Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบชั้นวางสินค้า

ระบบชั้นวางสินค้า

ชั้นวางสินค้าเป็นหัวใจหลักในคลังสินค้า

ระบบชั้นวางสินค้าที่ออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังคลังสินค้าของคุณ ในฐานะผู้ให้บริการครบวงจร เราสามารถหาโซลูชั่นชั้นวางที่เหมาะสมไปพร้อมกับคุณได้เสมอ ตั้งแต่ระบบชั้นวางที่ไม่ยืดหยุ่นและระบบชั้นวางที่ยืดหยุ่นไปจนถึงระบบจัดเก็บสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติที่ซับซ้อน

โซลูชั่นรับน้ำหนักบรรทุกแบบสมบูรณ์ที่ผสานเข้าด้วยกันได้สำหรับระบบชั้นวางของคุณ

สมรรถนะในการพัฒนาระบบชั้นวางที่ยั่งยืนในอนาคตขึ้นอยู่กับประสบการณ์เป็นสำคัญ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาขึ้นเอง โซลูชั่นเฉพาะบุคคลและคุณภาพสูงสุดมาเป็นเวลา 60 ปี ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการจัดเก็บพาเลท ภาชนะบรรจุ ถาด ลังกระดาษหรือสินค้าขนาดยาว เราใช้วิธีการเพื่อช่วยในการจัดเก็บทุกสิ่งไว้อย่างปลอดภัยพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาสำหรับลูกค้าของเรา ข้อดี คือ เราสามารถเพิ่มความจุคลังสินค้าของคุณให้มากขึ้นได้ด้วยระบบชั้นวาง เราตั้งเป้าหมายเอาไว้สูง ในฐานะผู้ให้บริการแบบครบวงจร เราจะร่วมมือกับคุณเสมอในการนำโซลูชั่นชั้นวางที่เหมาะสมไปใช้งานจริงได้อย่างลงตัว ซึ่งอาจจะเป็นระบบชั้นวางที่ไม่ยืดหยุ่นหรือที่ยืดหยุ่นไปจนถึงระบบจัดเก็บสินค้าขั้นสูงแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบที่ซับซ้อน เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณและลูกค้าของคุณต้องการเพื่อความสำเร็จในธุรกิจ

มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ขยายเพิ่มได้ อุปกรณ์ในคลังสินค้าที่จะพาคุณไปต่อได้

คลังสินค้าของคุณต้องการรากฐานที่มั่นคงเพื่อที่จะเติบโตต่อไปได้ด้วยตัวเอง การกำหนดขนาดตามความต้องการสำหรับระบบชั้นวางจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของอัตราการหมุนเวียนวัสดุทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย สมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงที่รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าของยุงค์ไฮน์ริช เป็นต้น

เทคโนโลยีที่พัฒนาขั้นสูงสุดเข้ามามีบทบาทสำคัญ ซึ่งพบเห็นได้ในการประสานการทำงานอย่างลงตัวของระบบจัดเก็บขนาดกระทัดรัดแบบชัทเทิลลำเลียง ระบบนี้ประกอบด้วยระบบจัดเก็บสินค้าแบบแบ่งช่องขนาดกระทัดรัดและชัทเทิลลำเลียงที่ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ที่เรียกว่าบรรทุกใต้พาเลท (Under Pallet Carrier - UPC) ส่วนประกอบทั้งสองมีระบบนิรภัยที่เลือกใช้ได้เพื่อที่จะให้การป้องกันสูงสุดสำหรับคนและเครื่องจักร ระบบป้องกันบุคคลในตัวอยู่ที่แคร่บรรทุกใต้พาเลท นอกจากนั้น เรายังเสนอระบบป้องกันบุคคลประจำที่ตรงชั้นวางให้โดยตรง หลักการก็ง่ายมาก แถบกั้นเชิงแสง “อัจฉริยะ” จะป้องกันส่วนหน้าของชั้นวางทีละตอนในบริเวณใกล้กับพื้น และยังช่วยให้มีการหยุดระบบจัดเก็บสินค้าขนาดกระทัดรัดโดยอัตโนมัติในกรณีของอันตราย

ชั้นวางพาเลทเลื่อนได้แบบเคลื่อนที่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับอุปกรณ์ในคลังสินค้าที่ปรับปรุงประสิทธิภาพแล้ว ชั้นวางแบบเลื่อนได้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้มูลค่าเพิ่มถึงสองเท่า การเชื่อมต่อเข้ากับระบบบริหารจัดการคลังสินค้าจะช่วยให้ประหยัดทั้งเวลาและพื้นที่ ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าในทุก ๆ บล็อก จะมีการเปิดเพียงช่องทางเดียวเสมอ คุณจึงมีพื้นมากขึ้นสำหรับชั้นวาง (มากถึง 90 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับชั้นวางแบบเดิมสำหรับสินค้าที่อยู่ในพาเลท) นอกจากนั้นการผสมผสานระบบชั้นวางแบบเลื่อนได้และรถยกแบบยืนขับยังสามารถเพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงให้สูงขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกอะไรก็ตาม ระบบชั้นวางของเราที่ประสานงานกับรถยกขนสินค้าเหมาะอย่างยิ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพให้กระบวนการทำงานและการหมุนเวียนในคลังสินค้าของคุณ

ทุกสิ่งเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ อุปกรณ์ในคลังสินค้าของคุณเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบครบวงจร

สำหรับการกำหนดขนาดตามความต้องการสำหรับระบบชั้นวางกึ่งอัตโนมัติหรืออัตโนมัติเต็มรูปแบบของคุณ เรามีโซลูชั่นรอบด้าน ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าที่เหมาะสมหรือ WMS ของยุงค์ไฮน์ริช ซึ่งคุณจึงมีอุปกรณ์ครบครันสำหรับการจัดเก็บพาเลท ภาชนะบรรจุและถาด รวมถึงลังกระดาษหรือสินค้าขนาดยาว และยังได้โซลูชั่นแบบครบวงจรของระบบจากเราด้วย กล่าวคือ การวางแผนคลังสินค้าแบบองค์รวมที่ถือว่าชั้นวางและรถยกขนสินค้าเป็นระบบโลจิสติกส์ที่ทำงาน “ร่วมมือกัน”

ที่ปรึกษาเฉพาะทางของเรายินดีจะปรับระบบชั้นวางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้เหมาะกับจุดประสงค์ของการใช้งานร่วมกันกับคุณ ตั้งแต่การวิเคราะห์และการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบที่คุณมีอยู่ การจัดทำโครงการที่เหมาะสมสำหรับ “ระบบใหม่” ไปจนถึงการนำไปใช้งานจริงและการส่งมอบที่สำเร็จลุล่วง เราจะอุทิศให้ความต้องการเฉพาะตัวคุณ เพราะว่าระบบโลจิสติกส์ที่ปรับให้เหมาะกับขั้นตอนการดำเนินธุรกิจของคุณอย่างลงตัวเท่านั้นจึงสามารถพาคุณก้าวกระโดดนำหน้าในการแข่งขันได้ ในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการและผู้ให้บริการระบบ เรารับประกันได้ว่าระบบทั้งหมดจะผสานเข้ากันและทำงานร่วมกันได้อย่างเหมาะสม เราใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราที่ได้จากการวางแผน การจัดทำโครงการ การดำเนินงานและการเริ่มใช้งานคลังสินค้านับพันแห่งทั่วโลก

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่