Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Content การให้บริการโครงการ 1
เราจะสร้างแนวทางแก้ปัญหาอย่างสมบูรณ์แบบทีละขั้นตอน

บริการสำหรับโครงการ

ค้าหาบริการด้านโลจิสติกส์ภายในที่เหมาะกับคุณและใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ยาวนานและการให้บริการโครงการของเรา ในฐานะหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญ เราอยู่เคียงข้างคุณตั้งแต่การวิเคราะห์และการปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบที่คุณมีไปจนถึงระบบโลจิสติกส์ใหม่ล่าสุด

แปลงเป็นระบบอัตโนมัติได้สำเร็จด้วยหุ้นส่วนที่ใช่

โครงการของคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เนื่องจากมีบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการ

คุณต้องการปรับกระบวนการโลจิสติกส์ของคุณให้รองรับความท้าทายใหม่ของตลาดหรือลูกค้าใหม่ใช่หรือไม่ สกรูปรับตัวใดมีความสำคัญสำหรับการบรรลุเป้าหมายของคุณบ้าง และระบบโลจิสติกส์ใหม่ของคุณจะรองรับอนาคตได้อย่างไร คุณให้ความสำคัญกับหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญ การให้บริการชั้นเยี่ยมและแนวคิดที่ยั่งยืนสำหรับโซลูชั่นระบบแบบอัจฉริยะสำหรับโครงการของคุณ เราอยู่เคียงข้างคุณในเส้นทางนี้ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านอัตราการหมุนเวียนวัสดุครั้งแรกเกี่ยวกับการวางแผนโลจิสติกส์และการจัดทำโครงการไปจนถึงการสร้างระบบโลจิสติกส์ใหม่ของคุณให้เกิดขึ้นจริง ในฐานะผู้รับเหมาหลักของโครงการ เราจะให้ความช่วยเหลือด้วยที่ปรึกษาส่วนตัว ซึ่งจะประสานงานกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่เข้าร่วมให้คุณและเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งหลังจากที่โครงการสำเร็จลุล่วงแล้ว คุณก็สามารถไว้วางใจในโปรแกรมบริการหลังการขายที่รอบด้านของเราด้วยเครือข่ายช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นอยู่ทั่วโลก เพื่อที่ระบบของคุณจะคงอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างถาวรและรองรับอนาคตอยู่ได้

ผู้เชี่ยวชาญสำหรับโครงการโลจิสติกส์ของคุณตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการซ่อมบำรุง

มีโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับทุกความท้าทายของโลจิสติกส์ การให้บริการโครงการหมายความว่า เราจะร่วมมือกับคุณในการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ที่ออกแบบขึ้นสำหรับคุณโดยเฉพาะและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงในกรอบการพิจารณาเชิงกลยุทธ์ของคุณ ทีมงานจากผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่าง ๆ ได้แก่ การวิเคราะห์อัตราการหมุนเวียนวัสดุ การจัดทำโครงการ การจำลองสถานการณ์ การจัดการคลังสินค้าและการควบคุมรถยก การเริ่มใช้งานและการซ่อมบำรุงจะคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังที่ปรึกษาจากส่วนกลางของคุณ ทีมบริหารโครงการจะดูแลคุณในระหว่างตลอดระยะเวลาดำเนินโครงการ ข้อดีที่คุณจะได้รับ คุณจะมีที่ปรึกษาส่วนตัว ซึ่งจะประสานงานกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่เข้าร่วมและเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ตลอดเวลาในระหว่างโครงการ

การบริหารโครงการ: ทุกอย่างทำงานประสานกัน

คลังสินค้าที่สมบูรณ์แบบครบถ้วนทุกอย่างคือผลลัพธ์ของกระบวนการทำงานในการบริหารโครงการที่ผ่านการรับรองมากมาย กระบวนการนี้เริ่มจากที่คุณต้องการจะเปลี่ยนแปลงและปรึกษาหารือร่วมกันกับเราเป็นครั้งแรก การวิเคราะห์อัตราการหมุนเวียนวัสดุจะได้ตัวเลข ข้อมูลและข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์จริง ทั้งหมดที่กล่าวมาจะข้อมูลพื้นฐานสำหรับข้อเสนอแนะในการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงสถานการณ์ของคลังสินค้าให้ดีขึ้นและการวางแผนคร่าว ๆ สำหรับระบบจัดเก็บสินค้าใหม่ของคุณ การตัดสินใจเลือกโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ที่เหมาะอย่างยิ่งกับคุณจะดำเนินการถึง 80 เปอร์เซ็นต์ด้วยปัจจัยทางเศรษฐศาสตร์ หลังจากนั้นจึงจะเตรียมการวางแผนอย่างละเอียดในโปรแกรม ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจสอบเชิงวิเคราะห์สำหรับข้อสันนิษฐานและความคาดหวังทั้งหมดอีกครั้ง หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว เราจึงจะนำระบบโลจิสติกส์ใหม่ของคุณไปใช้งานจริงในทางปฏิบัติ หลังจากโครงการสิ้นสุด เราจะส่งมอบคลังสินค้าใหม่ให้คุณและฝึกอบรมพนักงานของคุณเกี่ยวกับเทคโนโลยีและกระบวนการทำงานใหม่ หากมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นภายใน ทีมงานของเราก็จะคอยให้คำปรึกษาอยู่เคียงข้างคุณ เพราะเราถือว่าการให้บริการโครงการเป็นการให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การกำหนดแนวคิดไปจนถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการโครงการ

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

โทรศัพท์

02-009-0200

โทรสาร

02-009-0200

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่