Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Henkel
การขับเคลื่อนในคลังสินค้าแบบสามทางด้วยระบบ WMS

บริษัทเฮนเคิลได้ใช้ระบบจัดการคลังสินค้าของเรา

เฮนเคิลเป็นบริษัทผู้ผลิตผงซักฟอกให้กับยี่ห้อที่มีชื่อเสียงได้แก่ เพนซิล, ชวาร์ชคอฟหรือพริช เป็นผู้นำการตลาดที่ประเทศรัสเซีย ศูนย์กระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพได้สร้างขึ้นในช่วงฤดูหนาวในเมือง เพิร์ม ประเทศรัสเซีย ด้วยเส้นทางการจัดส่งที่สั้นกว่าช่วยให้มั่นใจได้ถึงความยั่งยืนที่มากขึ้น

คลังสินค้าและโรงงานผลิตของเฮนเคิลในประเทศรัสเซียเปิดทำการ 7 วันต่อสัปดาห์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการโลจิสติกส์ มีคลังสินค้าที่สูงมีพื้นที่ถึง 20,000 พาเลท ถูกสร้างในเมืองเพริม, รัสเซีย เนื่องจากทางกายภาพของพื้นที่การผลิตและการปรับปรุงประสิทธิภาพของเส้นทางการจัดส่งทำให้ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หนึ่งในความท้าทายที่รุนแรงที่สุดที่เกิดขึ้นระหว่างโครงการคือสถาพอากาศในช่วงฤดูหนาวของรัสเซีย โครงการต้องมีการวางแผนที่แม่นยำอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจกว่าโครงการจะเสร็จตามแผนที่วางไว้อย่างสมบูรณ์

Alexey Shilo
Head of Logistics, Henkel Russia Laundry & Home Care

"Excellent management and creative solutions, no matter how demanding the task, are features of collaboration with Jungheinrich."

ช่องทางเดินในคลังสินค้า

เป็นศูนย์กลางทางด้านโลจิสติกส์กว่า 12,500 ตารางเมตร คือ การขับเคลื่อนในคลังสินค้าแบบสามทางที่มีความจุสินค้าถึง 20,000 พาเลท ความสูงของการจัดเก็บ 26 เมตร และ 10 ระดับของชั้นวางสินค้า เพื่อให้มั่นใจว่าการผลิตและการจัดเก็บถูกจัดเก็บได้

บริการที่รองรับความต้องการ ไม่ว่าจะมากเพียงใดก็ตาม

"เกณฑ์การคัดเลือกที่สำคัญคือความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทเฮนเคิล ซึ่งรวมไปถึงการเข้าเกณฑ์ด้านมาตรฐานความปลอดภัย และปฏิบัติตามกำหนดการสิ้นสุดของโปรเจคที่เร่งรัด นอกจากนี้ ในมุมมองด้านการเงิน ต้องจัดการอย่างถูกต้อง" อเล็กซี่ ชีโล ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ของเฮนเคิลที่เมืองเพิร์มกล่าว "ยุงค์ไฮน์ริชคือทีมงานที่แข็งแกร่งสามารถทำงานภายใต้ความยากและเงื่อนไขที่ท้าทายที่สุด การจัดการที่ยอดเยี่ยม และการประสานงานของทั้งโครงการโดยรวม การปฏิบัติตามกำหนดการของโครงการอย่างเคร่งครัด และวิธีการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์ แม้กับงานที่ยากที่สุดเป็นเรื่องปกติไปเลยเมื่อทำงานร่วมกับยุงค์ไฮน์ริช"

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่