยรถพ่วงที่แตกต่างกันไป

การจัดหาและการแยกกำจัดวัสดุเป็นระยะ ๆ สำหรับเครื่องจักรในการผลิตมีความสำคัญต่อการผลิตเพื่อการส่งมอบทันเวลาพอดี (Just-in-time) การใช้งานรถยกฟอร์คลิฟท์แบบเดิมจะถึงขีดจำกัดอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในกรณีส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้รถยกหลายคันพร้อมกัน ซึ่งหมายความถึงการลงทุนและต้นทุนสืบเนื่องที่สูงขึ้น รวมไปถึงความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มขึ้นอันสืบเนื่องมาจากความหนาแน่นการจราจรที่สูง รถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลากเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากหนึ่งขบวนจะขับรถพ่วงลากต่อกันได้หลายคัน ลำเลียงสินค้าที่หลากหลายบนรถพ่วงหลายแบบ ใช้ต้นทุนที่ต่ำลงและรักษาความสงบให้สภาพการจราจรในการผลิตและคลังสินค้า

รถพ่วง: สองเวอร์ชั่น วิธีการใช้งานที่เป็นไปได้มากมาย

คุณจะขนส่งระหว่างบรรทุกที่ต่างกันไปด้วยรถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลาก โดยคุณจะเลือกได้ระหว่างสองรุ่นพื้นฐาน ได้แก่ รถพ่วงโครงสร้างแบบพอร์ทัล (เวอร์ชั่น GTP) และโครงสร้างแบบ E-Frame (เวอร์ชั่น GTE) จากประสบการณ์หลายปีตามที่เราทราบ การใช้งานเฉพาะทางจำเป็นต้องใช้รถยกแบบพิเศษด้วย ซึ่งใช้ได้กับงานที่มีความต้องการเฉพาะธุรกิจในการขนส่ง สินค้าแบบพิเศษหรือสัดส่วนพื้นที่แคบที่ซับซ้อนที่แสดงถึงปัญหาสำหรับรถยกมาตรฐาน ดังนั้นเราจึงปรับรถพ่วงของเราให้เหมาะกับแต่ละการประยุกต์ใช้งาน เรารวมคุณภาพและต้นทุนประสิทธิผลจากการผลิตมาตรฐานไว้เป็นหนึ่งเดียวกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าเรา การออกแบบโครงสร้างแบบโมดูลาร์ต่อเนื่องของทั้งโปรแกรมของยุงค์ไฮน์ริชทำให้เป็นไปได้

รถพ่วงแบบพอร์ทัลที่แข็งแกร่งทนทานของเรา (GTP 110/210/216) สามารถขนส่งระหว่างบรรทุกขนาดใหญ่และหนักที่มีน้ำหนักสูงถึง 1,600 กิโลกรัม ได้อย่างยืดหยุ่นและมีต้นทุนประสิทธิผล เนื่องจากสามารถทำการบรรทุกสินค้าบนรถพ่วงได้ทั้งสองฝั่ง จึงสามารถขับเคลื่อนขบวนเดียวกันนี้ไปตามเส้นทางที่สับเปลี่ยนไปมาได้ สามารถจัดส่งรถพ่วงที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมพร้อมด้วยระบบพวงมาลัยสองแบบ กล่าวคือ เลือกใช้ตามหลักการพวงมาลัย/ลูกกลิ้งหนุนอย่างง่ายหรือด้วยระบบป้องกันการขับออกนอกเส้นทางสำหรับสัดส่วนพื้นที่แคบที่มีการบังคับทุกล้อ ซึ่งช่วยให้ควบคุมรถพ่วงได้ง่าย 

รถพ่วงแบบ E-Frame สำหรับขบวนพ่วงลากที่กะทัดรัดและควบคุมง่าย (GTE 106/212/312) เหมาะสำหรับชิ้นส่วนขนาดใหญ่และหนักขึ้น น้ำหนักสูงสุด 1,200 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น สำหรับการขนส่งชิ้นส่วนเครื่องจักรจากคลังสินค้าไปยังสถานที่ประกอบติดตั้ง ชิ้นส่วนดังกล่าวจะถูกขนส่งบนพาเลต (ลังบรรจุระหว่างบรรทุกขนาดใหญ่) ดังนั้น จึงสามารถบรรทุกขึ้นรถพ่วงได้สะดวกและใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น สามารถประกบ GTE เข้าด้วยกันได้หากต้องการเพื่อที่จะเป็นการป้องกันการบรรทุกขึ้นและลงทั้งสองฝั่ง เพลากึ่งกลางจะป้องกันไม่ให้ออกนอกเส้นทางได้เป็นอย่างดี รถพ่วงจะวิ่งไปตามเส้นทางที่รถพ่วงลากวิ่งได้อย่างเที่ยงตรง แม้แต่ขบวนที่ยาวและในสัดส่วนพื้นที่แคบ ดังนั้นคนขับจึงสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยภายในและภายนอกช่องทางเดินระหว่างชั้นวางและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างไม่ยากเย็น สามารถดำเนินการประกบและแยกออกได้ในพริบตา 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลายมากกว่าผลิตภัณฑ์เดียว

เรามีรถพ่วงลากที่เหมาะกับรถพ่วงสำหรับขบวนพ่วงลากที่ประกอบขึ้นเพื่อจุดประสงค์ของคุณโดยเฉพาะ แต่ยังสามารถใช้งานเป็นรถพ่วงสำหรับรถยก รวมถึงเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรได้ด้วย กล่าวคือ การวางแผนคลังสินค้าแบบองค์รวมที่เข้าใจในชั้นวางและรถยกเป็นระบบที่ทำงาน “ร่วมมือกัน” ซึ่งสมเหตุสมผลในลำดับขั้นตอนการทำงานเป็นระยะ ๆ ที่กำหนดไว้ตายตัว เช่น ในการจัดหาและกำจัดเครื่องจักร ในที่นี้มีข้อเสนอการผสานรวมขบวนพ่วงลากเข้าในระบบควบคุมและโปรแกรมบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาด้านระบบของเราเริ่มต้นจากจุดนี้ เราจะสาธิตวิธีการและแนวทางให้ดูว่าคุณจะสามารถออกแบบกระบวนการผลิตของคุณให้ประหยัดและมีประสิทธิผลมากขึ้นได้อย่างไร คุณจะได้ทุกอย่างครบวงจรที่ยุงค์ไฮน์ริช รวมถึงการให้บริการผลิตภัณฑ์และระบบของเรา 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่