Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage แบตเตอรี่ตะกั่วกรด
คุณภาพที่ผ่านการรับรองสำหรับยานพาหนะไฟฟ้าทุกชนิด

แบตเตอรี่กรดตะกั่ว

ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองในรุ่น 24, 48 และ 80 โวลต์สำหรับทุกการใช้งาน

สามารถจัดส่งแบตเตอรี่ตะกั่วกรดของเราเป็นรุ่นมาตรฐานสำหรับการใช้งานเบาถึงหนัก รวมไปถึงสำหรับงานเบาถึงหนัก รวมไปถึงมีการยืดช่วงเวลาบำรุงรักษาให้นานขึ้น คุณใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่สูงในราคาย่อมเยา

เทคโนโลยีแบตเตอรีที่ทนทานเพื่อสมรรถนะสูง การทำงานที่เชื่อถือได้สูงสุดและความหนาแน่นสูงของพลังงาน โดยมีแบตเตอรี่ตะกั่วกรดมาตรฐานแบบปิดของเราในรุ่น 24, 48 และ 80 โวลต์ไว้ให้สำหรับทุกการใช้งานเบาถึงหนัก นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับอิเล็กทรอไลต์เหลวและเทคโนโลยีแผ่นหลอดที่ผ่านการรับรองแล้ว เนื่องจากปลอกสวมขั้วที่มีอิเล็กทรอไลต์หนาแน่น แบตเตอรี่จึงหนาแน่นในระยะยาวด้วย นอกจากนั้นยังง่ายต่อการบำรุงรักษาเนื่องจากมีขั้วและคอนเนคเตอร์เซลล์ยึดสกรูที่หุ้มฉนวนไว้

คุณสมบัติพิเศษที่ให้ใช้ได้จะเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น

เลือกใช้การหมุนเวียนอิเล็กทรอไลต์ได้ อากาศที่สูบเข้าในแบตเตอรี่จะผสมกรดแบตเตอรี่ ข้อดีอยู่ที่สามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น นอกจากนั้นยังลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเนื่องจากการสิ้นเปลืองน้ำน้อยลง ระบบเติมน้ำส่วนกลางที่เลือกใช้ได้ของเราอย่าง Aquamatik ยังจะเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ด้วย

แบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่มีการยืดช่วงเวลาการบำรุงรักษาให้นานขึ้น

สามารถจัดส่งให้ได้แม้แต่แบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่มีการยืดช่วงเวลาการบำรุงรักษาให้นานขึ้นสำหรับการใช้งานเบาถึงหนักในรุ่น 24, 48 และ 80 โวลต์ แผงอัลลอยที่ปรับปรุงประสิทธิภาพจะลดการสิ้นเปลืองน้ำ ซึ่งจะช่วยให้สามารถมีอายุการใช้งานถึง 120 รอบ (ขั้นตอนการชาร์จ/การคายประจุ) โดยไม่ต้องเติมน้ำเพิ่ม ตัวเลือก การหมุนเวียนอิเล็กทรอไลต์และ Aquamatik ก็มีบทบาทร่วมด้วยเช่นกัน 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่