Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ตัวอย่างลูกค้า
คลังสินค้าอัตโนมัติที่สูงที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์

EMS-Chemie ขยายคลังสินค้ากับเราในเวลาอันสั้น

บริษัท EMS-Chemie AG ในเมือง Domat/Ems ของสวิสเซอร์แลนด์ คือองค์กรระดับโลกในหลากหลายธุรกิจ เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้มอบหมายให้ยุงค์ไฮน์ริชสร้างคลังสินค้าอัตโนมัติแห่งที่สามภายในระยะเวลาและขอบเขตจำกัด

การขยายคลังสินค้าในพื้นที่จำกัด

กลุ่มบริษัท EMS เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านโพลีเมอร์และสารเคมีขั้นปลายระดับโลก ก่อนเริ่มโครงการกับยุงค์ไฮน์ริช บริษัทมีคลังสินค้าอัตโนมัติอยู่สองคลังที่เมือง Domat/Ems รัฐ Grisonsของสวิสเซอร์แลนด์ เนื่องจากธุรกิจของ EMS Chemie มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการขยายคลังสินค้า 

งานของเราคือการสร้างคลังสินค้าอัตโนมัติแห่งที่สามสำหรับวางสินค้าจำนวน 12,800 พาเลทโดยใช้พื้นที่ๆน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และใช้เวลาสร้างให้น้อยที่สุดเช่นกัน ที่ดินของโครงการถูกจำกัดโดยถนน การจัดเก็บสินค้าจึงต้องเป็นแนวสูงเท่านั้น นั่นหมายถึงว่าโครงการนี้ได้ขนาดพื้นที่ก่อสร้างที่ไม่เหมือนปกติ คลังสินค้าอัตโนมัติแห่งที่3 ด้วยความสูง 44 x 15 เมตรนี้ จะกลายเป็นคลังสินค้าอัตโนมัติที่สูงที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์ 

ประกอบและทดสอบการใช้งานภายในไม่กี่สัปดาห์

งานของเราครอบคลุมตั้งแต่การวางแผน ส่งมอบ ประกอบ ทดสอบการใช้งานระบบคลังสินค้า และอื่นๆ เราแปลงสายพานลำเลียงที่มีอยู่ในพื้นที่จัดส่ง และผสานคลังใหม่ของเราเข้ากับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าที่ซับซ้อนของ EMS Chemie ภายในเพียง 14 สัปดาห์ ทีมงานของเราใช้เหล็ก 1,000 ตัน สลัก 500,000 ตัว โครงประกอบยาว 11 กิโลเมตร และชั้นวางพาเลทยาว 55 กิโลเมตร ทุกพาเลทต้องรับนำหนักได้ 1.3 ตัน พื้นต้องรับน้ำหนักปริมาณมาก มีความหนา 70 เซนติเมตร 

ต้องใช้เทคโนโลยีในการก่อสร้างเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับขนาดของพื้นที่และการกำหนดระยะเวลา โครงสร้างพื้นสำหรับรองรับน้ำหนักปริมาณมากส่งมาทางเฮลิคอปเตอร์ ท้ายที่สุด ความสูงของอาคารและแรงลมต้องใช้อุปกรณ์เสริมพิเศษ เครนยกสูง2ชุดถูกติดตั้งผ่านทางหลังคาตรงช่องว่างระหว่างชั้นวาง รถเครนขนาดใหญ่ที่สุดในโลกถูกนำมาใช้ในการติดตั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มโครงการและการก่อสร้างได้รับความช่วยเหลือจากผู้จัดการโครงการที่มีความสามารถสูงของบริษัทผู้จ้าง เราได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของการสื่อสารระหว่างผู้ให้บริการรายอื่นที่เกี่ยวข้อง เมื่อทุกอย่างรวมเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ การขยายและดัดแปลงคลังสินค้าอัตโนมัติสามารถดำเนินการได้ภายใน 10 สัปดาห์ก่อนถึงกำหนดเสร็จสิ้นโครงการ

บริการรอบด้านแบบ Full service ตลอด 24 ชั่วโมง

ภารกิจเราเสร็จลุล่วงแล้ว? ใช่ แต่ยังไม่สมบูรณ์ ทีมของเราให้ความเชื่อมั่นในการดำเนินงานอย่างราบรื่น แม้ว่าหลังจากคลังสินค้าอัตโนมัติได้เริ่มใช้งานแล้ว บริษัท EMS-Chemie AG ตัดสินใจทำสัญญาการบริการกับเราแบบรวมบริการกรณีฉุกเฉิน พร้อมรับแจ้งเข้าบริการ 24 ชั่วโมงต่อวัน เรารับผิดชอบด้านการบริการและดูแลรักษาด้วยทีมงานวิศวกรมากกว่า 100 คนในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่