Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Wahl&Co
การปฏิบัติงานในคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

กระบวนการทำงานที่ไร้ปัญหาใน High Bay warehouse ของบริษัท Wahl & Co

Wahl GmbH & Co. KG เป็นบริษัทครอบครัวที่ดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสำหรับอุตสาหกรรมและกิจการค้าปลีก ทางบริษัทได้มีการสร้างคลังสินค้า high bay แห่งใหม่ที่ Bielefeld โดยใช้รถยกและระบบการปฏิบัติงานของยุงค์ไฮน์ริช


โซลูชั่นที่ชาญฉลาดสำหรับอินทราโลจิสติกส์

หน้าที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ คือ การตอบสนองอย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้า กระบวนการที่ไร้รอยต่อจึงมีความสำคัญสูงสุดสำหรับ Wahl & Co.  ดังนั้นข้อกำหนดต่อไปนี้จะต้องนำมาพิจารณาเมื่อเราจะทำคลังสินค้าแบบ high bay หรือมีขนาด  15,000 พาเลท: ซึ่งก็คือ กระบวนการเคลื่อนย้ายสินค้าตั้งแต่การรับสินค้าจนกระทั่งเคลื่อนย้ายออกไปอย่างเหมาะสม การป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นล่วงหน้าโดยการสนับสนุนที่ดีของผู้ขับรถยก  และสุดท้ายการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นของรถยกกับระบบปฏิบัติการคลังสินค้า Warehouse Management System (WMS)

Jörn Wahl-Schwentker
CEO of Wahl GmbH & Co KG

“Our operators were ideally supported by the Jungheinrich assistance system from moving the pallet up to storage in the high bay warehouse.”

เทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น

เราสามารถสร้างความประทับใจให้กับ Wahl & Co ด้วยรถยกในช่องทางแคบ VNA (very narrow aisle)ประสิทธิภาพสูงและกะทัดรัดของเรา รวมไปถึงระบบการประสานงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของยุงค์ไฮน์ริช พวกเขาตัดสินใจเลือกรถยกรุ่น ETV214 ที่มีระบบการเลืองความสูงแบบกึ่งอัตโนมัติ และนีีคือข้อได้เปรียบที่สำคัญที่คนขับรถยกจะต้องสแกนบาร์โคดของสินค้าบนชั้นวางสิ้นค้าก่อนที่จะเคลื่อนย้ายพาเลทไปเก็บที่ P&D  ระบบปฏิบัติการคลังสินค้าทำการส่งออเดอร์ ซึ่งคือการแปลความเป็นภาษาที่สามารถทำให้รถยกเข้าใจได้โดยการประสานทางอินทราโลจิสติกส์   

ผู้ปฏิบัติงานสามารถมองเห็นข้อมูลความสูงที่หน้าจอแสดงผลและในขณะเดียวกันรถยกก็รู้ถึงความสูงเป้าหมายที่ถูกต้องด้วยเช่นกัน ผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้ปุ่มยกเลือกความสูงของรถ Reach Truck แบบกึ่งอัตโนมัติที่สามารถทำให้งาขอรถยกไปยังความสูงที่ถูกต้องได้ ส่วนนี้จะเป็นการช่วยป้องกันความเสียหายของชั้นวางสินค้าที่เป็นผลมาจากการที่งาขอรถยกผิดตำแหน่ง  

รถยกในที่แคบ EKX 515 สองคันนี้เป็นส่วนสำคัญในการขนส่ง และเคลื่อนย้ายด้วยความเร็วสูง รถทั้งสองคันนี้ได้ติดตั้งระบบนำทางในคลังสินค้า และการควบคุมการรับสินค้าของรถยกจากการทำงานประสานทางอินทราโลจิสติกส์  การเคลื่อนย้ายสินค้าเข้าออก ผู้ปฏิบัติงานสามารถเร่งความเร็วได้โดยง่ายและตัวรถยกเองก็สามารถรู้เส้นทางที่ถูกต้องได้อีกด้วย ทำให้เกิดการประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพ เมื่อมีการทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้วข้อมูลจะถูกส่งกลับไปยังระบบการทำงานของคลังสินค้าโดยการทำงานประสานทางอินทราโลจิสติกส์ ทำให้การสแกนพื้นที่เป้าหมายไม่จำเป็นอีกต่อไป และดราก็สามารถทำงานในคลังสินค้าที่มีช่องทางเดินแคบโดยไม่ต้องใช้ระบบบาร์โคดอีกต่อไป

กระบวนการสนับสนุนงานของคลังสินค้าอย่างเหมาะสม

Jörn Wahl-Schwentker, CEO of Wahl & Co, รู้สึกประทับใจในเทคโนโลยีคลังสินค้าแบบ high bay โดยกล่าวว่า "พนักงานของเขาได้รับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมจาก ระบบการทำงานด้านคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริชในการเคลื่อนย้ายพาเลทไปสู่สายพานลำเลียงและจัดเก็บอยู่บนคลังสินค้าแบบ high bay  ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ เราได้ประโยชน์อย่างมากจากความปลอดภัยของกระบวนการทำงานในที่สูงและการเคลื่อนย้ายสินค้าเข้าออก การประสานงานอย่างดีเยี่ยมของรถยกและระบบการจัดการคลังสินค้าทำให้เราประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเราไม่ต้องออกแรงมากนักในการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นบางอย่าง" 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่