Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
ภาพ Nico Rosberg
10/20/2565

Jungheinrich เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Nico Rosberg

Jungheinrich ผู้ให้บริการอินทราโลจิสติกส์โซลูชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Nico Rosberg แชมป์โลก Formula 1 ของปี 2016 และร่วมผนึกกำลังสนับสนุนการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าที่มาพร้อมกับความยิ่งยืน

“Nico Rosberg ไม่ได้เป็นเพียงคนดังในวงการมอเตอร์สปอร์ตเท่านั้น แต่ในฐานะนักลงทุน และผู้มีวิสัยทัศน์ เค้าได้แบ่งปันแนวคิด Climate-smart และความยั่งยืนให้กับ Jungheinrich อีกด้วย” Dr.Brzoska ประธานคณะกรรมการบริหาร Jungheinrich AG กล่าว Rosberg คืออดีตนักแข่งรถผู้มีชื่อเสียง เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Greentech Festival แพลตฟอร์มระดับโลก ที่นำเสนอเกี่ยวกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า โภชนาการ การเกษตร การเงิน แฟชั่น และพลังงาน ซึ่งหลังจากที่ Rosberg ได้วางมือจากวงการมอเตอร์สปอร์ต เค้าก็ได้มุ่งมั่นให้กับการสนับสนุนเกี่ยวกับการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า และการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน Rosberg กล่าวว่า “เราทุกคนล้วนต้องการวิสัยทัศน์ และเทคโนโลยีที่อัจฉริยะและทันสมัย ให้กับโลกของเรา และนั่นหมายถึงการรณรงค์การใช้พลังงานไฟฟ้า และการกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ในทุกมิติของเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรณรงค์เรื่องการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า” Rosberg กล่าวอีกว่า “และตอนนี้ผมกำลังนั่งเบาะคนขับไปกับ Jungheinrich ในการเข้าแข่งขันการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า”

Jungheinrich ได้รับความเชื่อมั่นทางด้านการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้ามาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มต้น อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมเทคโนโลยีลิเธียมไอออน ซึ่งเมื่อสิบปีที่แล้ว Jungheinrich เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุรายแรกของโลก ที่เปิดตัวซีรีส์รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าที่นำเอาเทคโนโลยีลิเธียมไอออนเข้ามาใช้

"ความปรารถนาของเราที่จะสร้างคุณค่าให้กับความยั่งยืน ทำให้เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับ Nico Rosberg" Dr.Brzoska กล่าว “Nico อุทิศตน และทุ่มเทให้กับการร่วมงานกันครั้งนี้เป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นเราต่างก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวคิด และการทำงานด้านโซลูชั่น และแอพลิเคชั่นร่วมกันให้ออกมาเป็นรูปธรรมได้มากที่สุด เพื่อทำให้โซลูชั่นการใช้พลังงานไฟฟ้า การประหยัดพลังงาน และความยั่งยืน เกิดขึ้นในคลังสินค้าแห่งอนาคต ร่วมกันก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเรา Nico Rosberg, เราขอให้คำมั่นสัญญากับลูกค้า และสาธารณชน เราจะเป็นมากกว่าศูนย์กลางการทำงานที่ยั่งยืนให้กับคุณ”

เกี่ยวกับ Jungheinrich
Jungheinrich ก่อตั้งขึ้นในปี 1953 เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินทราโลจิสติกส์โซลูชั่นชั้นนำระดับโลก เรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้ง อุตสาหกรรมรถยก, ระบบสั่งการอัตโนมัติ และการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร Junghainrich นำเสนอโซลูชั่นที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้าทุกท่านได้อย่างเหมาะสม เพื่อที่ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมยุค 4.0 กลุ่มบริษัท Jungheinrich ของเรามีสำนักงานใหญ่ที่ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ซึ่งเรามีสาขาบริษัทจัดจำหน่ายจากทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ และะขายผ่านบริษัทพันธมิตรอีกราว 80 ประเทศ โดย Jungheinrich มีพนักงานกว่า 18,000 คนทั่วโลก และมีผลงานการสร้างยอดขายรวม 3.81 พันล้านยูโร ในปี 2563 ซึ่งหุ้น Jungheinrich ถูกจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MDAX ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ Nico Rosberg
Nico Rosberg เกิดในปี 1985 ที่เมือง Wiesbaden ประเทศเยอรมนี เป็นลูกชายคนเดียวของ Keke Rosberg แชมป์โลก Formula One™ Nico อยู่ในวงการการแข่งขัน Formula One™ มาเป็นเวลานานกว่า 11 ปี ซึ่งเค้าได้คว้าตำแหน่งแชมป์โลกในปี 2016 โดยหลังจากที่เค้าคว้าแชมป์ได้แล้วเพียงไม่นาน เค้าก็ได้วางมือจากวงการมอเตอร์สปอร์ต และเริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจด้านความยั่งยืน และผันตัวเป็นนักลงทุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสีเขียว เค้าเริ่มต้นธุรกิจด้านการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า โดยมีทีมงานในโมนาโกคอยบริหารจัดการโครงการมากมายให้กับเค้า โดยธุรกิจของเค้าได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติโดยเฉพาะในโมนาโก อังกฤษ และเยอรมนี

อีกทั้ง Rosberg ได้ลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จมากมาย เช่น Lilium, Volocopter, What3Words, Tier และ Formula E

Rosberg เป็นที่ยอมรับในวงการนี้เป็นอย่างมาก ด้วยเพราะความสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมที่ยั่งยืนอย่างมุ่งมั่นมาโดยตลอดของเค้า ทำให้เค้าได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อม "GreenTec Entrepreneur of the Year" ในปี 2018

ซึ่งปีต่อมา เค้าก็ได้ก่อตั้ง GREENTECH FESTIVAL แพลตฟอร์มระดับโลก เพื่อผู้นำด้านเทคโนโลยีสีเขียว และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน

และในปี 2020 Rosberg ได้ก่อตั้ง Rosberg X Racing เพื่อร่วมลงแข่งขันการขับขี่รถพลังงานไฟฟ้าในซีรีย์ Extreme E ซึ่งการแข่งขันซีรีส์รายการนี้ จัดขึ้นเพื่อเน้นย้ำให้เราทุกคนตระหนักถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศของโลก และส่งเสริมการนำรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ เพื่อการลดคาร์บอนไดออกไซด์ และมลภาวะเรือนกระจกเให้กับโลกแห่งในอนาคต
www.nicorosberg.com


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่