Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ชั้นวางสินค้า (1)
ระบบชั้นวางของยุงค์ไฮน์ริช

แกนหลักในคลังสินค้าถูกสร้างขึ้นจากความรู้และเหล็กกล้า

ระบบชั้นวางที่ออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังคลังสินค้าของคุณ สร้างขึ้นครั้งเดียวไม่เพียงแต่ต้องแบกรับน้ำหนักบรรทุก แต่ยังทนต่อการเปลี่ยนแปลงได้อีกด้วย ดังนั้นก็วางแผนรองรับอนาคตก็เป็นรากฐานที่สำคัญ

เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาขึ้นเอง โซลูชั่นเฉพาะบุคคลและคุณภาพสูงสุดมาเป็นเวลา 60 ปี เราใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการเก็บรักษาตั้งแต่พาเลท ภาชนะบรรจุ ถาด ลังกระดาษไปจนถึงสินค้าขนาดยาวเพื่อช่วยในการจัดเก็บทุกสิ่งไว้อย่างปลอดภัยพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ลูกค้าจากทั่วโลกและหลากหลายภาคอุตสาหกรรมให้ไว้วางใจในระบบของเราเพื่อสร้างความสำเร็จต่อความสำเร็จ

Stage ชั้นวางในคลังสินค้า + อุปกรณ์ในคลังสินค้า
60 ปี ชั้นวาง โลโก้

Content ชั้นวาง

มีความพร้อมดีที่สุดตั้งแต่การวางแผนจนถึงการบริการหลังการขาย

คลังสินค้าของคุณต้องการรากฐานที่มั่นคงเพื่อที่จะเติบโตต่อไปได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครของเรา นักพัฒนาผลิตภัณฑ์และนักสถิติระบุข้อกำหนดสำหรับระบบแห่งอนาคตและดำเนินการออกแบบด้านเทคนิคสำหรับชั้นวางพาเลทยุงค์ไฮน์ริชของเรา เราจะวางแผนและวางโครงการโซลูชั่นที่ออกแบบตามคำสั่งให้คุณถึงหน้างาน โซลูชั่นเดียวที่ไม่มีครั้งที่สอง เราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณด้วยหลังจากการตรวจตราประจำปีหากต้องการ ดังนั้นคุณจึงได้รับบริการทุกอย่างจากผู้เชี่ยวชาญ

ทดสอบอย่างละเอียดรอบคอบ

ในขั้นตอนการทดสอบภายในและอิสระมากมาย ชั้นวางพาเลทของยุงค์ไฮน์ริชทุกชั้นต้องพิสูจน์ความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกได้ สถานะการทดสอบด้วยตัวเองในการผลิตจะช่วยให้เรารับประกันคุณภาพสูงคงที่

สมรรถนะของระบบแบบครบวงจร การวางแผนคลังสินค้าแบบองค์รวมในรูปแบบที่ครบวงจร

การวางแผนคลังสินค้าแบบองค์รวมคือ ความเชี่ยวชาญหลักของเรา ซึ่งไม่นับรวมเพียงแค่ชั้นวาง แต่ยังรวมรถยกขนสินค้า เครนยกแนวตั้งและซอฟต์แวร์คลังสินค้าที่เหมาะสมอีกด้วย ดังนั้นจึงเกิดเป็นระบบอินทราโลจิสติกส์แบบต่อขยายได้ที่ปรับให้เข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งจะทำงานตามมาตรฐานใหม่ล่าสุดเสมอ



วางรากฐานสำหรับ ชั้นวางสินค้าแห่งอนาคตของคุณ!

Content ชั้นวาง (1)


ระบบชั้นวางเพื่ออนาคต สร้างขึ้นจากการร่วมมือกัน

เราไม่ได้วางแผนให้คลังสินค้าในทุกวัน ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคนที่คิดไปไกลถึงอนาคตและยินดีจะทำงานพื้นฐานทั่วไป เช่นเดียวกับนักพัฒนาชั้นวางแรกของเรา "Hubertus" ที่ปัจจุบันยังคงทำงานได้ยอดเยี่ยมในคลังสินค้าบางแห่ง ผู้เชี่ยวชาญของยุงค์ไฮน์ริชในปัจจุบันก็ไม่แตกต่างกัน พวกเขาจะอยู่เคียงข้างคุณตั้งแต่ไอเดียแรกไปจนถึงการสร้างให้เกิดขึ้นจริง พวกเขาจะวิเคราะห์กระบวนการทำงานของคุณและพัฒนาแนวคิดชั้นวางที่รับน้ำหนักบรรทุกได้ในเชิงสถิติและเชิงเศรษฐศาสตร์บนพื้นฐานนี้ แนวคิดของคุณที่ไม่มีครั้งที่สองบนโลกนี้ ในการนำไปใช้งานจริง พวกเขาจะอยู่หน้างานและดูแลเอาใจใส่ในการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพได้อย่างแม่นยำ

รูปภาพของ Marco Harder
Marco Harder
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์

"ยุงค์ไฮน์ริชเชื่อในการให้คำมั่นด้วยใจจริง ยิ่งกว่ามาตรฐานตามกฏหมาย"

6 คำถามสำหรับ Marco Harder (หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์)

ผู้ที่ทำให้เกิดขึ้นได้จริงทั่วโลก

Content ชั้นวางสินค้า (2)

1 Satair/สิงคโปร์

การสร้างคลังเก็บอะไหล่ทดแทนแห่งใหม่สำหรับการบินและอวกาศให้หนึ่งในบริษัทชั้นนำในเซ็กเม้นต์นี้ มีการนำระบบชั้นวางที่ซับซ้อนมาใช้ ซึ่งประกอบด้วยคลังสินค้าขนาดยาวแบบเคลื่อนย้ายได้ ระบบชั้นวางสินค้าแบบโมดูลาร์และคลังสินค้าจัดเก็บพาเลท

2 Universal Services/มอสโก

การก่อสร้างคลังสินค้าแช่แข็งใหม่สำหรับลูกค้าระยะยาวและผู้เล่นรายใหญ่ในภาคอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ มีการใช้งานระบบการจัดเก็บขนาดกะทัดรัดพร้อมด้วยระบบกระสวยลำเลียง

3 Grifols/ไอร์แลนด์

บริษัทยาระดับโลกพัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยในกว่า 90 ประเทศ เราได้ผสานรวมขอบเขตการทำงานของคลังสินค้าแบบใช้กำลังคนและแบบอัตโนมัติเข้าไว้ด้วยกันในคลังสินค้าใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ที่ Opel ในโบคุม /เยอรมนี

ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจยานยนต์เปิดตัวสถานที่ตั้งด้านโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ที่สุดอย่างเป็นทางการในยุโรป มีการติดตั้งระบบชั้นวางสินค้ากว่า 19 กิโลเมตรในศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยแห่งนี้


Content ชั้นวางสินค้า (3) ตัวแบกรับความรับผิดชอบของเราสำหรับคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว

ถึงแม้ว่าโซลูชั่นชั้นวางยืนอยู่ได้แล้ว เราก็ยังดูแลคุณภาพและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องในคลังสินค้าของคุณ หากต้องการ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตรวจตราที่ผ่านการรับรอง 120 คนของเรา จะดำเนินการตรวจตราประจำปี ที่กำหนดไว้ตามมาตรฐาน DIN EN 15635 ที่บริษัทของคุณ ถ้ามีบางสิ่งขาดหายไป คุณสามารถสั่งซื้ออะไหล่ทดแทนของแท้จากเจ้าหน้าที่ได้ทันที ซึ่งจะประหยัดเวลาอันมีค่า


Content ชั้นวางสินค้า (4)

โซลูชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ในระบบการจัดเก็บสำหรับทุกอุตสาหกรรม

โลกของอินทราโลจิสติกส์จะซับซ้อนขึ้น โซลูชั่นเฉพาะอุตสาหกรรมคือคำตอบของเรา
ุคุณไม่ได้เจอแค่เพียงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับทุกความต้องการเท่านั้นที่ยุงค์ไฮน์ริช แต่คุณยังจะได้พบผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีความรู้ความชำนาญอย่างถ่องแท้ในตลาดของคุณและพัฒนาแนวคิดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างครบวงจร ดังนั้นคุณจึงเพิ่มประสิทธิภาพและอัตราผลผลิต อีกทั้งยังก้าวล้ำหน้าการแข่งขันไปหนึ่งขั้นเสมอ

Stage เงินปันผล

ผู้จัดการ แผนกขายงานระบบโลจิสติกส์

Logistics System Sales Manager

โทรศัพท์

065-520-0393

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่