Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถวางสินค้าในระดับสูงระบบอัตโนมัติ
รถยกในคลังสินค้าช่องทางเดินแคบแบบอัตโนมัติ

รถยกสูงในที่แคบระบบอัตโนมัติ

รถวางสินค้าในระดับสูงระบบอัตโนมัติของเราคือ รถยกสมรรถนะสุดยอดในคลังสินค้าสำหรับช่องทางเดินแคบแบบอัตโนมัติ ซึ่งประกอบด้วยชั้นวาง ซอฟต์แวร์และระบบป้อนเข้าอย่าง เทคโนโลยีลำเลียง รถวางสินค้าในระดับสูงระบบอัตโนมัติของเราที่ผสานการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยตลอด 24 ทุกวัน

มีประสิทธิภาพสูงสุดในคลังสินค้าตลอดเวลา

ตัดสินใจเลือกยานพาหนะขนส่งระบบอัตโนมัติหนึ่งคันขึ้นไปบนพื้นฐานของรถวางสินค้าในระดับสูง ซึ่งหมายถึงความพร้อมใช้งาน ประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานในระดับสูงสุด สายนำสัญญาณหลายความถี่และทรานสปอนเดอร์ในพื้นรับรองการปรับทิศทางที่มีประสิทธิภาพในทางเดิน สามารถใช้แหล่งจ่ายพลังงานของรถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติผ่านบัสบาร์ที่ชั้นวางสำหรับการใช้งาน 24 ชั่วโมงทุกวัน 

รถยกมาตรฐานที่ผลิตอย่างพิถี่พิถันเป็นพื้นฐาน

รถกมาตรฐานของเราคือ พื้นฐานสำหรับรถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติของเรา รถยกมาตรฐาน
ที่ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบในทางปฏิบัติมาหลายครั้งจะถูกเติมเต็ม
ด้วยส่วนประกอบที่เหมาะสมของระบบอัตโนมัติ ผลลัพธ์คือ ยานพาหนะขนส่งแบบไร้คนขับ (DTV) สำหรับงานในคลังสินค้าที่มีระดับความสูงในการยกมาก 

ปรับเป็นระบบอัตโนมัติได้ทีละขั้น

คุณสามารถปรับเปลี่ยนรถยกแบบใช้กำลังคนที่มีอยู่ให้เป็นระบบอัตโนมัติได้ทีละขั้นและติดตั้งอุปกรณ์ให้คลังสินค้าสำหรับช่องทางเดินแคบของคุณ
เพื่ออนาคตได้ ระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติจะช่วยให้คุณเพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงได้ถึง 25 % ด้วยการทำงานร่วมกับ warehouseNAVIGATION ของเราที่ได้รับรางวัลมามากมาย
ระบบดังกล่าวจะผ่อนภาระให้คนขับของคุณและช่วยให้การขับเข้าและการจัดวางตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ ณ สถานที่ตั้งคลังสินค้า
ในโหมดแบบอัตโนมัติ รถวางสินค้าในระดับสูงแบบอัตโนมัติจะเคลื่อนที่อย่างอิสระในช่องทางเดินในคลังสินค้าและจัดการกับงานขนส่งและงานจัดเก็บสินค้าที่กำหนดให้อย่างเชื่อถือได้ 


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่