Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
อีคอมเมิร์ซ
ระบบอัตโนมัติในธุรกิจอีคอมเมิร์สที่มีประสิทธิภาพ

รถยกระบบอัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งของ

สำหรับผู้บุกเบิกธุรกิจอีคอมเมิร์สชาวอเมริกัน เราใช้การขนส่งแบบอัตโนมัติและเพิ่มความเชื่อมั่นในกระบวนการขนส่ง

ผู้บุกเบิกธุรกิจอีคอมเมิร์สชาวอเมริกันมอบหมายให้เราขนส่งพาเลทสินค้าจากจุดหยิบสินค้าไปยังส่วนงานบรรจุหีบห่อตามเส้นทาง 500 เมตรด้วยระบบอัตโนมัติ เป้าหมายคือเพื่อลดการขนส่งด้วยแรงคนของพนักงานก่อนหน้านี้

บริษัทอเมริกันนี้มีศูนย์ส่งสินค้า 9 แห่งในเยอรมนี ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถส่งสินค้าได้ภายใน 2 ชั่วโมงหลังการสั่งซื้อในบางกรณี การดำเนินงานที่สั้นและน่าเชื่อถือจึงเป็นพื้นฐานความต้องการของการใช้ระบบอัตโนมัติ

ลดการขนส่งโดยใช้พนักงาน

งานเกี่ยวกับการขนส่งบางอย่างของพนักงานมีการปรับให้น้อยลง ได้แก่ การขนย้ายสินค้าสำหรับจัดส่งทั้งหมดเท่าที่จะทำได้ การขนพาเลทเปล่ากลับมายังจุดบรรจุหีบห่อจัดการโดยระบบอัตโนมัติ

Julius Hartje
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ

“พนักงานของเราไมเพียงแค่ได้เรียนรู้การจัดการกับระบบ แต่ยังได้เห็นว่าขั้นตอนการทำงานประสานสอดคล้องและระบบขนส่งแบบไร้คนขับช่วยผ่อนภาระได้อย่างไร“

ระบบอัตโนมัติช่วยลดปริมาณงาน

ยุงค์ไฮน์ริชแก้ปัญหานี้ด้วยรถยกระบบอัตโนมัติ (AGV) ร่วมกับการใช้รถยกที่ใช้คนควบคุมแบบยืดหยุ่น

รถยกระบบอัตโนมัติ (AGV) ของยุงค์ไฮน์ริชประกอบด้วย รถยกอัตโนมัติ ERC 215a ยกน้ำหนักสูงสุด 1.5 ตัน 5 คัน ระบบนำทางด้วยเลเซอร์ช่วยให้รถยกไปถึงจุดที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ และทำงานรับ-ส่งตามจุดต่างๆแบบอัตโนมัติ

รถยกทุกคันมีการติดตั้งระบบป้องกันส่วนบุคคลด้วยสแกนเนอร์และเซ็นเซอร์

การติดตั้งด้วยการเชื่อมต่อระบบไอที

ซอร์ฟแวร์โลจิสติกส์อินเตอร์เฟสของยุงค์ไฮน์ริชช่วยให้รถยกระบบอัตโนมัติทำงานผ่านแท็บเล็ตได้ โดยพิมพ์คำสั่งง่ายๆ รถยกระบบอัตโนมัติอีกคันรับข้อมูลและปฏิบัติตามคำสั่งอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ

โครงสร้างระบบ  WLAN ที่มีอยู่ถูกใช้สำหรับสื่อสารกับรถยกอัตโนมัติ ERC215a

การลงทุนของลูกค้าเราที่ศูนย์ส่งสินค้าระบบอัตโนมัติแห่งใหม่คืนทุนได้ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 1 ปี ในขณะที่ปริมาณงานและการใช้เส้นทางเพื่อขนย้ายสินค้าของพนักงานลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

โดยสรุปคือระบบอัตโนมัติคือการลงทุนที่ประสบผลสำเร็จสำหรับทุกคน

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่